May 8, 2024
Motortrivia Team (10329 articles)

แอพฯ เรียกรถ Maxim เปิดให้บริการที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ประชาสัมพันธ์

●  ชาวสุราษฎร์ฯและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมา สามารถใช้บริการเรียกรถมอเตอร์ไซค์หรือใช้บริการจัดส่งพัสดุกับแอป Maxim ได้แล้ววันนี้ โดยจังหวัดสุราษฎ์ธานีถือเป็นจังหวัดที่ 14 ที่แอปเรียกรถ Maxim เปิดให้บริการในประเทศไทย

●  เราได้ให้บริการออเดอร์แรกเมื่อวันที่ 10 มีนาคม โดยลูกค้าใช้บริการเรียกรถจากโรงเรียนฝึกสอนว่ายน้ำ ทีมผู้ฝึกสอนว่ายน้ำ ครูเบิร์ดสุราษฎร์ธานี ถนน วัดโพธิ์  (มะขามเตี้ย) ไปยัง ออร์แกนิคคาเฟ่ ซอย เลียบแม่น้ำตาปี  (บางใบไม้) ด้วยมอเตอร์ไซค์สีขาว

●  แอป Maxim นั้นได้เปิดให้บริการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชั่นและครอบคลุมไปถึงการเรียกรถผ่านเว็บไซต์ Maxim ผู้ใช้ไม่เพียงแต่ได้รับการเดินทางที่สะดวกสบายเท่านั้น แต่ยังสามารถเดินทางพร้อมกันได้ตั้งแต่ 1 ถึง 10 คนอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางระยะใกล้หรือไกล ราคาก็เริ่มต้นเพียงที่ 20 บาท โดยจะรู้ค่าโดยสารทั้งหมดทันทีหลังจากระบุจุดหมายปลายทาง และไม่ต้องกังวลเรื่องค่าโดยสารที่จะขึ้นตามสภาพการจราจรอีกด้วย ซึ่งทำให้ผู้โดยสารจึงสามารถวางแผนค่าใช้จ่ายได้อย่างง่ายดาย

●  แอปเรียกรถ Maxim ยังเปิดให้บริการ “คนขับผู้หญิง” ตัวเลือกพิเศษที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางและใช้บริการของคนขับเพศหญิง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางระยะใกล้หรือไกล เพื่อให้ผู้โดยสายรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นเมื่ออยู่คนเดียวในรถพร้อมคนขับ

●  นอกจากนี้คุณยังสามารถตั้งค่าการเดินทางได้หลายรูปแบบ เช่น เปลี่ยนจุดหมายปลายทางจากเส้นทางเดิม, เรียกรถทันทีและเรียกรถล่วงหน้าได้ แชร์ลิงค์เส้นทางการเดินทางเพื่อแจ้งให้คนอื่นๆทราบว่าคุณกำลังไปที่ไหน

●  นายพงศ์พัฒน์ อักษราวรกานต์ ผู้บริหารแอปพลิเคชัน Maxim ประเทศไทย กล่าวว่า “เรามั่นใจว่าการขยายพื้นที่ให้บริการของแอป Maxim ในจังหวัดสุราษฏร์นี้ จะช่วยเพิ่มโอกาสให้ประชาชนสามารถสัญจรไปมาในเมืองและบริเวณโดยรอบได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และสิ่งที่สำคัญที่สุดนั้นก็คือราคาที่เป็นมิตร”

●  การส่งพัสดุ – ลูกค้าสามารถใช้บริการจัดส่งพัสดุ, เอกสารหรือสิ่งของอื่นๆได้โดยที่ไม่ต้องออกจากบ้าน ซึ่งคุณยังสามารถระบุข้อมูลเพิ่มเติมของพัสดุให้คนขับได้ในช่องความคิดเห็น เช่น จำนวน, ขนาด และประเภทของพัสดุ โดยที่ตัวเลือก “Bike Delivery” นั้นจะเหมาะสำหรับการจัดส่งเอกสาร พัสดุ อาหาร และสินค้าอื่นๆที่มีขนาดเล็ก ส่วนการส่งพัสดุขนาดใหญ่หรือต้องการความระมัดระวังเป็นพิเศษ สามารถเลือกเป็นตัวเลือก “Car Delivery” ได้ และในส่วนของพัสดุที่มีขนาดใหญ่พิเศษ เราก็พร้อมให้บริการด้วย “Pickup Truck Delivery”

●  วิธีสร้างรายได้กับ Maxim – แอป Maxim ขอมอบความยืดหยุดในการทำงานให้กับพาร์ทเนอร์ของเรา โดยสามารถเลือกทำเป็นงานประจำหรืองานพาร์ทไทม์ในเวลาว่างกับเราก็ได้ โดยเราจะมีการเก็บค่าคอมมิชชั่นเริ่มต้นที่ 0% ถึง 10% ของราคาออเดอร์ปกติ หากต้องการร่วมงานกับเรา สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Taxsee Driver และลงทะเบียนผ่านแอป หรือลงทะเบียนบนเว็บไซต์ taximaxim.com/th/th/13691-rayxng/driver ได้เช่นกัน     ●