June 15, 2024
Motortrivia Team (10507 articles)

Zeekr ต้อนรับเดือนแห่งสีสัน จัด Pride Month Art Showcase

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม ซีคเกอร์ (Zeekr) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ต้อนรับเดือนแห่งสีสัน ด้วยกิจกรรม ‘Pride Month Art Showcase’ นำรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม Zeekr X คอมแพ็คเอสยูวี สำหรับการเดินทางในเมืองและนอกเมือง รองรับลูกค้าที่ชื่นชอบการผจญภัย และการใช้งานแบบครอบครัวได้อย่างลงตัว รวมถึง Zeekr 009 เอ็มพีวีสุดพรีเมียม ที่เปี่ยมด้วยความหรูหราและเทคโนโลยีล้ำสมัย อีกทั้งเป็นเอ็มพีวีคันแรกของโลก ที่ติดตั้งกระจังหน้าอัจฉริยะ ผู้ขับสามารถกำหนดรูปแบบของไฟได้ตามต้องการ มาจัดแสดงให้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ที่ MGC-Asia Auto Galleria ชั้น 2 ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ ตลอดเดือนมิถุนายน 2567

●   ธีรวรรณ จิวจินดา ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด กล่าวว่า “นอกเหนือจากรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียมทั้งสองรุ่น ที่มาจัดแสดงให้สัมผัสตลอดเดือนนี้ เราก็มีอีกหนึ่งกิจกรรมพิเศษ ในวันที่ 15-16 มิถุนายน ให้ทุกท่านได้สนุกสนานกับการสร้างสรรค์งานศิลปะ ‘หมวกเดคูพาจ’ (Decoupage) เป็นการต้อนรับ Pride Month เดือนแห่งความหลากหลาย ซึ่งเป็นการนำกระดาษเดคูพาจ ที่มีลวดลายงดงาม มาออกแบบ ประดับลงบนหมวก เพื่อสร้างผลงานที่มีเอกลักษณ์และสะท้อนตัวตนได้อย่างชัดเจน พร้อมเติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มจาก Pacamara ขอเชิญชวนผู้ชื่นชอบการสร้างสรรค์งานศิลปะ มาร่วมกิจกรรมกันค่ะ”

●   สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม Zeekr X และ Zeekr 009 ได้ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมกิจกรรมดีๆ ที่ ซีคเกอร์ บาย ซี โมบิลิตี้ พลัส ภูมิใจนำเสนอ ได้ที่ MGC-Asia Auto Galleria ชั้น 2 ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ สอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ: บริษัท บริษัท ซี โมบิลิตี้ พลัส จำกัด โทร. 02-0781999 หรือ LINE : @zemobilityplus หรือ Facebook : Zeekr Ze Mobility Plus

Tags CSR, Zeekr