October 9, 2022
Motortrivia Team (10223 articles)

Continental รับ 2 รางวัลจาก 2022 PACE Awards

ประชาสัมพันธ์

●   คอนติเนนทอลได้รับรางวัล 2022 Automotive News PACE Award สำหรับระบบเบรกโดยสาย MK C2 ซึ่งได้รับการพัฒนาร่วมกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป และคอนติเนนทอล ยังได้รับรางวัล Innovation Partnership Award สำหรับการพัฒนาเทคโนโลยีการเข้าถึงรถยนต์ดิจิทัลแบบอัลตร้าไวด์แบนด์ CoSmA ประกาศรางวัลในระหว่างพิธีประจำปีในวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2565 ที่ Fisher Music Center ในเมืองดีทรอยต์

●   “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล รางวัลนี้สนับสนุนความเชื่อของเราเกี่ยวกับผลกระทบเชิงบวกที่ MK C2 จะมีต่อผู้ขับขี่” Lutz Kuehnke หัวหน้าพื้นที่ธุรกิจด้านความปลอดภัยและการขับเคลื่อนของทวีปอเมริกาเหนือกล่าว

●   “ทีมของเราประสบความสำเร็จในด้านนวัตกรรม และเราภูมิใจที่ความมุ่งมั่นนั้นเป็นที่ยอมรับในหมู่เพื่อนฝูง อย่างที่คุณเห็น การแข่งขันเพื่อปฏิวัติพื้นที่นี้ดุดันมาก การยอมรับเช่นนี้เป็นแรงบันดาลใจให้เราทำงานเพิ่มมากขึ้นเพื่อกำหนดอนาคตของความคล่องตัว”

●   MK C2 เทคโนโลยีที่ได้รับชัยชนะในค่ำคืนนี้ คือระบบเบรกด้วยลวดรุ่นที่สองของคอนติเนนทอล จากการพัฒนาที่โดดเด่นร่วมกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทำให้ MK C2 เข้าสู่การผลิตซีรีส์สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ผู้ผลิตระดับพรีเมียมของเยอรมนีในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2565 MK C2 ถูกใช้ในรถยนต์ทุกกลุ่มของ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป โดยไม่ขึ้นกับเทคโนโลยีระบบส่งกำลัง

●   รางวัล PACE Innovation Partnership Award สำหรับคอนติเนนทอลและบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ได้รับรางวัลจากความร่วมมือด้านเทคโนโลยีโซลูชัน CoSmA การเข้าถึงรถแบบดิจิทัล การเข้าถึงโดยใช้อุปกรณ์อัจฉริยะ CoSmA ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงและสตาร์ทรถได้โดยใช้กุญแจดิจิทัลบนสมาร์ทโฟน การเข้าถึงแบบแฮนด์ฟรีเป็นโซลูชันที่ใช้อัลตร้าไวด์แบนด์ที่มีจำหน่ายเป็นครั้งแรกในตลาดปัจจุบัน ซึ่งเป็นการกำหนดมาตรฐานสำหรับเทคโนโลยีการเข้าถึงรถยนต์

●   เทคโนโลยีดังกล่าวได้รับการพัฒนาขึ้นเนื่องจากกลุ่มข้ามอุตสาหกรรมที่ชื่อ Car Connectivity Consortium (CCC) ซึ่งรวบรวมบริษัทยานยนต์ ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน และบริษัทเทคโนโลยี เช่น คอนติเนนทอล และ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมด้วยการปรับปรุงการสื่อสารและการบูรณาการระหว่างสมาร์ทโฟนและยานพาหนะ

●   คอนติเนนทอล ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2414 พัฒนาเทคโนโลยีและบริการที่ก้าวล้ำสำหรับยานยนต์ที่มีการเชื่อมต่อและความยั่งยืนให้กับผู้คนและสินค้า โดยนำเสนอวิธีการที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ชาญฉลาด และราคาไม่แพงให้กับยานยนต์ เครื่องจักร การจราจร ตลอดจนการขนส่ง คอนติเนนทอลยอดขายเบื้องต้นที่ 33.8 พันล้านยูโรในปี พ.ศ. 2564 และมีพนักงานกว่า 190,000 คนใน 58 ประเทศทั่วโลก และฉลองครบรอบ 150 ปีใน เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564

●   ด้วยความร่วมมือกับผู้ผลิตรถยนต์มากว่า 120 ปี คอนติเนนทอลจึงนำเสนออะไหล่คุณภาพ OEM ที่หลากหลายสำหรับตลาดหลังการขาย ภายใต้แบรนด์ต่างๆ เช่น Continental, Uniroyal, Semperit, ATE และ GALFER บริษัทเทคโนโลยีผลิตผลิตภัณฑ์นับหมื่นรายการ รวมถึงยางรถยนต์ เบรก ส่วนประกอบการขับขี่ และส่วนประกอบการจัดการความร้อน นอกจากนี้ยังมีโซลูชันการวินิจฉัย เครื่องมือ และบริการสำหรับร้านซ่อมอีกด้วย คอนติเนนทอลเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์ที่สำคัญที่สุดในตลาดยานยนต์อิสระ     ●