June 10, 2024
Motortrivia Team (10536 articles)

Derry เปิดตัว Neomor D01 รถบรรทุกขนาดเล็กพลังงานไฟฟ้า

motortrivia

●   บริษัท Derry New Energy Automobile (เดอร์รี่) ผู้ผลิตรถเพื่อการพาณิชย์ในกลุ่ม กรีน โลจิสติกส์ จากประเทศจีน เปิดศูนย์ Experience Center แห่งแรกในไทย พร้อมเผยโฉมรถบรรทุกไฟฟ้าขนาดเล็กรุ่นแรก Neomor D01 พร้อมระบุศูนย์ฯ แห่งนี้จะนับเป็นจุดยุทธศาสตร์ในการขยายแบรนด์ไปยังภูมิภาคอาเซียน

●   Neomor D01 เป็นรถบรรทุกไฟฟ้าขนาดเล็กในกลุ่มไมโครคาร์ เบื้องต้นสามารถเลือกรุ่นย่อยได้ระหว่าง Micro Van ห้องโดยสาร 1 ที่นั่ง พร้อมกระบะหลังคาสูง มีบานเปิด/ปิดทั้งด้านข้างและด้านท้าย ช่วยอำนวยความสะดวกในการส่งสินค้า และ Micro Truck รถกระบะแบบเปิดท้าย สามารถบรรทุกสินค้าขนาดใหญ่ได้

●   ทั้งคู่ใช้งานได้คล่องตัวในเมือง เนื่องจากมีวงเลี้ยวแคบกว่ารถขนส่งทั่วไป อุปกรณ์มาตรฐานมีระบบเบรค ABS และ EBD ขนาดตัวมีความยาว 3,300 มม. กว้าง 1,138 มม. สูง 1,700 มม. ระยะฐานล้อ 2,200 มม. น้ำหนักตัวรถ 945 กก. รองรับน้ำหนักบรรทุกสูงสุด 355 กก.

●   ระบบขับเคลื่อนใช้มอเตอร์ไฟฟ้าเดี่ยว กำลังสูงสุดประมาณ 26.8 แรงม้า แรงบิดสูงสุดประมาณ 8.6 กก.-ม. ความเร็วสูงสุดประมาณ 71 กม./ชม. ความจุแบตเตอรี่แพคมีตั้งแต่ 9.98 จนถึง 14.5 กิโลวัทท์-ชม. ชาร์จ 1 ครั้งวิ่งทำระยะทางได้ประมาณ 100 – 150 กม. รองรับการชาร์จด้วยไฟ AC

●   ราคาจำหน่าย Neomor D01 เริ่มต้นที่ 308,000 บาท โปรโมชั่นพิเศษช่วงเปิดตัว ฟรีค่าบริการปีแรก, รับประกันคุณภาพตัวรถ 3 ปี หรือ 100,000 กม., รับประกันมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่แพค 4 ปี หรือ 150,000 กม. และรับฟรีชุดชาร์จฉุกเฉิน ระยะเวลาแคมเปญวันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2567

นาย Jiang Feng รองประธาน บริษัท Derry New Energy Automobile Co., Ltd.

●   นาย Jiang Feng รองประธาน บริษัท Derry New Energy Automobile Co., Ltd. กล่าวว่า “Neomor เป็นแบรนด์รถยนต์เพื่อการพาณิชย์พลังงานไฟฟ้า ภายใต้การพัฒนาของบริษัท Derry New Energy Automobile ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2017 เราเป็นผู้ผลิตโซลูชันด้าน กรีน โลจิสติกส์ ที่ทันสมัย ครอบคลุมทั้งการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่ายยานยนต์พลังงานใหม่ เดอรรี่เป็นหนึ่งในบริษัทแรกๆ ของจีนที่ได้รับการรับรองให้เป็นองค์กรวิสาหกิจไฮเทคแห่งชาติ มีความสามารถในการผลิตและจำหน่ายรถยนต์เพื่อการพาณิชย์พลังงานไฟฟ้า รวมถึงสิทธิ์ในการผลิตยานยนต์เพื่อการพาณิชย์พลังงานไฮโดรเจน ฟิว เซลล์”

●   “เพื่อให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์ในการขยายแบรนด์สู่ภูมิภาคอาเซียน ก่อนมุ่งสู่ผู้นำระดับโลกในด้านยานพาหนะ ไมโคร โลจิสติกส์ ที่ใช้พลังงานรูปแบบใหม่ Derry New Energy Automobile จึงได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรกในการเปิดศูนย์ Neomor Experience Center สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญเชิงกลยุทธ์ของตลาดเมืองไทยในระดับภูมิภาคอาเซียน เพื่อการนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศสู่การสร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืน และให้ลูกค้าได้สัมผัสกับเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า Neomor อย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับการบริการด้านการขนส่ง เสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบโลจิสติกส์ในประเทศไทย ให้พร้อมตอบรับการปรับเปลี่ยนรูปแบบของรถขนส่งจากรถที่ใช้พลังงานน้ำมัน เป็นรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างสมบูรณ์แบบ 100% พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลกในด้านยานพาหนะไมโครโลจิสติกส์ที่ใช้พลังงานรูปแบบใหม่”

●   “Neomor D01 ประสบความสำเร็จในประเทศจีนเป็นอย่างมาก โดยมียอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มยานยนต์ประเภทเดียวกัน เดอร์รี่ จึงปักหมุดขยายแบรนด์สู่ภูมิภาคอาเซียน และเลือกจุดหมายมาที่เมืองไทยเป็นประเทศแรกสำหรับแผนการขยายธุรกิจของ Neomor อย่างเป็นทางการ เพราะเล็งเห็นถึงการเติบโตในภาคโลจิสติกส์ของประเทศไทยที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรทางธุรกิจอันแข็งแกร่งอย่าง Thaizhong EV ที่มีประสบการณ์ด้านการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ทำให้มั่นใจเป็นอย่างมากว่า Thaizhong EV จะนำพา Neomor ขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จอีกขั้น และเดอร์รี่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายในประเทศไทยเป็นอย่างดี และยังมีแผนการจัดจำหน่ายรุ่นอื่นๆ ในอนาคตอันใกล้ อาทิ Neomor D05 และ Neomor D08 เพื่อเป็นตัวเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ความต้องการที่แตกต่างกันออกไป”

นาย Zhang Huawen ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Thaizhong EV

●   นาย Zhang Huawen ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Thaizhong EV กล่าวว่า “Neomor Experience Center แห่งแรกในไทย ตั้งอยู่บริเวณปากซอยอ่อนนุช 74/2 เน้นการพัฒนาและการเรียนรู้แบบไดนามิก เพื่อให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสกับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมจากแบรนด์ Derry แบบครบวงจร พร้อมทั้งจัดแสดงรถบรรทุกไฟฟ้ารุ่นนำร่องที่ได้มีการเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ อย่าง Neomor รุ่น D01 ซึ่งเป็นยานพาหนะเอนกประสงค์ขนาดเล็ก ชาร์จด้วยไฟ AC และมีรุ่นย่อยหลากหลายเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานได้ตรงจุด”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ Neomor Experience Center ปากซอยอ่อนนุช 74/2 หรือเว็บไซท์ : www.neomor-ev.com หรือเฟซบุ๊คแฟนเพจ : facebook.com/NEOMORGlobal หรือ e-mail :  [email protected] หรือโทร. 080-794-2651 ●

2024 Derry Neomor D01