June 14, 2024
Motortrivia Team (10507 articles)

Bendix เปิดตัวก้ามเบรครุ่นใหม่ล่าสุด Ultimate 4WD

ประชาสัมพันธ์

●   เบ็นดิกซ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ก้ามเบรก เบ็นดิกซ์ อัลติเมท โฟล์วีล (Bendix Ultimate 4WD) ก้ามเบรกไฮฟิกชั่น สูตรใหม่ เอาใจกลุ่มผู้ใช้รถกระบะและรถเอสยูวีที่ต้องการประสิทธิภาพในการเบรกที่ดียิ่งขึ้น โดยนายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ได้กล่าวถึง ก้ามเบรก และกลุ่มผลิตภัณฑ์รุ่น อัลติเมท โฟล์วีล

●   นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร กล่าวว่า “ก้ามเบรก เบ็นดิกซ์ อัลติเมท โฟล์วีล ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกของรถกระบะ และรถSUV ที่ใช้ระบบเบรกหลังแบบดรัมเบรกโดยเฉพาะ ด้วยเนื้อผ้าเบรกสูตรพิเศษ NAO Hi-Friction มีค่าความฝืดสูง และทนความร้อนได้สูงกว่าก้ามเบรกสูตรมาตรฐาน ส่งผลให้ระยะเบรกสั้นลง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงเพิ่มประสิทธิภาพของระบบเบรกล้อหลังให้ดีขึ้น”

●   “สำหรับผลิตภัณฑ์ผ้าเบรก เบ็นดิกซ์ อัลติเมท โฟล์วีล ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มเสริมสมรรถนะเบรกรถยนต์เกรดใหม่ ที่เรานำมาทำตลาดในเมืองไทย ก็จะมีทั้งผ้าเบรก และก้ามเบรก เบ็นดิกซ์ อัลติเมท โฟล์วีล รวมทั้ง ชุดอัพเกรด อัลติเมท โฟล์วีล เป็นชุดอัพเกรดระบบเบรกทั้งชุดซึ่งใน 1 ชุด จะประกอบด้วย ผ้าเบรก, จานเบรก, สายอ่อนเบรก, น้ำมันเบรก และอุปกรณ์อื่นๆ เป็นต้น”

●   “หากพูดถึงผลิตภัณฑ์สำหรับกลุ่ม High Performance เบ็นดิกซ์ ได้ทำตลาดในประเทศไทยมาอย่างยาวนานแล้ว อย่างเช่น ผ้าเบรกเกรด อัลติเมท หรือเกรดสูงสุดของเรานั่นก็คือ เกรด เอสอาร์ที ซึ่งผ้าเบรก 2 เกรดนี้ได้ทำการตลาดผ่านทางกีฬามอเตอร์สปอร์ตมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นทีมแข่งรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ ที่ลงแข่งขันในรายการต่างๆ ซึ่งเราใช้การแข่งเหล่านี้มาทดสอบประสิทธิภาพและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้บริโภค สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัยยิ่งขึ้นครับ”

●   สนใจติดตามข่าวสารจากเบ็นดิกซ์ได้ผ่านช่องทาง facebook, Youtube, Tiktok เพียงค้นหาคำว่า Bendix Thailand และค้นหาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของเบ็นดิกซ์ ได้ที่ช่องทาง www.bendix.co.th และช่องทางขายออนไลน์ Bendix Official Account ทั้ง Shopee, Lazada และศูนย์บริการชั้นนำทั่วประเทศ แผนกบริการลูกค้า โทร. 02-717-0922  ●