April 6, 2024
Motortrivia Team (10242 articles)

บริการเรียกรถและส่งของ Maxim เปิดให้บริการที่จังหวัดลำพูน

ประชาสัมพันธ์

●  Maxim ประกาศ คนลำพูนและแขกที่มาเยือน สามารถเรียกรถ, มอเตอร์ไซค์ และใช้บริการจัดส่งพัสดุกับบริการ Maxim ได้แล้ววันนี้ โดยจังหวัดลำปางนับเป็นจังหวัดที่ 10 ที่ Maxim เปิดให้บริการในประเทศอย่างเป็นทางการ

●  Maxim เริ่มให้บริการออเดอร์แรกเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2567 โดยลูกค้าใช้บริการเรียกรถจากบ้านปากกอง หมู่ 6 ไปที่ Seven Eleven ถนนโชตนา ด้วยรถยนต์ Honda สีเทา

●  ในแอปพลิเคชันและบนเว็บไซต์บริการ ผู้ใช้ไม่เพียงแต่ได้รับการเดินทางสะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังสามารถเดินทางได้ตั้งแต่ 1 ถึง 10 คนอีกด้วย ทั้งการเดินทางระยะสั้นและระยะยาว ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท จะรู้ราคาทันทีหลังจากระบุเส้นทางและราคาจะไม่ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจร ดังนั้นผู้โดยสารจึงสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายได้อย่างง่ายดาย

●  Maxim มีทริป “ผู้หญิงขับรถ” เรทราคาพิเศษสำหรับการขับขี่อย่างระมัดระวังและปลอดภัยพร้อมคนขับผู้หญิง: ไม่ว่าจะเป็นช่วงสายหรือระยะทางไกล เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นเมื่ออยู่คนเดียวในรถพร้อมคนขับคุณสามารถระบุเส้นทางได้หลายแห่ง เช่น เปลี่ยนเส้นทางจากเส้นทางเดิม, โทรแจ้งขนส่งทั้งในเวลาปัจจุบันและล่วงหน้า, ส่งลิงค์การเดินทางเพื่อแจ้งให้คนอื่นๆทราบว่าคุณกำลังไปที่ไหน

●  นายพงศ์พัฒน์ อักษรวรการ หัวหน้าฝ่ายบริการ Maxim ในจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า “เรามั่นใจว่ากิจกรรมของบริการในจังหวัดลำปางจะช่วยเพิ่มให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสัญจรไปมาในเมืองและบริเวณโดยรอบได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น และที่สำคัญที่สุดคือราคาไม่แพง”

●  ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการสามารถเรียกใช้บริการจัดส่งพัสดุ, เอกสาร และอื่นๆ โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน สามารถระบุข้อมูลเพิ่มเติมได้ในกล่องความคิดเห็น เช่น รายการสิ่งของ, ขนาด และความเปราะบาง

●  เรทราคา “Bike Delivery” เหมาะสำหรับการจัดส่งเอกสาร พัสดุ อาหาร และสินค้าอื่นๆสามารถขนส่งโดยรถยนต์ได้ โดยใช้เรทราคา “Car Delivery” และสำหรับการขนส่งสินค้าขนาดใหญ่จะใช้ “Pickup Truck Delivery” โดย Maxim มอบข้อเสนอให้กับคนขับและเคอรี่ที่รับงานตามเงื่อนไขที่สะดวก สามารถทำงานเป็นงานประจำหรืองานพาร์ทไทม์ในเวลาว่าง ในตอนช่วงแรกจะมีการเก็บค่าคอมมิชชั่นสำหรับข้อมูลบริการ 0 ถึง 10%

●  หากต้องการร่วมงานกับ Maxim สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Taxsee Driver และลงทะเบียนหรือลงทะเบียนบนเว็บไซต์ taximaxim.com/th/th/13665-lapang/driver โดยสามารถดาวน์โหลดได้จาก AppStore, Google Play, AppGallery และบนเว็บไซต์ taximaxim.com/th     ●