September 8, 2016
Motortrivia Team (10019 articles)

DS เตรียมแผนงานเพิ่มรุ่นย่อยใหม่ในชื่อ Performance Line


Press Release

 

  DS ซับ-แบรนด์หรูของซีตรอง ประกาศเพิ่มรุ่นย่อยใหม่ให้กับรถที่จำหน่ายภายใต้แบรนด์ DS ทุกรุ่น โดยจะทำการพ่วงท้ายชื่อรุ่นด้วยคำว่า Performance Line ทว่าน่าเสียดายที่คำว่าเพอร์ฟอร์มานซ์ไม่ได้หมายถึงการอัพเกรดสมรรถนะ แต่เป็นการตกแต่งเพิ่มเติมเท่านั้น

  Performance Line จะมีให้ทั้ง DS 3, DS 4 และ DS 5 โดย DS 5 จะนับเป็นรุ่นธงของแบรนด์ DS ในปัจจุบัน เบื้องต้นการตกแต่งภายนอกจะใช้หลังคาสีดำจับคู่สีทางเลือกตัวถัง 7 สี แบ่งเป็น DS 5 จำนวน 5 สี, DS 4 จำนวน 6 สี และ DS 3 เลือกได้ทั้งหมด 7 สี ล้ออัลลอยตกแต่งด้วยสีดำ จับคู่ฝาครอบดุมล้อสีแดง นอกจากนี้ยังมีฝาครอบกระจกมองข้าง และสปอยเลอร์หลังที่เพิ่มลูกเล่นด้วยการเพิ่มแถบสีอีก 3 สี ประกอบด้วย ขาว, แดง และทอง บนพื้นสีดำ

  ภายในตกแต่งเพิ่มเติมด้วยวัสดุใหม่ๆ รุ่นพื้นฐานเป็นรุ่นเบาะผ้า เสริมด้วยเบาะหนังอีก 2 เกรด แต่ละรุ่นมีการเดินด้ายสีตัดกัน เกียร์ แผงประตู คอนโซล และพวงมาลัยหุ้มหนัง เพิ่มชุดพรมเฉพาะรุ่น และมีตราสัญลักษณ์ “DS Performance Line” บนเบาะ ปิดท้ายด้วยการตกแต่งด้วยวัสดุโครเมี่ยม กาบบันไดเรืองแสง พร้อมติดตั้งไฟ LED ตามจุดต่างๆ ในห้องโดยสารเพื่อเพิ่มบรรยากาศใหม่ๆ

  การจำหน่ายในสหราชอาณาจักรจะมีขึ้นในช่วงเดือนตุลาคม 2016 นี้ โดยมีรุ่นนำร่องคือ DS 3 ครับ   


DS Performance Line