August 2, 2021
Motortrivia Team (10223 articles)

Triumph Street Twin Gold Line ผลิตเพียง 1,000 คันในโลก

motortrivia

●   หลังไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัวรถตระกูล Bonneville 2021 ออกมาแล้ว 5 รุ่นในปีนี้ โดยหนึ่งในรุ่นที่ถูกจับตามองมากที่สุดก็คือ Triumph Street Twin Gold Line Limited Edition ซึ่งผลิตจำกัดจำนวนเพียง 1,000 คันในโลก โดยมีการผสมผสานระหว่างคุณสมบัติของ Street Twin รุ่นปี 2021 เข้ากับความประณีตในการเก็บรายละเอียดดีเทลการตกแต่งด้วยมือ

●   Street Twin Gold Line เป็นรถคัสตอมรุ่นพิเศษที่เก็บรายละเอียดด้วยมือ ถังน้ำมันเคลือบด้วยสีดำด้าน, ด้านบนของตัวถังมีเส้นสีทองพร้อมตัวอักษร Gold Line คู่ไปกับแถบสีเงิน, ด้านข้างตัวถังมีโลโก้ Triumph แบบดั้งเดิม ตัดขอบสีทอง วาดด้วยมือ, แผงข้างแบบใหม่เคลือบด้วยสีดำด้าน พร้อมโลโก้ Street Twin สีทอง มีส้นขอบสีทองรอบแผง, ล้อแบบใหม่ ขอบวงล้อสีทอง และทุกคันจะได้ใบรับรองที่ระบุหมายเลข VIN แบบเฉพาะคัน

●   Street Twin Gold Line ใช้งานได้สะดวกสบาย ผู้ขี่สามารถใช้งานได้เหมาะกับเส้นทางทั้งใกล้และไกล ตัวรถมากับเบาะนั่งแบบใหม่ที่นุ่มสบาย และมีความสูงจากพื้นเพียง 765 มม. ตัวเบาะหุ้มด้วยหนังสีดำ พร้อมโลโก้ Triumph สีขาวด้านหลัง

●   ด้านสมรรถนะ ตัวรถใช้เครื่องยนต์ 900 ซีซี. ที่ปรับปรุงใหม่ให้ได้มาตรฐาน Euro 5 คายไอเสียน้อยลง และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง

●   อุปกรณ์มาตรฐานมี มาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อกสไตล์คลาสสิค, จอแสดงผลข้อมูลพร้อมฟังก์ชั่นเมนูแบบดิจิทัล, ระบบเบรค ABS, คาลิปเปอร์เบรคหน้า Brembo, จานเบรคแบบเดี่ยว, ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด-ปิดได้ ส่วนโหมดในการขี่เลือกได้ 2 ฌหมดระหว่าง Road และ Rain

●   ไทรอัมพ์เปิดราคาจำหน่าย Triumph Street Twin Gold Line Limited Edition ที่ 420,000 บาท ครับ สนใจติดต่อได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ 13 แห่งทั่วประเทศ หรือเว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th    ●

2021 Triumph Street Twin Gold Line Limited Edition