May 24, 2024
Motortrivia Team (10485 articles)

AAS ยกระดับการบริการในฐานะ Porsche Classic Partner

motortrivia

●   ศูนย์ปอร์เช่ กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต หรือ Porsche Centre Bangkok ประกาศความสำเร็จครั้งใหญ่ ผ่านการรับรองจากโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี ให้เป็น ศูนย์รถปอร์เช่ คลาสสิค พาร์ทเนอร์ แห่งแรกของโลก (The First Certified Porsche Classic Partner Worldwide) และยังได้รับเลือกให้เป็นศูนย์กลางการอบรม Porsche Classic Training อีกด้วย

●   ปอร์เช่ เอเอเอสฯ ระบุว่า ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจยกระดับเพื่อให้บริการด้วยคุณภาพ พร้อมประสบการณ์มากกว่า 30 ปีของ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิซ ซึ่งให้บริการภายใต้นโยบาย “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ : AAS Looking after YOU and your CAR” ศูนย์ฯ แห่งนี้มีอุปกรณ์และเครื่องมือที่ทันยุคสมัย สำหรับใช้ในการตรวจเช็คสภาพเครื่องยนต์ และบำรุงรักษาสภาพรถ Porsche classic พร้อมทีมช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทองในการทดสอบ Porsche Classic Technician ที่ได้รับการรับรองจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนี

●   ทั้งนี้ ทีมวิศวกรจำนวนทั้ง 6 ท่าน ประกอบด้วย คุณชลธิชา ศาลางาม, คุณภาคภูมิ นิ่มเขียว, คุณอลงกรณ์ มหิดุลย์, คุณนิวัทธ์ มีชัยอุดมเดช, คุณณรงศักดิ์ ผ่องบุรุษ และ คุณอำนาจ ลอยพะยอม ซึ่งพร้อมจะดูแลปอร์เช่ คลาสิค ทุกคันแบบมืออาชีพ ด้วยการบริการอย่างดีที่สุด เพื่อให้เจ้าของรถคลาสสิคมั่นใจถึงความปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ที่ดีในทุกการขับสำหรับลูกค้าของเอเอเอสฯ

●   และเมื่อวันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา เอเอเอสฯ ได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร Porsche Classic Technician Award 2024 ให้กับทีมช่างผู้เชี่ยวชาญด้านรถปอร์เช่รุ่นคลาสสิคทั้ง 6 ท่าน ที่ผ่านการทดสอบระดับเหรียญทองจากโรงงานปอร์เช่เยอรมนี โดยงานนี้มีคณะผู้บริหารระดับสูงของกลุ่มบริษัท เอเอเอส กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดี ณ ศูนย์ปอร์เช่ กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งนับเป็น Porsche Classic Partner แห่งแรกของโลก หรือ “The First Certified Porsche Classic Partner Worldwide”

คุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เอเอเอสฯ

●   คุณวุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท เอเอเอสฯ กล่าวว่า “ผมรู้สึกภูมิใจและชื่นชมในความสามารถของทั้ง 6 ท่าน ที่ทุ่มเท เรียนรู้ และพยายามอย่างหนักจนผ่านการทดสอบระดับเหรียญทอง ซึ่งไม่ใช่แค่สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองหรือบริษัทฯ แต่ยังสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกด้วย และกว่าจะประสบความสำเร็จในวันนี้ ทุกคนต้องทุ่มเท เรียนรู้ และพยายามอย่างมาก ดังนั้นพวกคุณคือความภาคภูมิใจของครอบครัวเอเอเอสฯ และครอบครัว Porsche”

●   “ผมขอขอบคุณทั้ง 6 ท่าน สำหรับความสามารถ ความทุ่มเท และความเชี่ยวชาญ ซึ่งเป็นเครื่องการันตีถึงความเป็นเลิศในการดูแลรถยนต์ Porsche รุ่น Classic ของเอเอเอสฯ และสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้ามาตลอด 10 ปี นับตั้งแต่ที่เอเอเอสฯ ได้รับความไว้วางใจให้เป็นศูนย์ปอร์เช่ คลาสสิก พาร์ทเนอร์แห่งแรกของโลก”

●   “ผมหวังว่าทีมช่างของเราจะรักษาความมุ่งมั่น ตั้งใจในการเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง ช่วยยกระดับมาตรฐานการให้บริการของศูนย์ปอร์เช่ คลาสสิก พาร์ทเนอร์ของเอเอเอสฯ และสามารถรองรับลูกค้าได้อย่างมีคุณภาพเช่นนี้ตลอดไป”

●   ในฐานะ Porsche Classic Partner อันหมายถึงการรักษามรดกอันล้ำค่าของรถปอร์เช่คลาสสิค ให้คงอยู่ด้วยการบริการและดูแลที่เป็นเลิศ ตลอดจนการมอบการรับประกัน และการซ่อมบำรุงให้รถปอร์เช่ คลาสสิค อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งเอเอเอสฯ มีศักยภาพและความพร้อมทุกประการ ทั้งทีมวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านเทคนิค และผ่านการฝึกฝน อบรม รวมถึงได้รับการรับรองจากโรงงานปอร์เช่ เยอรมนี

●   ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655 หรือ Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111 หรือ Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911 หรือ Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร. 02-288-0911     ●

Porsche Centre Bangkok : The First Certified Porsche Classic Partner Worldwide