April 16, 2024
Motortrivia Team (10223 articles)

Royal Enfield เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟโชว์รูมในไทยเพิ่มอีก 2 แห่ง

ประชาสัมพันธ์

●   Royal Enfield (โรยัล เอ็นฟีลด์) ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก (250 ซีซี – 750 ซีซี) ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การขับขี่ให้แก่บรรดาสาวกรถมอเตอร์ไซค์ทั่วทุกมุมโลก โดยในประเทศไทย Royal Enfield ได้ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้วยการเปิดตัวโชว์รูมอีก 2 สาขาใหม่ที่จังหวัดสระบุรี และเชียงราย ในวันที่ 23 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

●   Royal Enfield นับเป็นสัญลักษณ์ความคลาสสิค และได้ส่งต่อความภาคภูมิใจในวงการรถจักรยานยนต์มายาวนานกว่า 123 ปี ขยายฐานการให้บริการในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่อย่างต่อเนื่อง สาขาเหล่านี้ไม่เพียงแค่เป็นพื้นที่จำหน่ายรถจักรยานยนตร์เท่านั้น แต่ยังนับเป็นสถานที่จุดประกายให้คนรักรถได้สัมผัสเสน่ห์เฉพาะตัวของ Royal Enfield อีกด้วย

●   โรยัล เอ็นฟีลด์ สระบุรี ตั้งอยู่เลขที่ 591/18 ถนนพหลโยธิน อำเภอเมืองสระบุรี จังหวัดสระบุรี 18000 เสริมเครือข่ายในภาคกลาง ส่วน โรยัล เอ็นฟีลด์ เชียงราย ตั้งอยู่เลขที่ 307/2 ถนนพหลโยธิน ตำบลริมกก อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย 57100 เป็นอีกหนึ่งตัวแทนของโซนภาคเหนือ สามารถตอบสนองความต้องการการเข้าถึงแบรนด์ได้เพิ่มขึ้นสำหรับลูกค้าทั้งสองพื้นที่

●   การเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ ถือเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นอันยาวนานของ Royal Enfield ในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์แบบ Royal Enfield ให้แก่ลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถขอทดลองรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ รวมถึงเลือกซื้อแฟชัน เครื่องแต่งกาย และอุปกรณ์เสริมได้ไม่จำกัด ทุกชิ้นได้รับการคัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อสะท้อนจิตวิญญาณของการขับขี่ หรือ ‘Pure Motorcycling’ อย่างแท้จริง

●   คุณอนุจ ดัว หัวหน้าฝ่ายธุรกิจ โรยัล เอ็นฟีลด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค (Head of Business, Royal Enfield-APAC) กล่าวถึงการเปิดตัวครั้งนี้ว่า “Royal Enfield มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก ซึ่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกนี้ ถือเป็นตลาดที่มีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ที่ช่วยให้การเติบโตของเราขยายเข้าสู่กลุ่มลูกค้าและผู้ที่รักในแบรนด์ของเราได้ชัดเจนมากขึ้น นี่ถือเป็นความตั้งใจ และเป็นพันธกิจสูงสุดของเรา โดยประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่มีศักยภาพสูงในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีจำนวนผู้ใช้รถโรยัล เอ็นฟิลด์เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เราสัมผัสได้ถึงความหลงใหลในจิตวิญญาณ ‘Pure Motorcycling’ ของพวกคุณ”

●   “ด้วยจำนวนเจ้าของรถโรยัล เอ็นฟิลด์กว่า 20,000 คน และชุมชนผู้ใช้งานที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราตื่นเต้นที่จะประกาศการเปิดสาขาใหม่ทุกครั้ง ณ สาขาเหล่านี้ คนรักรถมอเตอร์ไซค์จะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์และสัมผัสกับผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นของ โรยัล เอ็นฟิลด์ ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์ทุกรสนิยมของสาวกรถมอเตอร์ไซค์ในระดับราคาที่เข้าถึงได้”

●   การเปิดตัว 2 สาขาในครั้งนี้ โรยัล เอ็นฟิลด์ได้ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร พร้อมส่งเสริมการเติบโตของชุมชนสาวกรถมอเตอร์ไซค์ทั่วประเทศไทยให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.royalenfield.com      ●

Royal Enfield Chiang Rai and Saraburi