April 19, 2024
Motortrivia Team (10236 articles)

Bridgestone Turanza ได้รับเลือกเป็นยาง MG4 XPower

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด เผยว่า ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Turanza T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงที่ถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ก้าวไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี ENLITEN นวัตกรรมใหม่ของการออกแบบยางรถยนต์จาก บริดจสโตนซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐานและยกระดับสมรรถนะการขับขี่แบบพรีเมียมและนุ่มนวลได้อย่างลงตัวให้กับ รถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPower รุ่นใหม่จากเอ็มจีที่ขับสนุกและเร้าใจ

●  บริดจสโตนได้วางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมนวัตกรรมจากเทคโนโลยี “ENLITEN” ว่าเป็นยางพรีเมียมสำหรับยุครถยนต์ไฟฟ้า โดยมุ่งบรรลุ Bridgestone E8 Commitment (พันธสัญญา E8 ของ บริดจสโตน) ด้าน Energy (พลังงาน) เพื่อสร้างสังคมแห่งการเดินทางที่เป็นกลางทางคาร์บอน

●  ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Turanza T005 EV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี ENLITEN ขนาดขอบ 18 นิ้ว ได้รับการติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPower โดยมีคุณสมบัติเด่นซึ่งไม่ลดทอนประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการขับขี่ ดังนี้

●  ด้วยการลดน้ำหนักและออกแบบโครงสร้างของยางรถยนต์จึงช่วยเสริมประสิทธิภาพ การลดแรงต้านทานการหมุน ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานให้กับรถยนต์ไฟฟ้าในระยะต่อการชาร์จรถ 1 ครั้ง ได้เป็นอย่างดี

●  ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบร่องยางแบบ 3 มิติ เสริมกับการออกแบบลายดอกยางและความลึกให้เหมาะสม อีกทั้งยังกระจายหน้าสัมผัสยางให้พอดีจึงเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะ ได้ดีทั้งบนถนนเปียกและถนนแห้ง

●  ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบลายดอกยางและความลึกให้เหมาะสม อีกทั้งยังกระจายหน้าสัมผัสยางให้พอดีจึงเพิ่มความนุ่มนวลในขณะขับขี่ และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมด้วยการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ทั้งจากกระบวนการผลิตที่ลดการใช้ทรัพยากรและในขณะขับขี่

รุ่นรถรุ่นยางของบริดจสโตนขนาดยาง
MG4 XPowerBridgestone Turanza T005 EV เทคโนโลยี ENLITEN235/45R18

●  คุณสมบัติเด่นของรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง MG4 XPower จากเอ็มจี : MG4 Electric รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้า 100% มาตรฐานใหม่ของรถอีวีที่ขับสนุกและเร้าใจ ประสบการณ์การขับขี่ครั้งใหม่อีกระดับกับ MG4 XPower EV Hot Hatch รุ่นสมรรถนะสูงขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 435 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 600 นิวตันเมตร

●  ช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระ แมคเฟอร์สันสตรัท และด้านหลังอิสระแบบ 5-Link Suspension ทำให้ลดแรงสั่นสะเทือนจากพื้นผิวถนนได้ดีเยี่ยม และช่วยให้ประสิทธิภาพในการเกาะถนนดียิ่งขึ้น เพิ่มเติมระบบ One Pedal เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น และทำให้ระยะทางการขับขี่เสถียรยิ่งขึ้น

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bridgestone.co.th