April 9, 2024
Motortrivia Team (10236 articles)

Changan กวาดยอดจองในงาน Motor Show 2024 ทะลุ 3,000 คัน

ประชาสัมพันธ์

●  Changan ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำจากจีน ประสบความสำเร็จอีกครั้ง หลังกวาดยอดจองรถยนต์ไฟฟ้าในงาน Bangkok Motor Show 2024 ทะลุ 3,000 คัน ปลื้มรถยนต์ไฟฟ้าเล็กกะทัดรัดอย่าง Lumin ได้รับการตอบรับจากคนไทย ตอกย้ำ Changan ก้าวสู่ผู้นำตลาดยานยนตร์ไฟฟ้าตัวจริง

●  นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการและประธาน บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ Changan กล่าวว่า “งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ หรือ Motor Show 2024 ที่ Changan ได้จัดแสดงนวัตกรรมรถยนต์ไฟฟ้าที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก ด้วยการเปิดตัว Lumin ซึ่งเป็น EV City Car และเปิดตัวรถรุ่นย่อย Deepal จำนวน 2 รุ่นด้วยกัน ขณะเดียวกันยังได้นำ AVATR 11 และ CD701 ที่นำมาจัดแสดงภายในงาน ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากชาวไทยที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธตลอดการจัดงานทั้ง 14 วัน”

●  ทั้งนี้มีผู้สนใจจองซื้อรถยนต์ไฟฟ้า Changan ทั้งสิ้นมากกว่า 3,000 คัน ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำว่า Changan ถือเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าจากประเทศจีนที่ได้รับความนิยมจากคนไทยเป็นจำนวนมาก Changan รู้สึกภูมิใจที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยมาโดยตลอดตั้งแต่เข้ามาทำการตลาดในไทยเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา โดยบริษัทฯ ยังให้ความสำคัญ และความพึงพอใจของลูกค้าเป็นอย่างสูง ที่จะขยายเครือข่าย Deepal และศูนย์บริการหลังการขายของ Changan มากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการให้การบริการอย่างครอบคลุม

●  นอกจากนี้ Changan ยังได้รับรางวัลในงานมอเตอร์โชว์ 2024 ได้แก่ รางวัล Best City Car EV สำหรับ Lumin EV City Car, รางวัลการออกแบบนิทรรศการ และรางวัลการออกแบบเครื่องแต่งกายที่งดงามที่สุด ซึ่งตอกย้ำถึงความทุ่มเทของ Changan สู่ความเป็นเลิศ และนวัตกรรม

●  “Changan ภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ขับขี่ชาวไทยเป็นอย่างสูง เรามีความมุ่งมั่นในการทำตลาดประเทศไทยให้มีความแข็งแกร่ง และมั่นคง และเราพร้อมที่จะนำเสนอเลือกรถยนต์ไฟฟ้าที่มีนวัตกรรมที่หลากหลาย และบริการหลังการขายที่ครอบคลุมมากที่สุดอีกด้วย” นายเซิน กล่าวสรุปในตอนท้าย

เกี่ยวกับ Changan Automobile

●  Changan Automobile เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของจีน มีสำนักงานใหญ่และฐานการผลิตหลักอยู่ที่เมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน สร้างสถิติการขายสูงสุดในรอบ 5 ปี ผ่านการส่งมอบรถยนต์กว่า 2 ล้านคันทั่วโลกในปี 2565 ต่อมาในปี 2566 Changan Automobile ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์จีนอันดับหนึ่งใน J.D. Power 2023 China Sales Satisfaction Index โดย Changan Automobile มุ่งมั่นที่จะส่งมอบเทคโนโลยีล้ำสมัย ความปลอดภัย ประสิทธิภาพเหนือชั้น และความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งานผ่านเทคโนโลยีอันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมต่อไปในอนาคต

●  สามารถติดตามความเคลื่อนไหว Changan Automobile ได้ที่เว็บไซท์ : www.changan.co.th หรือเฟซบุ๊ค : facebook.com/changanofficialth หรือยูทิวบ์ : youtube.com/@CHANGANThailand หรือติ๊กต่อก : tiktok.com/@changan_thailand     ●