June 15, 2024
Motortrivia Team (10507 articles)

PTT เปิดตัว Performa Synthetic Hybrid สูตรใหม่

ประชาสัมพันธ์

●   คุณไพศาล อุดมกุลวณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจหล่อลื่นบริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR เปิดเผยว่า น้ำมันเครื่องสูตรใหม่ Performa Synthetic Hybrid SAE 0W-20 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% จาก พีทีที ลูบริแคนท์ส (PTT Lubricants) พัฒนาเพื่อตอบโจทย์รถยนต์ไฮบริด (HEV) และปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) โดยเฉพาะ เพราะหัวใจสำคัญของรถยนต์ไฮบริดคือการทำงานร่วมกันของเครื่องยนต์สันดาปภายในและมอเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งมีความซับซ้อนมากกว่าเครื่องยนต์ทั่วไป น้ำมันเครื่องจึงต้องมีประสิทธิภาพสูงเพื่อรองรับการทำงานที่หลากหลาย พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนอนาคตยานยนต์ด้วยเทคโนโลยี EVOTEC ที่ให้ความเสียดทานต่ำเป็นพิเศษ ช่วยให้เครื่องยนต์สะอาดทำงานได้คล่องตัวดียิ่งขึ้น

●   Performa Synthetic Hybrid ประสิทธิภาพเหนือกว่าด้วย Smart Molecules ที่ป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษในการดักจับอนุภาคน้ำและหลอมรวมให้เข้ากับน้ำมันเครื่องให้ได้มากที่สุด ป้องกันปัญหาการกัดกร่อนจากไอน้ำได้ดีเยี่ยม เนื่องจากการทำงานของเครื่องยนต์ไฮบริดจะมีอุณหภูมิต่ำซึ่งมีโอกาสทำให้เกิดไอน้ำสะสมในเครื่องยนต์ ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่า Performa Synthetic Hybrid จะช่วยถนอมเครื่องยนต์และทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า

●   Performa Synthetic Hybrid ยังมาพร้อมความแรงเต็มพลังสมรรถนะ ช่วยให้ผู้ขับขี่สัมผัสได้ถึงอัตราเร่งของเครื่องยนต์ที่ดีขึ้นในทุกช่วงความเร็ว เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มสมรรถนะสูงสุดตั้งแต่เริ่มสตาร์ท ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเหนือกว่ามาตรฐานถึง 32%* แถมประหยัดเงินในกระเป๋าด้วยระยะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสูงสุดถึง 15,000 กิโลเมตร หรือ 1 ปี และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย ร่วมสัมผัสนวัตกรรมใหม่ของน้ำมันเครื่องที่ออกแบบมาเพื่อรถยนต์ไฮบริด (HEV) และปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) ได้ที่ศูนย์บริการยานยนต์ FIT Auto, สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น, Shopee, Lazada และหน้าร้านค้าตัวแทนจำหน่ายหรืออู่ซ่อม หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center

*เมื่อเทียบกับมาตรฐาน API SP ซึ่งเป็นมาตรฐานน้ำมันเครื่อง ที่ออกโดย American Petroleum Institute ซึ่งมีการพัฒนาคุณสมบัติของน้ำมันเครื่องให้สูงขึ้นกว่ามาตรฐานก่อนหน้า หรือ API SN

●   พิเศษ โปรโมชันสุดคุ้มเมื่อซื้อ Performa Synthetic Hybrid SAE 0W-20 ขนาด 4 ลิตร ทุก 1 กระป๋อง แถมเสื้อโปโล PTT Lubricants 1 ตัว (สินค้ามีจำนวนจำกัด) พร้อมรับฟรีค่าแรง และฟรีไส้กรองยี่ห้อ FIT Auto เมื่อรับบริการเปลี่ยนถ่ายที่ FIT Auto ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2567 – 30 กันยายน 2567 รายละเอียดโปรโมชัน pttlubricants.pttor.com/th

●   สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า กับ Performa Synthetic Hybrid น้ำมันเครื่องที่ออกแบบมาเพื่อรถไฮบริดโดยเฉพาะ ติดตามโปรโมชันและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ Facebook : PTT Lubricants Thailand หรือ โทร. 1365 Contact Center ●