April 29, 2024
Motortrivia Team (10314 articles)

UD Trucks ประเทศไทย เร่งขยายเครือข่ายครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ

ประชาสัมพันธ์

●  บริษัท ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถบรรทุกยูดี ทรัคส์ และ วอลโว่ ทรัคส์ ในประเทศไทยแต่งตั้งพันธมิตรตัวแทนจำหน่าย (Private Dealers) เพิ่มอีก 5 รายเพื่อขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายพร้อมศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทั้งปัจจุบัน และลูกค้าในอนาคต

●  มร. อีริค ลาบัท ประธานกรรมการ บริษัท ยูดี ทรัคส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การแต่งตั้งพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายเพิ่มครั้งนี้เป็นไปตามแผนการพัฒนาตลาดของยูดี ทรัคส์ ประเทศไทยที่มุ่งเน้นการสร้างความพึงพอใจในด้านบริการหลังการขายให้กับลูกค้าปัจจุบันละสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าในอนาคตด้วย

●  ทั้งนี้ ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้จัดประชุมพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายครั้งแรก ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ภายใต้หัวข้อ “UD Goes, One Goal” ซึ่งมุ่งเน้นการสร้างความร่วมมือขับเคลื่อนการเติบโตทางธุรกิจไปในทิศทาง และเป้าหมายเดียวกัน ขณะเดียวกัน ยังได้ประกาศรางวัล Partner of the Year มอบให้แก่ บริษัท ยูดี ซุปเปอร์ ทรัคส์ จำกัด หรือศูนย์บริการยูดี ซุปเปอร์ ทรัคส์ สาขาจังหวัดอยุธยา ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการ ที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น และบรรลุเป้าหมาย KPI ในหลาย ๆด้าน ตามที่บริษัทฯ ได้กำหนด

●  ภายในงานประชุมครั้งนี้ ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย ยังได้ประกาศการแต่งตั้งบริษัทพาร์ทเนอร์ใหม่เป็นตัวแทนจำหน่าย และศูนย์บริการอย่างเป็นทางการ รวมทั้งหมด 5 บริษัท และมีการลงนามในสัญญาเพื่อเฉลิมฉลองโอกาสสำคัญนี้ บริษัทพาร์เนอร์ใหม่ทั้ง 5 บริษัท ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ ในผู้จำหน่ายรถยูดี ทรัคส์ และให้บริการซ่อมบำรุงรถยูดี ทรัคส์ และวอลโว่ ทรัคส์ ได้แก่:

  • บริษัท ไทยยนต์ ออโตโมทีฟ จำกัด ได้รับแต่งตั้งในเขตพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี เริ่มดำเนินการแล้วในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2565
  • บริษัท ฑีฆเจริญ ทรัคส์ แอนด์ บอดี้ เวิร์ค จำกัด ได้รับแต่งตั้งในเขตพื้นที่จังหวัดอุดรธานี มีแผนเริ่มดำเนินการในช่วงกลางเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567
  • บริษัท ปิยะกิตติ์ ทรัค เซอร์วิส จำกัด ได้รับแต่งตั้งในเขตพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ มีแผนเริ่มดำเนินการในเดือนกันยายน พ.ศ. 2567
  • บริษัท พีเออาร์ ทรัค เซอร์วิส จำกัด ได้รับแต่งตั้งในเขตพื้นที่จังหวัดนนทบุรี และสุพรรณบุรี มีแผนเริ่มดำเนินการในปี พ.ศ. 2568 สำหรับจังหวัดนนทบุรี และในปลายปี พ.ศ. 2569 สำหรับจังหวัดสุพรรณบุรี
  • บริษัท ธนบดีมอเตอร์กรุ๊ป จำกัด ได้รับแต่งตั้งในเขตพื้นที่จังหวัดมุกดาหาร มีแผนเริ่มดำเนินการในปี พ.ศ. 2568

●  “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับบริษัทพันธมิตรในงานประชุมและงานเฉลิมฉลองนี้ ด้วยความพยายามจากทีมงานทั้งหมดและความร่วมมือที่ดีเยี่ยม ในปีที่ผ่านมา ยูดี ทรัคส์ จึงมียอดตัวเลขจดทะเบียนรถบรรทุกสะสมเติบโตขึ้น กว่า 47% และเรามีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก จนขณะนี้เรามีตำแหน่งเป็นอันดับ 3 ของตลาดรถบรรทุกในประเทศไทย” มร. อีริค ลาบัท กล่าว

●  “เรามุ่งหวังที่จะขยายเครือข่ายและรักษาความพึงพอใจของลูกค้าให้ได้มากที่สุด เราจึงทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตร เพื่อสร้างความร่วมมือและความสำเร็จร่วมกัน การแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการ เพิ่มเติมครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์ของยูดี ทรัคส์ ที่จะขยายพื้นที่การให้บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ซึ่งเรายังมีแผนที่จะแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมอีกในพื้นที่ที่มีศักยภาพทางงานขนส่ง เพื่อรองรับความต้องการของฐานลูกค้ายูดี ทรัคส์ และวอลโว่ ทรัคส์ ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้น”

●  ปัจจุบัน ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย มีตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการ ที่เปิดให้บริการแล้วรวม 20 แห่ง และภายในสิ้นปีนี้จะมีศูนย์บริการเปิดเพิ่มเติมอีก 4 แห่ง ได้แก่ที่จังหวัดเชียงราย อุดรธานี ปทุมธานี ชัยภูมิ และตามแผนในปี 2568 จะมีศูนย์บริการเปิดเพิ่มอีก 4 แห่ง รวมเป็น 28 แห่งทั่วประเทศ เพื่อจัดจำหน่ายรถยูดี ทรัคส์ และให้บริการซ่อมบำรุงรถยูดี ทรัคส์ และวอลโว่ ทรัคส์ ได้อย่างทั่วถึงครอบคลุมทั่วประเทศ

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.udtrucks.com/thailand