June 14, 2024
Motortrivia Team (10507 articles)

ไทยฮอนด้าส่งมอบ Honda Benly e: ช่วยลดมลภาวะ

ประชาสัมพันธ์

●  ไทยฮอนด้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์และเครื่องยนต์อเนกประสงค์ฮอนด้าในประเทศไทย ส่งมอบรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e: ให้กับผู้ใช้งานในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ทำการส่งมอบให้กับผู้ใช้งาน (เช่า) จำนวนกว่า 100 คัน หลังจากยอดการส่งมอบทะลุ 200 คันเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา ตอกย้ำความคุ้มค่า และเหมาะสำหรับการขับขี่ในเมือง รวมทั้งมีส่วนช่วยลดมลภาวะได้อีกด้วย

●  ทั้งนี้ ไทยฮอนด้า ได้ยกระดับมาตรฐานสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ Honda e:Swap ให้สามารถชาร์จได้เร็วขึ้น ช่วยลดระยะเวลาชาร์จ พร้อมทั้งเพิ่มจำนวนแบตฯ ต่อสถานีมากขึ้นเป็น 10 สล็อต สามารถสับเปลี่ยนแบตฯ ได้เร็วขึ้นด้วยการสแกน ลดขั้นตอนการใช้งานเหลือเพียง 1 นาที สามารถตรวจสอบตำแหน่งสถานี Honda e:Swap ในพื้นที่กรุงเทพมหานครได้ที่ www.google.com/maps/d/u/0/viewer

●  สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการเช่ารถจักรยานยนต์ไฟฟ้า Honda BENLY e: สามารถติดตามกิจกรรมทดสอบขับขี่ หรือบูธกิจกรรมที่ทาง Honda BENLY e: จัดขึ้น รับสิทธิ์ (เช่า) ในราคาพิเศษ เพียงเดือนละ 3,000 บาท หรือวันละ 100 บาท เท่านั้น สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ line.me/R/ti/p/@honda_evmotorcycle