June 15, 2024
Motortrivia Team (10507 articles)

KIA จัดแคมเปญ “The Kia Carnival Wonder MOM”

ประชาสัมพันธ์

●   เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ส่งแคมเปญทดลองขับรถแนวใหม่สุดสร้างสรรค์ “The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่” มอบประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ให้เหล่าครอบครัว จากอินไซต์ “เพื่อแม่…ที่เป็นได้มากกว่า” เชิญเหล่าคุณแม่สร้างโมเมนต์สุดเซอร์ไพรส์ให้กับลูกๆ ผ่านแคมเปญทดลองขับ The Kia Carnival ที่จะถูกตกแต่งด้วยธีมสุดพิเศษ 3 สไตล์ ทั้งธีมเจ้าหญิงหิมะ ธีมนางเงือก และธีมซูเปอร์ฮีโร่ เปลี่ยนการทดลองขับทั่วไปให้กลายเป็นประสบการณ์ความประทับใจให้เจ้าตัวเล็กได้ยิ้มกว้าง พร้อมร่วมแชร์ภาพโมเมนต์ความสุขและรับของขวัญพิเศษ ตลอดจนกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย นอกจากนี้ยังดึงอินฟลูเอนเซอร์สายครอบครัวตัวจริง อาทิ พลอย-ชิดจันทร์, เพจ Mama.Martin และเพจแม่จ๋าๆ พามาตาไปเที่ยวหน่อย และอีกกว่า 50 คนร่วมกิจกรรมแคมเปญทดลองขับที่ตัวแทนจำหน่ายเกียทั่วประเทศ พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้จองรถ The Kia Carnival ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2567 และออกรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 ลุ้นเป็นผู้โชคดีชิงรางวัลแพ็กเกจเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ

นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด

●   นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล (Jean-David Christian Harel) รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “The Kia Carnival ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในด้านระบบความปลอดภัยขั้นสูง สมรรถนะการขับขี่ และความสะดวกสบายที่เหนือระดับ รวมถึงการเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่ตอบสนองทุกกิจกรรมของครอบครัว โดยจากอินไซต์ของลูกค้าเกีย พบว่ามีจำนวนกลุ่มคุณแม่ที่ขับ The Kia Carnival เพิ่มมากขึ้น โดยคุณแม่กลุ่มนี้เป็นคุณแม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลลูก ร่วมใช้เวลาและสร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกๆ และสำหรับลูกๆ แล้ว แม่คือซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริงในชีวิตประจำวันที่สามารถจัดการทั้งงาน ครอบครัว และกิจกรรมของลูกๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม”

●   “และนี่คือเหตุผลที่ทำให้เกียเปิดตัวแคมเปญ ‘The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่’ ภายใต้แนวคิด ‘เพื่อแม่…ที่เป็นได้มากกว่า’ เพราะบริษัทเชื่อว่าเหล่าคุณแม่คือส่วนสำคัญที่สามารถช่วยเชิญชวนและชักจูงลูกค้าในอนาคตให้เลือกใช้รถ The Kia Carnival ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ MPV ขนาดใหญ่ที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัว นอกจากนี้ยังได้ยังเชิญคุณแม่คนดัง อย่าง พลอย-ชิดจันทร์ และลูกๆ รวมถึงอินฟลูเอนเซอร์สายครอบครัว อย่าง คุณแม่ยูกับน้องมาร์ติน จากเพจ Mama.Martin, คุณแม่การ์ตูนกับน้องมาตา จากเพจแม่จ๋าๆ พามาตาไปเที่ยวหน่อย และอินฟลูเอนเซอร์อีกกว่า 50 คน มาร่วมสร้างและแบ่งปันเรื่องราวอันน่าประทับใจกับแคมเปญทดลองขับ The Kia Carnival ในครั้งนี้”

●   แคมเปญนี้เปิดโอกาสให้คุณแม่ได้สร้างโมเมนต์สุดประทับใจ เซอร์ไพรส์ลูกๆ กับธีมรถสุดคิวท์ที่ถูกตกแต่งขึ้นมาเป็นพิเศษ ด้วยการนำ The Kia Carnival ที่ถูกตกแต่งด้วย 3 ธีมสุดโปรดของเด็กๆ ได้แก่ “ธีมเจ้าหญิงหิมะ” “ธีมนางเงือก” และ “ธีมซูเปอร์ฮีโร่” ไปเป็นรถยนต์คู่ใจสร้างเซอร์ไพรส์สุดว้าวรับลูกจากโรงเรียนหรือจากสถานที่ใดก็ได้ พร้อมรับตุ๊กตาลิขสิทธิ์ดิสนีย์หลังจากเสร็จสิ้นการทดลองขับ สำหรับผู้ที่สนใจทดลองขับ The Kia Carnival สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.kia-wondermom.com ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2567 พร้อมเลือกโชว์รูมที่สะดวกรับรถ ธีมรถ และวันและเวลาที่ต้องการ โดยทางบริษัทจะนำส่งรถทดลองขับให้ถึงที่บ้านหรือตามสถานที่ที่ระบุเพื่อความสะดวกของลูกค้า

●   พิเศษไปกว่านั้น สำหรับผู้ที่จอง The Kia Carnival (รุ่น LX, EX, SXL, and SXL Luxury) ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2567 และออกรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลสุดพิเศษ ได้แก่ รางวัลที่ 1 แพ็กเกจเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สำหรับ 4 คน จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 บัตรกำนัลห้องพักกับห้อง Space Connex รวมอาหารเช้า ณ โรงแรม The Grande Centre Point Space Pattaya 3 วัน 2 คืน สำหรับเข้าพัก 4 คน จำนวน 3 รางวัล และรางวัลที่ 3 คอร์สเรียนขี่ม้า พร้อมอาหารมื้อพิเศษกับครอบครัวที่ร้าน The Hay – Equestrian Center & Eatery ครอบครัวละ 4 ใบ จำนวน 10 รางวัล โดยจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 8 สิงหาคม 2567 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ผ่านช่องทางเพจเฟสบุ๊กทางการของ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) นอกจากนั้นยังมีรางวัลพิเศษสำหรับคุณแม่ 150 ท่านแรกที่โพสต์ภาพกิจกรรมทดลองขับ The Kia Carnival และติดแฮชแท็ก #KiaWonderMOM ใต้โพสต์กิจกรรมบนเพจเฟสบุ๊กทางการของเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) และบนเฟสบุ๊กส่วนตัว โดยเปิดโพสต์สาธารณะ ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2567 รับทันทีบัตรของขวัญสตาร์บัคส์ มูลค่า 300 บาท

●   The Kia Carnival รถยนต์เอ็มพีวีระดับลักซ์ชัวรี ซึ่งเป็น Grand Utility Vehicle ที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะกับทุกครอบครัว มอบประสบการณ์การเดินทางระดับพรีเมียม โดดเด่นในด้านความอเนกประสงค์ที่ผสานนวัตกรรมพื้นที่ใช้สอย ความสะดวกสบาย คุณภาพ และสไตล์อันโดดเด่นไว้ด้วยกันได้อย่างเหนือชั้น มีให้เลือกทั้งแบบ 11 ที่นั่ง ใน 3 รุ่นย่อย คือ The Kia Carnival LX, The Kia Carnival EX และ The Kia Carnival SXL และรุ่นใหม่ 7 ที่นั่ง ในรุ่น The Kia Carnival SXL Luxury เหมาะกับครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกในครอบครัว 5-7 คน โดย The Kia Carnival มอบพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางและให้ความยืดหยุ่นกับการออกแบบการจัดวางที่นั่ง โดยไม่สูญเสียเนื้อที่หรือลดทอนความสบายของผู้โดยสารคนใด สำหรับในรุ่น SXL Luxury เบาะโดยสารแถวที่สองมาพร้อมที่นั่งแบบ Premium Relaxation ที่สามารถปรับนอนได้ พร้อมระบบทำความร้อนและระบายอากาศ พนักพิงและที่พักเท้าแบบปรับด้วยไฟฟ้า สะดวกสบายให้ความรู้สึกแบบที่นั่งเฟิร์สคลาสช่องทางเดินระหว่างแถวที่นั่งในห้องโดยสารถูกออกแบบมาให้ผู้โดยสารสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระและสะดวกสบาย รวมถึงที่นั่งแถวหลังสุดที่สามารถพับราบเพิ่มความอเนกประสงค์ในการใช้งานได้มากยิ่งขึ้น มาพร้อมประตูสไลด์แบบไฟฟ้าระบบ Smart power Sliding door และฝากระโปรงท้ายไฟฟ้าอัจฉริยะ (เปิด-ปิดอัตโนมัติ) ด้วยระบบ Smart power tailgate ที่ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเดินเข้าที่นั่งแถวหลังได้อย่างสะดวกสบาย และสามารถเปิดท้ายรถได้อย่างง่ายดายในขณะที่ถือสัมภาระ The Kia Carnival มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล Smartstream ขนาด 2.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 202 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 440 นิวตันเมตร สามารถขับขี่เป็นระยะทางไกลได้โดยไร้ข้อกังวล นอกจากนี้ยังมีระบบการควบคุมการขับขี่ที่ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายเหมือนขับรถยนต์นั่งโดยสารทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทัศนวิสัย ตำแหน่งที่นั่ง รวมถึงระบบกันสะเทือนและระบบควบคุมพวงมาลัยที่ช่วยให้ขับขี่ได้อย่างนุ่มสบาย

●   นอกจากนี้ ยังมีระบบปฏิบัติการและเทคโนโลยีอัจฉริยะช่วยเหลือผู้ขับขี่ รวมทั้งฟีเจอร์ด้านการช่วยเหลือการขับขี่และด้านความปลอดภัยต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเดินทางได้อย่างปลอดภัยในทุกสถานการณ์ อาทิ ระบบป้องกันการชนด้านหน้า ระบบช่วยเตือนการชนจากมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง และกล้องมองรอบทิศทางที่ช่วยในการเข้าจอดรถ โดยเทคโนโลยีดังกล่าวได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยขณะโดยสารให้กับทุกคนในครอบครัว

●   The Kia Carnival ยังมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บสัมภาระที่ให้ความอเนกประสงค์สำหรับหลากหลายกิจกรรมและการเดินทางหลากหลายรูปแบบของ ทุกครอบครัว ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ก้าวล้ำ ตลอดจนดีไซน์หรูหราทั้งภายนอกและภายใน พิเศษ! สำหรับผู้ที่จอง The Kia Carnival รุ่น EX, SXL, SXL Luxury ภายในวันที่ 1-30 มิถุนายน 2567 รับข้อเสนอพิเศษ 5-5-5 รับประกันคุณภาพ 5 ปี ค่าบำรุงรักษาตามระยะ 5 ปี และฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 5 ปี

●   สำหรับผู้ที่สนใจทดลองขับรถยนต์ The Kia Carnival และร่วมสนุกกับกิจกรรมในแคมเปญ “The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ ที่ได้ใจแม่” สามารถลงทะเบียนทดลองขับได้ที่ www.kia-wondermom.com