June 22, 2024
Motortrivia Team (10545 articles)

ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ชวนชาวภูเก็ตทดสอบ E-Clutch วันที่ 29-30 มิ.ย. 2567

ประชาสัมพันธ์

●   ฮอนด้าบิ๊กไบค์ จัดกิจกรรม ‘Honda E-Clutch Road Show Pro Rider’ นำเทคโนโลยี Honda E-Clutch ระบบคลัตช์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ไปให้เหล่าไบค์เกอร์สัมผัสถึง 5 หัวเมืองใหญ่ทั่วไทย ได้แก่ บุรีรัมย์ นครราชสีมา ขอนแก่น ชลบุรี และเชียงใหม่ โดยได้รับความสนใจจากผู้ที่ได้ทดลองขับขี่ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้พร้อมนำ ‘All New Honda CBR650R’ และ ‘All New Honda CB650R’ ไปให้ชาวภูเก็ตได้สัมผัสเทคโนโลยี ‘Honda E-Clutch’ กันถึงที่ ในระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายน 2567 ที่ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จังหวัดภูเก็ต

●   เทคโนโลยี ‘Honda E-Clutch’ หรือระบบคลัตช์ไฟฟ้าอัจฉริยะ เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถสามารถเปลี่ยนเกียร์ได้ทันทีโดยไม่ต้องกำคลัตช์ ซึ่งผู้เข้าร่วมจะได้ทำการทดสอบความแรงและสมรรถนะของรถจักรยานยนต์ รวมถึงการใช้ระบบคลัตช์ไฟฟ้าอัจฉริยะได้อย่างเต็มที่ จากการขับขี่ตามเส้นทาง และสถานีทดสอบต่างๆ ที่ได้จัดเตรียมไว้ให้โดยเฉพาะ อาทิ การขับขี่โดยทรงตัวในเส้นทางตรงในระยะทางที่กำหนด การทดสอบเคลื่อนตัวบนถนนในเมืองที่มีการจราจรหนาแน่น รวมถึงการทดสอบขับขี่บนเส้นทางโค้งหักศอก ทางเลี้ยวโค้งวงแคบ และการขับขี่แบบ Slalom ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการทดสอบโดยที่ไม่ต้องกำคลัตช์ในระหว่างการขับขี่

●   สำหรับกิจกรรม ‘Honda E-Clutch Road Show Pro Rider’ จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29-30 มิถุนายน 2567 ที่ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้า จ.ภูเก็ต สามารถเข้าทดลองขับขี่ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และยังได้รับของสมนาคุณพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ เสื้อ Honda E-Clutch Limited Edition มีจำนวนจำกัด รวมถึงส่วนลดและข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ประกอบด้วย:

  • รับดอกเบี้ยพิเศษ
  • ฟรี ค่าประกันภัยชั้น 1 ค่าทะเบียน และพรบ.
  • Honda Service Premium Package แพ็คเกจบำรุงรักษารถสูงสุดถึง 3 ปี หรือ 18,000 กิโลเมตร มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท

●   ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนทดสอบล่วงหน้าได้ที่ booking.thaihonda.co.th/Honda_E-Clutch_Testride และสามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับเทคโนโลยี Honda E-Clutch ได้ที่เว็บไซต์ : thaihonda.co.th/hondabigbike เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : facebook.com/hondamotorcyclethailand และเฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : facebook.com/HondaBigBikeTH