June 6, 2024
Motortrivia Team (10536 articles)

TTC Motor จับกระแส Art Toy จัดกิจกรรม Summer Drive

ประชาสัมพันธ์

●   TTC Motor จับกระแส Art Toy ลาบูบู้ มาการอง ความนิยมยังยืนหนึ่ง จัดกิจกรรม TTC Summer Drive Event ให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นกล่องสุ่มและทำเวิร์กชอป โคมไฟ ลาบูบู้ วันที่ 1-2 มิถุนายน 2567 นี้ พร้อมให้การสนับสนุนงาน “Daddy’s Leaque” ของโรงเรียนนานาชาติในประเทศไทย 8 โรงเรียน ในวันมอบถ้วย โดยนำรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไปจัดแสดง พร้อมด้วยฟู้ดทรัคอาหาร ไอศกรีม และของรางวัลอีกมากมาย เพื่อเติมสีสันความอิ่มอร่อยให้ครบรสมากยิ่งขึ้น ในส่วนของโรดโชว์เดินหน้าจัดงานเต็มสปีด ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด

●   คุณอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี และ เมอร์เซเดส-มายบัค อย่างเป็นทางการ เปิดเผยถึง การทำการตลาดในยุคนี้ ไม่สามารถที่จะตกกระแสความนิยมได้เลย โดยเฉพาะ Art Toy ลาบูบู้ มาการอง มาแรงและความฮอตฮิตยังคงยืนหนึ่ง เลี่ยงไม่ได้ที่ต้องเกาะตามกระแสนี้ ไม่เว้นแม้แต่ TTC Motor บริษัทฯจัดกิจกรรม TTC Summer Drive Event ให้ลูกค้าที่ร่วมชมและทดลองรถ ได้ร่วมทำกิจกรรมลุ้นกล่องสุ่มและทำเวิร์กชอป ประดิษฐ์โคมไฟ ลาบูบู้ มาการอง ในวันที่ 1-2 มิถุนายนนี้ ที่พัฒนาการ 45

●   “ในไตรมาสสองซึ่งเป็นช่วงของการเปิดเทอม กิจกรรมสำหรับ TTC Motor จึงขยายวงมาสัมผัส วงการการศึกษาเพิ่มเติม โดยเราเข้าไปให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬา Daddy’s Leaque ของโรงเรียนนานาชาติ 8 โรง ในประเทศไทย ( AMNUAY SLIPA , BANGKOK PREP, BERKELEY , BRIGHTON , CONCORDIAN , KING’S COLLAGE , SHREWBURY , WELLINGTON COLLAGE ) ในวันมอบถ้วย จะมีการแข่งขันนัดพิเศษ ระหว่างผู้ปกครองและนักแตะทีมชาติไทย มาร่วมสร้างสีสัน TTC จะนำรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ไปจัดแสดงพร้อมทดลองขับ และเสิร์ฟความอิ่มอร่อยครบรสด้วยฟู้ดทรัคอาหารและไอศครีม”

●   นอกจากนี้ยังมีความพิเศษเฉพาะ สำหรับลูกค้า The new E-Class กับการเวิร์กชอป Wine Tasting โดยคุณโอ-พีระ เลาหเจริญสมบัติ เจ้าของ REVERIE SIAM RESORT ผู้ซึ่งได้รับการรับรองจากสถาบันสากลระดับโลกว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ระดับสูงสุด ในส่วนของเวิร์กชอป Coffee Drip ได้รับเกียรติจาก คุณป็อก-ฉัฐรินทร์ ธรรมชัยโรจน์ เซียนกาแฟมือหนึ่งเจ้าของรางวัลมากมาย ผู้ก่อตั้ง PPAL CAFÉ ที่คัดสรรกาแฟระดับพรีเมี่ยมจากทั่วโลกมาเสิร์ฟ ทั้งสองท่านจะมาถ่ายทอดและแนะนำเทคนิคให้กับลูกค้าของเรา ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

●   ทุกกิจกรรมเพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดสำหรับลูกค้าในนโยบายปัจจุบัน Retail of the Future ทั้งรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ถูกต้อง ตามความต้องการของลูกค้า แบบไร้รอยต่อ การออกงานโรดโชว์ จึงเป็นกลยุทธ์สำคัญที่บริษัทฯ ใช้มาอย่างต่อเนื่องและในช่วงมิดเยียร์เช่นนี้ TTC Motor เตรียมความพิเศษมากมายไว้ มอบให้แก่ลูกค้าทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.ttc.mercedes-benz.co.th