May 14, 2024
Motortrivia Team (10536 articles)

Bangkok Drift and Drive: Alpha-1 Race เปิดรับสมัคร

ภาพ : นาธัส แสงสุริยะ

●   บริษัท BD motor work จำกัด เปิดหลักสูตรขับรถแบบแอดวานซ์หลักสูตรแรกในประเทศไทย Bangkok Drift and drive: Alpha-1 Race ซึ่งเป็นหลักสูตรที่สร้างสรรค์และพัฒนานักแข่งรถให้เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ชื่นชอบกีฬาเซอร์กิต, ดริฟท์, แดร็ก และรถแข่งความเร็วสูง โดยผู้ที่สนใจจะได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะการขับเพื่อการแข่งขันอย่างถูกต้องตามมาตรฐาน บนพื้นฐานของความปลอดภัย เปิดโอกาสในการก้าวไปสู่ระดับมืออาชีพ หรือเป็นตัวแทนการแข่งขันในระดับประเทศและต่างประเทศในอนาคต

●   เบื้องต้นการเรียนจะมีเป็นทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ โดยมีนักแข่งรถมากประสบการณ์ตัวจริงคอยดูแลให้คำแนะนำ รวมถึงการลงขับในสนามจริงพร้อมกับอาจารย์พิเศษ ได้แก่ คุณเอ็ม – อรรถพล ประกอบของ และ คุณพีท – พันธกานต์ ทองเจือ

จากซ้าย : คุณพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์, คุณอรรถพล ประกอบของ และคุณพันธกานต์ ทองเจือ

●   วัตถุประสงค์หลักของหลักสูตรคือ นำประสบการณ์ที่ได้การเรียนการสอน และจากการขับแข่ง มาพัฒนาศักยภาพในการขับแข่งในสนามแข่งขัน รวมถึงการขับในชีวิตประจำวันอย่างปลอดภัย และถูกต้องตามมาตรฐาน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้ผู้เรียนในการรับมือกับสถานการณ์การขับที่ไม่พึงประสงค์ หรือในสถานการณ์ที่มีความล่อแหลมต่อการเกิดอุบัติเหตุบนทางสาธารณะ และยังสามารถช่วยเหลือผู้อื่นได้อย่างถูกต้องตามมาตรฐาน

●   สำหรับกิจกรรมสานความสัมพันธ์มีอาทิ คอนเสิร์ต, ปาร์ตี้ พร้อมกระทบไหล่ศิลปินและเซเลบริตี้มากมาย เพื่อโอกาสในสร้างคอนเนคชั่นกับเพื่อนใหม่จากหลากหลายวงการ โดยจะมีการจัดทริปต่างจังหวัดพร้อมการแข่งขันเพื่อเก็บคะแนน ณ สนามแก่งกระจานเซอร์กิท รวม 2 วัน 1 คืน / Outing ที่บุรีรัมย์ 2 วัน 1 คืน

จากซ้าย : คุณดวงใจ มงคลแสงสุรีย์ และคุณธาราทิพย์ สุขดรุณพัฒน์

●   นางสาวดวงใจ มงคลแสงสุรีย์ กรรมการบริหาร บริษัท BD motor work จำกัด กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ของการเปิดหลักสูตรนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นสื่อกลางในการสร้างคอนเนคชั่น โดยที่จะมีการเรียนดริฟต์รถเป็นสื่อกลางสำหรับคนที่ชื่นชอบความเร็วหรือชอบรถได้มาเจอกัน และร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน แต่ในการเจอกันก็อยากให้เกิดประโยชน์ ทางเราก็เลยจัดทำหลักสูตรนี้ขึ้นมาและหาโปรที่เชี่ยวชาญทางด้านการ ดริฟต์รถมาสอนแล้วก็ได้เชิญคุณเอ็ม อรรถพล มาร่วมกันทำหลักสูตรนี้ขึ้นมา โดยจะมีการเรียนทั้งหมด 9 ครั้ง สำหรับทางเราจะมีการจัดเตรียมรถสำหรับการเรียนดริฟต์ไว้ให้พร้อมที่พักไว้ให้สำหรับผู้ที่สมัครเรียน”

●   ผู้ที่สนใจสามารถสมัครหลักสูตร Bangkok Drift and Drive: Alpha-1 Race รุ่น 1 กันได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 โดยจะมีการเรียนทุกวันศุกร์ของสัปดาห์ รวมทั้งหมด 9 สัปดาห์ เริ่มวันที่ 3 มิถุนายน – 3 สิงหาคม 2567

●   ค่าเรียนตลอดหลักสูตร ราคา Early Bird : 129,000 บาท จากราคาปกติ 140,000 บาท มีรถยนต์สำหรับให้ผู้สมัคร รวมทริปต่างจังหวัด 2 ครั้ง และพิธีเปิด / พิธีปิดหลักสูตรฯ โดยสามารถสมัครได้แล้ววันนี้ทาง forms.office.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ bangkokdriftanddrive.com โทร. 081-344-2622 หรือ 080-714-9996      ●

Bangkok Drift and Drive: Alpha-1 Race