September 6, 2016
Motortrivia Team (10197 articles)

Honda Zoomer-X 2016 ใหม่ คู่สีแบบคอนทราสท์


Press Release

 

  เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัว Honda Zoomer-X สีใหม่แบบคู่สีคอนทราสต์ เตรียมทำตลาดภายใต้คอนเซปต์ “ได้เวลาปล่อยของ”  พร้อมแนะนำ ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ กำหนดการจำหน่ายมีขึ้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

  นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เผยว่า “Zoomer-X เป็นรถที่สร้างเทรนด์ใหม่ให้กับวงการตั้งแต่เปิดตัวสู่ตลาดครั้งแรกเมื่อปี 2012 และกลายเป็นที่นิยมในกลุ่มวัยรุ่นที่ชอบความแตกต่างโดยทันที เพราะรถรุ่นนี้ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์และฟังก์ชันการใช้งาน อีกทั้งยังเป็นรุ่นแรกและรุ่นเดียวถึงปัจจุบันที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยพื้นที่ฟรีสเปซ ที่สามารถใช้งานหรือตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบ จนมาถึงปี 2015 ฮอนด้าได้ปรับโฉม Zoomer-X ให้มีความโปร่งและดุดันมากขึ้นจนได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่ในวงกว้างอย่างรวดเร็ว”

  “ล่าสุดในปี 2016 นี้ เราได้เพิ่มความสนุกให้กับ New Zoomer-X ด้วยการออกแบบรถให้มีสีสันที่แตกต่างออกไปจากเดิม เพิ่มความร้อนแรงด้วยคู่สีที่ตัดกันอย่างมีมิติบนตัวรถและล้อรถ ทำให้ New Zoomer-X โดดเด่นตั้งแต่แรกเห็น พร้อมกันนี้ เรายังได้ดึงต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร นักแสดงวัยรุ่นระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาร่วมถ่ายทอดคาแรกเตอร์นอกกรอบและสีสันที่ไม่มีวันหมดของคนรุ่นใหม่ในฐานะพรีเซนเตอร์ของ New Zoomer-X อีกด้วย”

   Zoomer-X ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งคัน รวมการแมทช์สีแบบคอนทราสท์เอาไว้ในหนึ่งเดียว เด่นด้วยแผงหน้าปัดดิจิตอลแสดงผลการทำงานชัดเจน ล้อแม็กมาพร้อมยางหน้ากว้างแบบจุ๊บเลส เสริมด้วยกราฟิกแบบใบมีดบนโครงสร้างทัฟเฟรม เน้นความโปร่งในสไตล์รถ Naked โดยฮอนด้าเรียกพื้นที่การใช้งานแบบเอนกประสงค์นี้ว่า X-Cite Free Space ด้านหน้ารองรับการสะเทือนด้วยช๊อคฯ หัวกลับ

   ด้านเทคโนโลยี Honda Smart Technology ยังคงประกอบด้วย 3 จุดเด่น เครื่องยนต์ eSP (Enhanced Smart Power) 110ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (มาตรฐาน สมอ. ECE R40 Mode) ค่าไอเสียผ่านมาตรฐานระดับ 6 รองรับน้ำมัน E20 และมีระบบความปลอดภัย Combi Brake System ช่วยกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง

  เอ.พี. ฮอนด้า พร้อมจำหน่าย Zoomer-X ใหม่รุ่นปี 2016 ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 6 คู่สี ได้แก่ Midnight Sun (น้ำเงิน-ดำ), Energetic Red (แดง-ดำ), Wild Green (เขียว-ดำ), Industrial Orange (ขาว-ดำ), Inspiration Violet (ม่วง-ดำ) และ Tough Black (ดำด้าน-ส้ม) ราคาแนะนำ 55,700 บาท

   สำหรับรุ่นตกแต่งพิเศษ Zoomer-X Street Hero Limited Edition ออกแบบพิเศษด้วยสีไตรคัลเลอร์ ติดตั้งชุดแต่ง H2C ทั้งคันแบบฟูลออพชัน ผลิตจำนวนจำกัด 1,000 คันเท่านั้น ราคาแนะนำ 65,600 บาท

   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.aphonda.co.th และ facebook.com/hondamotorcyclethailand  


2016 Honda Zoomer-X