June 15, 2024
Motortrivia Team (10507 articles)

ไทยฮอนด้า เปิดรับสมัคร Honda Academy Thailand ปีที่ 9

ประชาสัมพันธ์

●  ไทยฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย เดินหน้าภายใต้แผนงาน “Honda Race To The Dream” ผลักดันนักบิดหน้าใหม่ เข้าสู่เวทีระดับโลก “The Next Successor To Become The World Class Riders” ซึ่งเป็นก้าวแรกสู่เส้นทางการเป็นนักแข่งอาชีพ ในเวทีระดับเอเชียและระดับโลกตามรอยนักบิดรุ่นพี่ เปิดโอกาสให้เยาวชนไทย ที่มีใจรักในกีฬามอเตอร์สปอร์ต อายุระหว่าง 9-13 ปี ไม่จำกัดสัญชาติ สมัครเข้ารับการคัดเลือกเป็นนักแข่งเยาวชน ร่วมทดสอบความสามารถในหลักสูตรพัฒนาศักยภาพนักบิดมาตรฐานระดับโลกแห่งเดียวในเมืองไทย Honda Academy Thailand ปีที่ 9 ด้วยความมุ่งหวังผลักดันนักแข่งไทยสู่สนามระดับโลก เพื่อสร้างให้กีฬามอเตอร์สปอร์ตเป็นกีฬายอดนิยมของคนไทยทุกเพศทุกวัยและให้คนไทยได้เชียร์นักแข่งไทยในสนามระดับโลก

●  สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการฝึกฝนทักษะรวมถึงเทคนิคการขับขี่โดย Head Coach มืออาชีพ นำโดย “โค้ชฟิล์ม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ “โค้ชมุกข์” มุกข์ลดา สารพืช “โค้ชดรีม” สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง และรับการถ่ายทอดประสบการณ์ตรงจากนักแข่งในสังกัด “Honda Racing Thailand” พร้อม Adviser Coach “Mr. Shinichi Ito” อดีตนักแข่ง World GP ที่กวาดรางวัลมาแล้วหลายสมัย

●  สมัครได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2567 โดยเยาวชนนักบิดที่ผ่านการคัดเลือกรอบแรก จะต้องแสดงทักษะความสามารถเพื่อทำการทดสอบร่างกายและทดสอบขับขี่ เรซแมชชีน “Honda NSF100” ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่ผลิตขึ้นมาสำหรับทำการแข่งขันในสนามโดยเฉพาะ ในวันที่ 29 กรกฎาคม 2567 ที่ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า สมุทรปราการ และจะมีการคัดเลือกรอบสุดท้ายในวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ที่ สนาม Go-Kart (Chang International Circuit) จ.บุรีรัมย์

●  ผู้ปกครองท่านใดที่สนใจส่งบุตรหลานเข้าร่วมโครงการ Honda Academy Thailand สามารถสมัครผ่านทางร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ สแกน QR code ทางด้านล่าง พร้อมศึกษาเงื่อนไขและกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-7576111 ต่อ 2511 แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : facebook.com/HondaRacingTeamTH