May 9, 2024
Motortrivia Team (10329 articles)

TADA เปิดรับสมัครไรเดอร์ รับอุตสาหกรรมการขนส่งในไทย

motortrivia

●   TADA (ทาดา) แพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นจากสิงคโปร์ เตรียมขยายการให้บริการในประเทศไทย ด้วยการเพิ่มบริการเรียกรถจักรยานยนต์ผ่านแอพพลิเคชัน โดยการประกาศนี้เกิดขึ้นหลังจากการเปิดตัว TADA อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งพื้นที่ให้บริการได้ขยายครอบคลุมกรุงเทพมหานครและปริมณฑลแล้วเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2567 ที่ผ่านมา ยังผลให้ TADA สามารถให้บริการด้านการเดินทางที่มีคุณภาพและราคาไม่แพงแก่ผู้โดยสารชาวไทยได้มากยิ่งขึ้น

●   ทั้งนี้ TADA กำลังเตรียมเปิดตัวบริการใหม่ในเดือนมิถุนายน 2567 ประกอบด้วย TADA Bike (ทาดา ไบค์) และ TADA Bike Plus (ทาดา ไบค์ พลัส) ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่มอบความสะดวกสบายมากขึ้นในระหว่างการเดินทาง เสริมด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้โดยสาร

●   ไรเดอร์ที่สนใจเข้าร่วมงานกับ TADA สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน TADA สำหรับคนขับ และเริ่มต้นทำงานผ่านแพลตฟอร์มของ TADA แบบไม่มีค่าคอมมิชชั่นได้โดยคลิ๊กที่ไปที่ URL : tada.global/app/driver

●   คุณฌอน คิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ TADA กล่าวว่า  “ด้วยกลยุทธ์การเพิ่มบริการรถจักรยานยนต์ เรายังคงพัฒนาอุตสาหกรรมการขนส่งในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง เรามุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสในการสร้างรายได้เพิ่มเติมของคนขับรถจักรยานยนต์ชาวไทยให้มากขึ้น โดยไม่เรียกเก็บค่าคอมมิชชั่น” 

●   “TADA ลงทุนอย่างเต็มที่เพื่อการเติบโตและความสำเร็จของธุรกิจในประเทศไทย และกำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมด้วยการเปลี่ยนจากการเก็บค่าธรรมเนียมคอมมิชชั่นไปสู่รูปแบบที่ยั่งยืนมากขึ้นสำหรับคนขับและผู้โดยสาร ซึ่งทำให้มั่นใจว่าบริษัทจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำความมุ่งมั่นของ TADA ในการให้บริการที่เหมาะสมกับประเทศไทย กลยุทธ์นี้ช่วยให้บริษัทสามารถสร้างระบบนิเวศที่เป็นธรรม โปร่งใส และให้ผลตอบแทนทางการเงินที่ดีขึ้นได้”

●   “รูปแบบธุรกิจนี้สร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างมากต่อผู้ขับขี่ที่รายได้ส่วนใหญ่มาจากค่าโดยสาร เนื่องจากรายได้จะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งช่วยให้คนขับได้รับประโยชน์โดยตรงจากการทำงานอย่างเต็มที่และความทุ่มเทของตน”

●   สำหรับการลงทะเบียน TADA เปิดให้สมัครแล้ววันนี้ โดยขั้นตอนการลงทะเบียนไม่ยุ่งยาก ไรเดอร์ชาวไทยที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอพฯ TADA Driver App เพื่อเริ่มต้นการลงทะเบียนได้ทันที ส่วนเอกสารที่จะต้องเตรียมไว้ประกอบด้วย

  1. รูปภาพหน้าตรง มองกล้อง
  2. บัตรประจำตัวประชาชน และใบขับขี่ 
  3. รูปถ่ายรถจักรยานยนต์ เล่มทะเบียน และ พ.ร.บ. รถจักรยานยนต์

●   คุณคิม กล่าวเสริมว่า  “ความมุ่งมั่นอันแน่วแน่และแนวทางการดำเนินธุรกิจของ TADA ตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มให้บริการในประเทศไทย คือความเป็นธรรมและการเสริมสร้างศักยภาพ เราไม่เพียงแต่รักษาวิสัยทัศน์ของเราเท่านั้น แต่ยังเสริมความแข็งแกร่งให้กับภารกิจของเราในการให้บริการการเรียกรถผ่านแอปที่เป็นธรรมและเท่าเทียมอย่างแท้จริงสำหรับทุกคน ด้วยการขยายโอกาสให้ผู้ขับขี่ชาวไทยจำนวนมากขึ้นได้เข้าร่วมทีม TADA ประเทศไทย”

เกี่ยวกับ TADA

●   TADA เป็นแพลตฟอร์มเรียกรถแบบไม่คิดค่าคอมมิชชั่น ให้บริการในประเทศสิงคโปร์, กัมพูชา และเวียดนาม โดย TADA เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทภายใต้ MVLLABS Pte. Ltd. ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านผู้พัฒนานวัตกรรมที่เป็นที่พึงพอใจสำหรับลูกค้า และเป็นธรรมต่อคนขับ ด้วยการเติบโตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ TADA ได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างนิยามของการบริการขนส่งยุคใหม่

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.tada.global หรือติดต่อ TADA ผ่านทางอี-เมล : [email protected]      ●