June 17, 2024
Motortrivia Team (10532 articles)

Porsche Finder แพลทฟอร์มซื้อปอร์เช่ที่สะดวก ครบ จบในคลิกเดียว

ประชาสัมพันธ์

●   ปอร์เช่ ประเทศไทย เดินหน้าสานฝันผู้หลงใหลในยนตรกรรมสปอร์ตระดับโลก เปิดตัว Porsche Finder อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มค้นหารถยนต์ Porsche ทั้งรุ่นใหม่และรถยนต์ Porsche Pre-owned ที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ เพื่อมอบประสบการณ์การค้นหาและเป็นเจ้าของรถยนต์ปอร์เช่ในฝันที่ง่าย สะดวก และตรงใจผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น เพียงปลายนิ้วสัมผัส

●   มร. ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป กล่าวว่า “Porsche Finder คือแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล ให้ท่านสามารถเลือกซื้อรถปอร์เช่ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมาโชว์รูม Porsche Finder ครบครันทุกข้อมูล พร้อมบริการทางการเงินที่ช่วยให้ท่านเป็นเจ้าของปอร์เช่ได้ง่ายขึ้น”

●   เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ สู่ปอร์เช่ในฝัน เริ่มจากเลือกรถสปอร์ตรุ่นที่ท่านสนใจ พร้อมระบุรายละเอียดต่างๆ เช่น ปีที่ผลิต ระบบส่งกำลัง สี และอื่นๆ เพื่อให้ได้รถที่ตรงใจมากที่สุด จากนั้นสร้างปอร์เช่ในฝันของท่านด้วยการเลือกสีภายนอก ภายใน และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ตามสไตล์ที่เป็นท่าน เมื่อเจอคันที่ใช่แล้ว จองเลยง่ายๆ ผ่าน Porsche Finder ด้วยเงินมัดจำเพียง 200,000 บาท

●   Porsche Finder ครบครันทุกข้อมูล พร้อมบริการทางการเงินที่ช่วยให้ท่านเป็นเจ้าของรถปอร์เช่ได้ง่ายขึ้น เพราะเราเข้าใจว่าการออกแบบรถยนต์ปอร์เช่ในฝัน (Build Your Porsche) คือสิ่งที่ท่านตั้งใจ ดังนั้นเมื่อได้รถที่ต้องการท่านสามารถวางมัดจำจองรถยนต์ออนไลน์ได้ทันที เพื่อมั่นใจได้ว่ารถคันนี้จะเป็นของท่านอย่างแน่นอน พร้อมบริการทางการเงินจาก ttb DRIVE ที่จะช่วยให้ท่านเป็นเจ้าของปอร์เช่ ได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ ttb มอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองรถสปอร์ตผ่าน Porsche Finder โดยบริการทางการเงิน ครอบคลุมรอบด้านไม่ว่าจะเป็น วงเงินอนุมัติสินเชื่อรวดเร็ว อัตราดอกเบี้ยพิเศษ และโซลูชันทางการเงินที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

●   ปลดล็อกประสบการณ์ใหม่ สู่ปอร์เช่ในฝันของท่าน ง่าย ครบ จบในคลิก Porsche Finder ไม่ได้เป็นเพียงแค่แพลตฟอร์มค้นหารถยนต์ แต่เป็นการสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าในการเป็นเจ้าของปอร์เช่คันโปรดของท่านในยุคดิจิทัลนี้ เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ Porsche Finder ท่านก็สามารถค้นหา เลือก และจองรถปอร์เช่รุ่นที่ใช่ได้ทันที มั่นใจได้ว่ารถที่ท่านจองจะมาถึงมือท่านอย่างแน่นอน Porsche Finder คืออีกหนึ่งความมุ่งมั่นของปอร์เช่ ประเทศไทย ในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า โดยมุ่งเน้นการนำเสนอบริการที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกท่าน

●   สัมผัสประสบการณ์การเป็นเจ้าของปอร์เช่ ที่เหนือกว่าได้แล้ววันนี้ที่ URL : Finder.porsche.com

*เงื่อนไขการคืนเงินเป็นไปตามข้อกำหนดของตัวแทนจำหน่าย