June 15, 2024
Motortrivia Team (10507 articles)

Sixt ร่วมกระตุ้นท่องเที่ยวไทย มอบสิทธิพิเศษที่พัก, รถเช่า และบริการ

ประชาสัมพันธ์

●   ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย หนึ่งในผู้นำบริการรถเช่าระยะสั้น และลีมูซีน ภายใต้บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย พีที แมกซ์การ์ด และพันธมิตรทางธุรกิจหลายภาคส่วน ร่วมกระตุ้นท่องเที่ยวไทย ภายใต้แคมเปญ ‘พีที แมกซ์การ์ด ท่องเที่ยว 72 เส้นทางสายศรัทธา 55 เมืองรอง’ ชวนเที่ยวตามรอยเส้นทางสายศรัทธาที่ทรงคุณค่าเมืองรอง ในช่วงโลว์ซีซั่น ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติ โบราณสถาน สถาปัตยกรรมท้องถิ่น วิถีชีวิต ศิลปวัฒนธรรม พร้อมรับสิทธิพิเศษสุดคุ้มมากมาย จากหลากหลายพันธมิตรทางธุรกิจ

●   สมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ททท. ได้จัดทำโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรอง ร่วมกับพันธมิตรที่หลากหลาย ทั้ง อ.คฑา ชินบัญชร พรีเซ็นเตอร์ ททท., พีที แมกซ์การ์ด, โรงแรมในเครือฟอร์จูน และ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ที่พร้อมส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นที่พักคุณภาพ รถเช่าระดับพรีเมียม และปั๊มน้ำมันที่มีบริการครบสำหรับนักเดินทาง พร้อมมอบสิทธิพิเศษใน 72 เส้นทางสายศรัทธา 55 เมืองรอง ตลอดระยะเวลาโครงการ นับเป็นการขยายฐานตลาด และเพิ่มการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวคุณภาพผ่านทัชพอยท์ต่างๆ ของพันธมิตร เพื่อมุ่งเน้นให้เกิดการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ ตลอดจนสามารถบอกเล่าเรื่องราวของเมืองรอง ที่เปี่ยมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติที่งดงาม ได้รับทั้ง ความสุข สนุก อิ่มบุญ ครบครัน คุ้มค่า ก่อนส่งต่อประสบการณ์ประทับใจให้แก่ผู้อื่น ผ่านสื่อโซเชียลของตนเองต่อไป”

●   ภูมน สมดี ผู้จัดการทั่วไป ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ซิกท์ ให้บริการรถเช่าทั้งไทย และทั่วโลก มีความยินดีที่จะให้บริการนักเดินทางในโครงการ พีที แมกซ์การ์ด ท่องเที่ยว 72 เส้นทางสายศรัทธา 55 เมืองรอง เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ไม่ว่าจะเช่าขับเอง หรือเช่าพร้อมคนขับ ด้วยรถยนต์คุณภาพมาตรฐานจนถึงระดับพรีเมียม โดย ซิกท์ มอบสิทธิพิเศษให้แก่นักท่องเที่ยว เพิ่มความอุ่นใจในทุกการเดินทาง เริ่มจากค่าบริการเช่ารถ ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาทต่อวัน (ไม่รวมประกันชั้นหนึ่งและภาษี) รวมถึงรถยนต์พรีเมียม เป็นต้น พร้อมบริการประทับใจ และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย หวังว่าผู้รักการเดินทางท่องเที่ยวจะได้รับความสะดวกสบาย และมีความสุข การได้รับบุญไปกับโครงการดีๆ ตลอดซีซั่นนี้”

●   พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ พีทีจี ผู้ให้บริการบัตรสมาชิก พีที แมกซ์การ์ด กล่าวว่า “แคมเปญนี้ นอกจากจะเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวในจังหวัดเมืองรองช่วงโลว์ซีซั่น ยังช่วยส่งเสริมมาตรการลดหย่อนภาษี กระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองรองของรัฐบาล ที่ปัจจุบันมีฐานสมาชิก พีที แมกซ์การ์ด กว่า 22 ล้านราย ออกเดินทางท่องเที่ยวไปกับโครงการดังกล่าว โดยบริษัทฯ ได้เตรียมรายการส่งเสริมการขาย “เที่ยวเมืองรอง รับ E-Stamp X2” สำหรับสมาชิก พีที แมกซ์การ์ด (ทุกประเภทบัตร) ซึ่งจากปกติจะได้รับ 1 ดวงต่อวัน พิเศษสำหรับผู้เข้าใช้บริการ และสะสมแต้มที่สถานีบริการน้ำมันหรือร้านค้าในเครือ พีที ที่จังหวัดเมืองรอง ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น จะได้รับ E-Stamp 2 ดวงต่อวัน โดยสมาชิกสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ 2 ช่องทาง ที่ แอพพลิเคชั่น Max Me และ USSD ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 31 สิงหาคม 2567”

●   โปรพิเศษสุดคุ้ม ท่องเที่ยว 72 เส้นทางสายศรัทธา 55 เมืองรอง ไปกับ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2567

  • Toyota Yaris และ Honda City เริ่มต้นที่ 699 บาทต่อวัน*
  • Toyota Altis เริ่มต้นที่ 899 บาทต่อวัน*
  • Toyota Camry เริ่มต้นที่ 1,199 บาทต่อวัน*
  • Peugeot 5008 เริ่มต้นที่ 1,499 บาทต่อวัน*
  • BMW 220i, BMW X1 และ MINI Countryman เริ่มต้นที่ 1,799 บาทต่อวัน* (ราคาไม่รวมประกันชั้นหนึ่งและภาษี)
  • ยอดค่าเช่า 4,000 บาทขึ้นไป รับคูปองส่วนลด 300 บาทต่อสัญญา*
  • ยอดค่าเช่า 5,000 บาทขึ้นไป รับคูปองส่วนลด 500 บาทต่อสัญญา พร้อมรับสิทธิ์อัพเกรดรถเช่า 1 ระดับ*
  • สามารถรับส่วนลด ผ่าน พีที Redeem App MaxCard*

●   ปัจจุบัน ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย มี 16 สาขาทั่วประเทศ คือ ลาดพร้าว, พระราม 4, พัฒนาการ-ศรีนครินทร์, ระยอง, หาดใหญ่, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท รวมถึงเคาน์เตอร์สนามบินต่างๆ ได้แก่ สุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, น่าน, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย และสุราษฎร์ธานี

●   ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sixtthailand.com หรือ LINE ID : @sixtthailand หรือ Instagram : sixt_thailand หรือ โทร. 1798 ●

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด