April 1, 2017
Motortrivia Team (10197 articles)

Ford เปิดตัวทริสตอง โด ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ Ford Focus


ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

 

●   ฟอร์ด ประเทศไทย เสริมภาพลักษณ์ความแข็งแกร่งของ Ford Focus ในด้านสมรรถนะ ที่มาพร้อมกับพละกำลังจากเครื่องยนต์ EcoBoost ด้วยการเปิดตัว ทริสตอง โด แบ็คขวาทีมชาติไทยในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ Ford Focus ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38

●   “จากการศึกษาสำรวจความต้องการของผู้บริโภคของฟอร์ด ประเทศไทย พบว่า ในกลุ่มผู้ขับขี่ฟอร์ด โฟกัส นอกจากจะชื่นชอบความเร็วและสมรรถนะอันทรงพลัง ยังชื่นชอบการเล่นกีฬาเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะฟุตบอล”  นายศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว


ทริสตอง โด นักฟุตบอลทีมชาติไทย และคุณศรุต อิงคะวัต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย


●   “ฟอร์ดจึงได้เฟ้นหานักเตะขวัญใจชาวไทยและบุคคลที่ตอบโจทย์ของฟอร์ดมากที่สุด คือ ทริสตอง โด เพราะเป็นคนรุ่นใหม่มากความสามารถ มีคาแรกเตอร์และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น ซึ่งจะสามารถถ่ายทอดภาพลักษณ์ของความเร็ว แรง และความสนุกไม่เหมือนใครของฟอร์ด โฟกัส ทั้งยังสะท้อนถึงตัวตนของผู้ใช้ฟอร์ด โฟกัส ภายใต้แคมเปญใหม่ ‘Stay in Focus เพราะความสำเร็จในชีวิต อยู่ที่เราเลือกโฟกัส’ โดยจะเป็นการเล่าถึงเรื่องราวการโฟกัสที่เป้าหมายทั้งการใช้ชีวิตและการทำตามความฝัน เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ของนักฟุตบอลทีมชาติไทย”

●   Ford Focus Trend ซึ่งเป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุด มากับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.5 ลิตร EcoBoost เทอร์โบชาร์จ ซึ่งสามารถผลิตกำลังสูงสุดได้ถึง 180 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 24.4 กก.-ม. โดยเปิดราคาจำหน่ายเพียง 919,000 บาท ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง

●   “ฟอร์ด โฟกัส เป็นรถที่ตอบโจทย์ในเรื่องของสมรรถนะ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในขณะขับ แถมยังประหยัดน้ำมัน และสามารถเติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ได้ด้วย เมื่อรวมกับดีไซน์ที่ดูสปอร์ต ปราดเปรียว ถือว่าโฟกัสสามารถตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผมได้อย่างชัดเจน”  ทริสตอง โด กล่าว

●   “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รวมงานกับฟอร์ด ประเทศไทย ในเรื่องของสินค้า ฟอร์ดขึ้นชื่อมานานเรื่องความแข็งแกร่งและเทคโนโลยีที่ทันยุคสมัย ช่วยให้การขับเป็นไปอย่างมั่นใจและปลอดภัย ซึ่งหลังจากที่ได้ขับฟอร์ด โฟกัส ผมกล้ายืนยันว่ารถของฟอร์ดเป็นรถที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพจริงๆ”

●   สนใจเชิญได้ที่บูธฟอร์ดภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 9 เมษายน 2560 หรือสามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ   ●


Tristan Do : Ford Focus EcoBoost