June 19, 2024
Motortrivia Team (10536 articles)

ThaiGP 2024 บัตร Honda Stand จำหน่ายหมดภายในวันแรก

ประชาสัมพันธ์

●   แฟนๆ ความเร็วชาวไทยเฮเตรียมตัวเชียร์นักบิดไทย คว้าชัยใน ThaiGP 2024 โดยบัตร “Brand Stand” ของ “Honda Stand” ในศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก “PT Grand Prix of Thailand 2024” ที่จะระเบิดความเร็ว ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ระหว่าง 25-27 ตุลาคม 2567 นี้ ซึ่งได้เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วโลกเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ตั้งแต่ 14.00 น. ที่ผ่านมา

●   สำหรับบัตรเข้าชม “PT Grand Prix of Thailand 2024″ ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากภาพจิตรกรรมฝาผนังของวัดในประเทศไทย ถ่ายทอดเรื่องราวส่วนหนึ่งวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ จำลองภาพ เหล่าทัพพญาวานรกำลังยกทัพออกศึก ท่ามกลางป่าหิมพานต์  เปรียบได้กับเหล่าเทพนักบิดโมโตจีพี ที่ต่อสู้ เพื่อแย่งชิงบัลลังก์เจ้าแห่งความเร็ว ผสมผสานแลนด์มาร์คสำคัญของไทย วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง, ยักษ์วัดแจ้ง, ปราสาทหินพนมรุ้ง ภายใต้แนวคิด THAILAND TO THE WORLD จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 ประเภท Grand Stand 5,000 บาท Rider Stand 3,000 บาท Brand Stand 2,000 บาท และ Side Stand 2,000 บาท

●   โดย “Honda Stand” สำหรับกองเชียร์มอเตอร์สปอร์ต จะอยู่บริเวณโค้ง 10 และโค้ง 11 เพื่อส่งกำลังใจเชียร์นักแข่งฮอนด้า โดยเฉพาะนักแข่งไทยในสนามโฮมเรซ นำทัพโดยรุ่นโมโตทู “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา เจ้าของรถแข่งหมายเลข 35 จาก “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย” รุ่นโมโตทรี “ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี เจ้าของรถแข่งหมายเลข 5 จาก “ฮอนด้า ทีม เอเชีย” และดาวรุ่งนักบิด รายการ อิเดมิตซึ เอเชีย ทาเลนต์ คัพ 2024 “ออสติน” ธนฉรรต ประทุมทอง หมายเลข 5 “จิมมี่” บูรพา วันมูล หมายเลข 10 และ “ไม้คิว” เกียรติศักดิ์ สิงหพงษ์ หมายเลข 20 ลวดลายบัตรชูความแข็งแกร่งของนักบิดซูเปอร์สตาร์โมโตจีพี “ลูก้า มารินี่” กับรถหมายเลข 10 โดยทุกที่นั่งจะได้รับ Cheering kit ประกอบด้วย เสื้อยืด Collection ก้อง-สมเกียรติ, หมวก, กระเป๋า, กระบองลม และพัด ซึ่งถูกจับจองหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยแล้วภายในวันแรกที่วางจำหน่าย

ดร.อารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด

●   ในงานแถลงข่าวจำหน่ายบัตร ดร.อารักษ์ พรประภา ประธาน บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “สำหรับลูกค้าฮอนด้าที่ซื้อบัตรทุกประเภท รวมถึง Honda Stand จะได้รับ ส่วนลดพิเศษ เพียงแค่นำกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้า แสดงต่อพนักงานขายบัตร ณ จุดจำหน่ายบัตร Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ก็จะได้รับส่วนลดในการซื้อบัตรทันที 20% และพิเศษสำหรับ ลูกค้าที่ถือบัตร Honda Stand จะได้รับชุด Cheering Kit ก่อนขึ้นสแตนด์เชียร์ในวันงาน ทุกที่นั่ง เพื่อความสนุกและบรรยากาศในการเชียร์นักแข่งไทยไปด้วยกันอีกด้วย”

●   นอกจากนี้กับที่สุดของความภูมิใจ “Rider Stand” สำหรับแฟนๆ ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทย “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา กับ “Chantra Stand” ประวัติศาสตร์ที่มีสแตนด์เชียร์ของนักกีฬาไทย ในการแข่งขันระดับเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ลวดลายบัตรโชว์ความสวยงามของ “ยักษ์วัดแจ้ง” รูปปั้นพญายักษ์โบราณยืนคู่กันที่วัดอรุณราชวราราม ถือเป็นรูปปั้นพญายักษ์ที่เก่าที่สุด อีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย พร้อมรับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้  และรับส่วนลด 20% เมื่อแสดงกุญแจรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทุกรุ่น ที่จุดจำหน่าย

●   แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ส่งกำลังใจเชียร์พร้อมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวนักบิดฮอนด้าทุกคน ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ : Race to The Dream ●