April 9, 2024
Motortrivia Team (10236 articles)

ลองขับแบบกลุ่ม Mitsubishi Xpander HEV ในสไตล์ท่องเที่ยว

motortrivia

●   หลังทดลองขับ Mitsubishi Xpander HEV และ Xpander Cross HEV พลังไฮบริดบนเส้นทางออฟโรดแบบเบาๆ กันไปแล้วในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ล่าสุดทีมงานมีโอกาสได้ลองขับ Xpander HEV กันอีกครั้ง ทว่าเป็นแบบขับท่องเที่ยว ไปเช้า – เย็นกลับ ใช้เส้นทางกรุงเทพฯ – บางแสน วิ่งทางเรียบเป็นหลัก ทั้งบนทางด่วน, มอเตอร์เวย์ และถนนลอยฟ้าแบบใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน

●   หลังจากลองขับและนั่งโดยสาร ทั้งเบาะหน้าและเบาะหลัง ความรู้สึกอย่างไรบ้าง ไปชมกันได้ในคลิปทางด้านล่างครับ

●   โดยรวมทั้ง Xpander HEV และ Xpander Cross HEV เป็นรุ่นที่ผลิตในประเทศไทย มีความเนี๊ยบในการประกอบทั้งภายนอกภายใน ห้องโดยสารเหลือเฟือสำหรับการใช้งาน 5 ที่นั่ง แต่หากใช้เต็มความจุ 7 ที่นั่ง อาจต้องมีการขยับเบาะแถวหน้าและแถวกลางช่วยบ้าง วิ่งใช้งานแบบทั่วไปอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยอยู่แถวๆ 15 – 16 กม./ลิตร ที่สำคัญ สามารถขับบนทางวิบากได้พอสมควร ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานที่ให้มาก็ถือว่าครบ

●   รถทดลองในทริปนี้ รุ่นมาตรฐานราคา 912,000 บาท รุ่น Cross ที่ตกแต่งในแบบตัวลุย ราคา 946,000 บาท โดยราคาของทั้ง 2 รุ่นเป็นราคาพิเศษในช่วงแนะนำ (รุ่นมาตรฐานราคาปกติ 933,000 บาท ส่วนรุ่น Cross ราคาปกติ 961,000 บาท)

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เว็บไซท์ : www.mitsubishi-motors.co.th หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ : facebook.com/MitsubishiMotorsTH หรือติดต่อมิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-079-9500 เปิดรับสายทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือแอด LINE Official Account : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh        ●

ขอบคุณ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด อำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

Group Test : 2024 Mitsubishi Xpander HEV