September 29, 2016
Motortrivia Team (10203 articles)

BRG Group ลงทุนกว่า 50 ล้านบาทเปิดโชว์รูม 2 สาขาใหม่


Press Release

 

  BRG Group ลงทุนกว่า 50 ล้านบาท เปิด 2 โชว์รูมต้นแบบใหม่ย่าน แจ้งวัฒนะ-สุทธิสาร เน้นการออกแบบตกแต่งสไตล์โมเดิร์น ตั้งเป้ารองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และขยายฐานลูกค้าใน กทม. คาดเปิดดำเนินการได้ภายในช่วงปลายเดือนกันยายน หรือตุลาคม 2559 นี้

  นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร BRG Group เผยว่า BRG มีนโยบายที่จะขยายการลงทุนด้านเครือข่ายการจำหน่าย โดยทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เพื่อก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่เพิ่มขึ้นอีก 2 แห่งบนถนนแจ้งวัฒนะ และสุทธิสาร ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อรองรับการขยายตัวของประชากรในเขตพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล โดยสาขาใหม่ทั้ง 2 แห่ง จะเน้นการออกแบบภาพลักษณ์ใหม่ เรียบง่าย โปร่งสบาย บรรยากาศอบอุ่นเสมือนอยู่บ้านของตัวเอง

   โชว์รูมทั้ง 2 แห่งจะเป็นแหล่งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นสำหรับคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีของรถยนต์นำเข้าพรีเมี่ยม หรือเป็นจุดนัดพบสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจตามอัธยาศัย การออกแบบพื้นที่จะเน้นการใช้ประโยชน์สูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการด้านบริการของลูกค้า

   พื้นที่ของสาขาใหม่จะแบ่งพื้นที่หลักเป็น 2 ส่วน คือ (1) Showroom เน้นการออกแบบในลักษณะเรียบหรูสไตล์ Gallery พร้อมติดตั้งอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และระบบ Wifi เพื่อให้ลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลรายละเอียดรถยนต์รุ่นต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว (2) Service Center เน้นการบริการในรูปแบบ Quick Service อาทิ การตรวจเช็คสภาพรถ, การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง, การเปลี่ยนแบตเตอรี่ เป็นต้น

   นอกจากนี้ BRG ยังมีนโยบายที่จะขยายเครือข่ายการจำหน่ายในพื้นที่ต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง นายสมศักดิ์ กล่าวว่าขณะนี้อยู่ในระหว่างการศึกษาทำเลที่ตั้งและแนวโน้มการเติบโตของประชากรในแต่ละพื้นที่ คาดว่าในช่วงปลายปี 2559 นี้จะมีการสรุปพื้นที่และมูลค่าการลงทุนสำหรับสาขาใหม่ที่จะเพิ่มขึ้นอีก 1 แห่ง

   สำหรับนโยบายการตลาดช่วงไตรมาสสุดท้าย กิจกรรม BRG Road Show ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 10 – 16 ตุลาคม 2559 จะมีข้อเสนอพิเศษดังนี้ :

–   จ่าย 50,000 บาท เป็นเจ้าของ New Mercedes-Benz E-Class ได้ทันที
–   ผ่อนเงินดาวน์ 0% นาน 4 เดือน
–   รูดบัตรรับคะแนนสะสมเพิ่ม 7 เท่า
–   รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10,000 บาท
–   พิเศษ เฉพาะลูกค้า Mercedes-Benz แลกรถใหม่บวกเพิ่มอีก 100,000 บาทจากราคากลาง

   สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นต่างๆ ในเครือ รวมถึงข้อพิเศษ เชิญได้ที่โชว์รูม BRG Group ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Hotline เบอร์โทรศัพท์ 085-123-7111, 085-123-8168 หรือ 085-123-8169