June 17, 2024
Motortrivia Team (10532 articles)

Thaivivat Parking ที่จอดรถอัจฉริยะ จอง จอดไว ไร้กังวล

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการบริการประกันภัยแนวหน้าของประเทศไทย นำเสนอบริการจองที่จอดรถ Thaivivat Parking นวัตกรรมการจองที่จอดรถอัจฉริยะ ผ่านแอพพลิเคชัน Thaivivat ที่ใช้งานง่าย สะดวกและสามารถจองล่วงหน้าได้ถึง 60 นาที ไร้กังวลเรื่องการหาที่จอดรถในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

คุณเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน)

●   คุณเทพพันธ์ อัศวะธนกุล รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่ให้บริการด้านการจัดการความเสี่ยงนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้บริการแล้ว การบริการหลังการขายยังเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญ จึงได้มีการพัฒนา Thaivivat Parking เพื่อบริการลูกค้าให้ได้รับความสะดวกอย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น”

●   “หลังจากเปิดตัวและนำร่องการให้บริการภายในศูนย์การค้าเครือเซ็นทรัล 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์ ,เซ็นทรัลพลาซาบางนา ,เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า , เซ็นทรัลพลาซาพระราม 2 และเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ลูกค้าต่างให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยล่าสุดได้มีการขยายพื้นที่จอดรถเพื่อรองรับการใช้บริการไปยังห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ อีก 3 สาขา ได้แก่ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เดอะมอลล์บางกะปิ และเดอะมอลล์บางแค เพื่อให้ลูกค้าประกันภัยไทยวิวัฒน์ได้รับสิทธิประโยชน์และครอบคลุมทุกพื้นที่มากขึ้น”

●   Thaivivat Parking นวัตกรรมจองที่จอดรถยนต์ล่วงหน้าอัตโนมัติ ผ่านแอปพลิเคชัน Thaivivat ด้วยเทคโนโลยี IoT สามารถเลือกสถานที่จอดได้ ระบุเวลาที่ต้องการจองได้ล่วงหน้าสูงสุด 60 นาที และเมื่อถึงที่จอดรถที่ได้จองไว้ จะสามารถปลดล็อคที่กั้นได้ผ่านแอปพลิเคชัน โดยไม่ต้องลงจากรถ หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ โดยลูกค้าประกันภัยไทยวิวัฒน์สามารถใช้บริการได้ทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั่วกรุงเทพฯ โดยสาขา The Mall ลูกค้าสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป

●   สิทธิพิเศษ Thaivivat Parking นี้มอบให้กับลูกค้าประกันภัยไทยวิวัฒน์ที่ซื้อกรมธรรม์ประกันรถเปิดปิด แบบ Package, ประกันรถเปิดปิด Top-up และประกันรถยนต์รายปี ทุกแผนความ ลูกค้าประกันภัยไทยวิวัฒน์สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและวิธีการจองที่จอดรถเพิ่มเติมได้ที่ www.thaivivat.co.th/th/reserveparking

●   อย่างไรก็ตาม คุณเทพพันธ์กล่าวต่อว่า ในปี 2567 ประกันภัยไทยวิวัฒน์ยังคงเดินหน้าขยายสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ ด้านสุขภาพ ด้านความบันเทิง และด้านการท่องเที่ยว ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชันอัปเดตของประกันภัยไทยวิวัฒน์ได้ ผ่านทุกช่องทาง Official ของประกันภัยไทยวิวัฒน์ www.thaivivat.co.th หรือ facebook.com/thaivivat และ LINE Official Account : THAIVIVAT INSURANCE หรือ โทร. 02-200-7000 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ●