February 18, 2018
Motortrivia Team (10198 articles)

Nissan เพิ่มทางเลือกให้ Navara ด้วยรุ่นย่อยใหม่ Single Cab 4WD


Press Release

 

●   บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เพิ่มทางเลือกให้ปิคอัพ Navara เปิดตัว Nissan Navara Single Cab 4WD ใหม่รุ่นปี 2018 พร้อมสำหรับการบรรทุกหนัก และสามารถใช้งานได้ในทุกสภาพถนน ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 653,000 บาท

●   นางสาว สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธานสายงานการตลาด บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “นิสสัน นาวารา เป็นรถกระบะที่ได้รับการรตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง จากความทนทาน ความแข็งแกร่ง และสมรรถนะของเครื่องยนต์ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในหมู่ลูกค้าชาวไทย รถปิคอัพของนิสสันทุกรุ่นอยู่เคียงคู่กับความสำเร็จของเจ้าของธุรกิจชาวไทยมานานกว่า 50 ปี นับแต่รุ่นสร้างชื่ออย่าง นิสสัน ช้างเหยียบ, นิสสัน บิ๊กเอ็ม และนิสสัน ฟรอนเทียร์ ซึ่งลูกค้าให้ความไว้วางใจ”

●   “นอกจากเรื่องของเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังสูง นาวารายังมีความสามารถในการบรรทุกหนักที่ถือเป็นเอกลักษณ์ และคุณสมบัติมาตรฐานที่สำคัญของรถกระบะนิสสันมายาวนาน จนมาถึงรุ่นปัจจุบันคือ นิสสัน นาวารา รุ่นปี 2018 ที่ได้เสริมเทคโนโลยีอัจฉริยะ Nissan Intelligent Mobility อย่างระบบกล้องมองรอบคันอัจฉริยะ หรือ Around View Monitor (AVM) ที่ถือเป็นครั้งแรกของกลุ่มรถกระบะ นอกเหนือจากอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกอย่างเต็มรูปแบบ”

●   Nissan Navara Single Cab 4WD ใช้พละกำลังจากเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบชาร์จ ความจุกระบอกสูบ 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบแถวเรียง กำลังสูงสุด 163 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 403 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด อัตราทดเกียร์นุ่มนวล ทว่าออกตัวและเร่งแซงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อยังช่วยให้ Navara Single Cab 4WD พร้อมสำหรับการบรรทุกหนัก และสามารถใช้งานได้ในทุกสภาพถนน

●   Navara Single Cab 4WD ยังมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ให้ทั้งความสะดวกและความปลอดภัย อาทิ ที่เหยียบขึ้นกระบะด้านข้างสำหรับการขนของขึ้น-ลงจากตัวรถ และกล้องมองหลังที่ติดตั้งเป็นสัดส่วนกับที่เปิดฝาท้าย

●   Navara Single Cab 4WD มีสีภายนอก 3 สี ได้แก่ สีขาว ไวท์ โซลิด, สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ และสีเทา ทไวไลท์ เกรย์ ราคาจำหน่าย 653,000 บาท ข้อเสนอพิเศษดาวน์ต่ำ 9,999 บาท ขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ หรือนิสสัน คอลเซ็นเตอร์ 02-401-9600 หรือ www.nissan.co.th   ●