June 17, 2024
Motortrivia Team (10532 articles)

BMW และพาร์คไฮแอท กรุงเทพ ยกระดับการเดินทางด้วย BMW i7

ประชาสัมพันธ์

●   บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมมือกับโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ยกระดับประสบการณ์บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อการเดินทางเหนือระดับด้วยบริการลีมูซีนสุดพรีเมียมกับรถยนต์ BMW i7 xDrive60 M Sport ยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้ารุ่นเรือธง เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายจากนวัตกรรมล้ำสมัย รองรับการพักผ่อนแสนเอ็กซ์คลูซีฟของแขกทุกท่านที่ต้องการสัมผัสช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอันแสนสงบในโอเอซิสใจกลางกรุงเทพฯ

จากซ้าย : คุณมาร์ค เดอ ลีแวค ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ, มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และคุณปัญจวิไล สงค์อิ่ม กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเรียนเต็ลทรานซ์ แอนด์ คาร์เซอร์วิซ จำกัด

●   ความร่วมมือครั้งนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ในการส่งมอบยนตรกรรมที่ให้ความสะดวกสบายในการเดินทางและความคล่องตัวในการขับขี่ขั้นสูงสุด จากนวัตกรรมด้านการขับเคลื่อนแห่งอนาคตของบีเอ็มดับเบิลยู i7 รถยนต์ซีดานพรีเมียมที่มาพร้อมแนวคิดพลังงานสะอาดและความยั่งยืนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% เพื่อมอบที่สุดแห่งประสบการณ์อันน่าจดจำ ควรค่ากับการบริการอันหรูหราสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกท่าน

●   โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมร่วมสมัย ที่ผสานความหรูหราของการตกแต่งภายในอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยงานศิลป์ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ทั้งยังเพียบพร้อมด้วยการให้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพื่อส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนสไตล์ไทยอันเป็นเอกลักษณ์ และบริการเหนือระดับที่ได้รางวัลระดับโลก ภายในห้องพักที่ตกแต่งอย่างเรียบหรูจำนวนกว่า 222 ห้อง รวมทั้งห้องสวีทสุดพรีเมียม พร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน และผังการออกแบบห้องที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกันถึง 57 แบบ ตัวอาคารยังเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิตและศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้แขกทุกท่านได้ดื่มด่ำไปกับความสงบผ่อนคลาย ปลีกจากความวุ่นวายของย่านธุรกิจในกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันก็สามารถเดินทางสู่ย่านช้อปปิ้งใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็วเช่นกัน

●   รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ด้านยานยนต์แห่งอนาคตของบีเอ็มดับเบิลยูซึ่งได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด FORWARDISM ที่โดดเด่นทั้งด้านความสง่างามอันเป็นเอกลักษณ์ ความสะดวกสบาย และสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ พร้อมด้วยการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ผ่านนวัตกรรมระบบขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า BMW eDrive เจเนอเรชันที่ 5 เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์การเดินทางและการขับขี่บนท้องถนนที่มีระดับ หรูหราสง่างาม พร้อมเผชิญทุกความท้าทายแต่ยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังเพียบพร้อมด้วยระบบความบันเทิงภายในห้องโดยสารที่ครบครันอย่าง BMW Theatre Screen หน้าจอแบบพาโนรามาขนาด 31.3 นิ้ว ในรูปแบบ 32:9 และความละเอียดระดับ 8K พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยอัจฉริยะที่ครบครัน ตอกย้ำความเป็นผู้นำและความมุ่งมั่นในด้านความยั่งยืนและยนตรกรรมแห่งอนาคตของบีเอ็มดับเบิลยู

●   ความร่วมมือระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และโรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ครั้งล่าสุดนี้ ถือเป็นการร่วมส่งมอบประสบการณ์แห่งการเดินทางด้วยลีมูซีนพรีเมียมและสร้างความทรงจำสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่แขกผู้เข้าพัก ผ่านการผสานการบริการเหนือระดับเข้ากับยนตรกรรมล้ำสมัยเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.bmw.co.th หรือ www.hyatt.com/en-US/hotel/thailand/park-hyatt-bangkok