May 10, 2024
Motortrivia Team (10335 articles)

Hyundai พระราม 9 ฉลอง 18 ปี จัดกิจกรรม Experience Day

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ธนบุรี ฮุนได (2015) จำกัด โชว์รูม ฮุนได พระรามเก้า ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนได อย่างเป็นทางการ เฉลิมฉลองครบรอบ 18 ปี จัดงาน “ฮุนได Experience Day by ฮุนได พระราม 9” ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นกิจกรรมพิเศษอีกหนึ่งกิจกรรมเพิ่มเติมในปีนี้ของฝ่ายขาย โดยมุ่งเน้นที่จะมอบประสบการณ์ในการขับขี่อย่างถูกต้องและปลอดภัยให้กับท่านเจ้าของรถยนต์ ฮุนได Staria โดยมีทีมที่ปรึกษาการขาย ที่ผ่านการอบรมตามมาตรฐานของฮุนได มาให้คำแนะนำเทคนิค และข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ในการใช้งานฟังค์ชั่น และ อุปกรณ์ต่างๆ อย่างใกล้ชิด อาทิ เช่น เทคนิคการใช้สมาร์ทคีย์, การใช้งานฟังค์ชั่น ตั้งระยะฝาประตูท้ายรถ, การอ่านค่าความดันลมยาง รวมถึงลงมือปฏิบัติ ถอดเปลี่ยนล้ออะไหล่ ในกรณีฉุกเฉิน เป็นต้น

คุณณัฐหทัย เกรียงธนศักดิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนบุรี ฮุนได (2015) จำกัด, โชว์รูม ฮุนได พระราม 9

●   ทั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ ซื้อรถยนต์ ฮุนได Staria จากโชว์รูมพระราม 9 ทางโชว์รูมยังได้จัดเตรียมของที่ระลึก ฉลองครบรอบ 18 ปี เป็นสเปรย์อโรม่า ที่ ฮุนได พระราม 9 ร่วมกับ บริษัท โดราดา จำกัด ตัวแทนจำหน่ายน้ำมันหอมระเหย เกรดบริสุทธิ์ ยี่ห้อ โดเทอร์ร่า จากประเทศ สหรัฐอเมริกา ได้ปรุงน้ำมันหอมระเหย ที่เป็นกลิ่นเอกสิทธิ์ที่เดียวเฉพาะ ฮุนได พระราม 9 เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้ผ่อนคลายในระหว่างการขับขี่

●   คุณณัฐหทัย เกรียงธนศักดิ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนบุรี ฮุนได (2015) จำกัด, โชว์รูม ฮุนได พระราม 9 กล่าวว่า “ปีนี้ครบรอบ 18 ปี ของสาขาพระราม 9 เราเลยอยากใช้โอกาสนี้ จัดทำกิจกรรมพิเศษตลอดปีนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า และเพื่อสร้างสัมผัสการบริการอย่างใกล้ชิด มอบแด่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุน ทั้งในส่วนรถยนต์ใหม่ และ บริการหลังการขาย ของบริษัทฯ เป็นอย่างดีมาโดยตลอด”

●   “ครั้งนี้เราเริ่มกิจกรรมกับกลุ่มลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ใหม่เป็นลำดับแรก ซึ่งกิจกรรมหลักๆ เน้นการให้ข้อมูล เทคนิคการใช้งานที่เป็นประโยชน์ในการใช้งานและการขับขี่ของรถ โดยให้ลูกค้าได้ทดลองปฏิบัติตามเทคนิคต่างๆ รวมถึงการถามตอบข้อสงสัยกันอย่างเต็มที่ร่วมไปกับทีมที่ปรึกษาการขาย อย่างใกล้ชิด ซึ่งกิจกรรมนี้ ได้ก็รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

●   “พร้อมกันนี้เรายังเตรียมของที่ระลึกสุดพิเศษ ด้วยสเปรย์อโรม่า ที่สามารถเพิ่มความสดชื่น ผ่อนคลาย และช่วยเพิ่มสมาธิเมื่อใช้งาน ทั้งยังปลอดภัยต่อผิวหนัง โดยเป็นกลิ่นลิมิเต็ทเอดิชั่น เอกสิทธิ์เฉพาะโชว์รูมพระราม 9 อีกด้วย ซึ่งบริษัทฯ ได้เจาะจงเลือกให้ผู้เชี่ยวชาญทางด้านน้ำมันหอมระเหย ยี่ห้อ โดเทอร์ร่า เพราะเป็นน้ำมันหอมระเหยเกรดบริสุทธิ์ และมีคุณสมบัติช่วยในการบำบัดทางด้านอารมณ์ และสุขภาพ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก”

●   “บริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงาน กับ บริษัท โดราดา จำกัด และขอขอบคุณ คุณวิมลมาศ ไชยวงค์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โดราดา จำกัด ที่ได้ให้เกียรติมาร่วมช่วยคิดค้นการปรุงน้ำมันหอมระเหย เพื่อมอบเป็นของที่ระลึกให้กับลูกค้าที่มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย”

●   “โชว์รูม ฮุนได พระราม 9 จะยังคงเดินหน้าพัฒนาให้โชว์รูมของเรามีความเพียบพร้อมในทุกด้าน ทั้งการให้บริการก่อนและหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้ารับทราบได้ถึง ความมุ่งมั่น การบริการด้วยความจริงใจ ในทุกๆด้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ความเป็นมืออาชีพระดับสากล และอยากให้ทุกท่าน ติดตามกิจกรรมพิเศษที่เป็นประโยชน์กับลูกค้าเช่นนี้ไปตลอด”

●   สำหรับลูกค้าที่สนใจเลือกซื้อรถยนต์ฮุนได หรือต้องการทดลองขับและต้องการนำรถยนต์เข้ามารับบริการหลังการขาย สามารถเข้ามาติดต่อและใช้บริการได้ที่ ฮุนได พระราม 9 เบอร์ติดต่อ 02-369-2424 และสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/HyundaiRama9 หรือ line: @hyundai

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถรุ่นต่างๆ ของฮุนไดในประเทศไทย เชิญได้ที่เว็บไซท์ : www.hyundai.com/th หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ : facebook.com/HyundaiThailand หรือติดต่อ Call Center โทร : 02-305-8494         ●