May 2, 2018
Motortrivia Team (10201 articles)

A.P.Honda เปิดตัว 2 รุ่นใหม่ Honda Click 150i และ Honda Click 125i

ภาพ : จันทนา เจริญทวี

 

●   เอ.พี. ฮอนด้า เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ 2 รุ่นใหม่ ประกอบด้วย Honda Click 150i และ Honda Click 125i ซึ่งเป็นรุ่นใหม่แบบ All-New ภายใต้แนวคิดในการสื่อสาร “What Stops You? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” พร้อมเปิดตัว มาริโอ้ เมาเร่อ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด และจะเริ่มจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศที่ Honda Wing Center ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

●   นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ตลาดรถจักรยานยนต์ของไทยในกลุ่มรถ A.T. ถือว่ามีขนาดใหญ่ และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาและนำเสนอรถรุ่นใหม่สู่ตลาด เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับกลุ่มผู้ใช้ผู้ขับขี่ ได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับยิ่งขึ้น”

●   “การเปลี่ยนโฉมใหม่ และออกรุ่นใหม่ของรถตระกูล Click ในครั้งนี้ จะเติมเต็มความสมบูรณ์แบบทั้งด้านสมรรถนะของขุมพลังเครื่องยนต์ และสะดวกสบายกับเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์การใช้งานจริง พร้อมกับดีไซน์ทันสมัยใหม่ทั้งคัน เพื่อให้คนเมืองรุ่นใหม่ได้ใช้ชีวิตที่แอคทีฟ และพร้อมนำหน้าไปกับทุกสถานการณ์”

●   “สำหรับรถสปอร์ต A.T. 2 โมเดลใหม่ New Honda Click 150i และ All New Honda Click 125i ที่เราเปิดตัวในวันนี้ เราเชื่อว่าจะไม่เพียงตอบสนองความต้องการของรถกลุ่มสปอร์ต A.T. เท่านั้น แต่จะเป็นการเสริมความแข่งแกร่งให้กับแบรนด์ Click ซึ่งโดดเด่นกับความแรงจากขุมพลังเครื่องยนต์ eSP 150 ซีซี. ที่มากับระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ และล้ำหน้ากับเทคโนโลยีครบครันของฮอนด้า เพื่อตอกย้ำการเป็นตัวจริงของผู้นำกลุ่มรถสปอร์ต A.T. อย่างแท้จริง”

Honda Click 150i

●   Honda Click 150i มากับไฟ Dual LED บังโคลนท้ายแบบแยกพร้อมไฟท้ายแบบแยกสไตล์สปอร์ต มาตรวัดแบบฟูลดิจิทัลใหม่ แสดงผลอัตราการใช้น้ำมัน นาฬิกา ไฟเตือนการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ไฟเตือนแบตเตอรี่ ไฟบอกระดับแบตเตอรี่ บอกระยะทาง และจับระยะทางทริป สะดวกด้วยกุญแจรีโมท Honda SMART Key สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ พร้อมฟังก์ชั่นระบุตำแหน่งรถ และป้องกันการโจรกรรม ล้อแม็กใหม่สไตล์สปอร์ต หน้ายางขนาดใหญ่ ไม่มียางใน (Tubeless Tire) ท่อไอเสียใหม่

●   พละกำลังมาจากเครื่องยนต์ใหม่ 150 ซีซี. eSP (enhanced Smart Power) ซิงเกิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ จ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบบิลท์อิน ขนาดกะทัดรัด ลดแรงเสียดทาน ระบายความร้อนได้ดี มีฟังก์ชั่น Idling Stop System ดับเครื่องยนต์อัตโนมัติ และหยุดรถด้วยระบบ Combi Brake System ช่วยกระจายแรงเบรคตามความเหมาะสม เสริมความเท่ด้วยคาลิปเปอร์เบรคสีแดง

●   Honda Click 150i มีสีให้เลือก 3 สี ประกอบด้วย เทา-ดำ Grey-Black, เทา Silver-Black และ ดำ-แดง Black-Rad แบบสีดำเป็นสีด้าน ราคาแนะนำเริ่มต้นที่ 60,200 บาท.

Honda Click 125i

●  Honda Click 125i นับเป็นรถรุ่นใหม่แบบ All-New ที่เข้ามาเสริมการทำตลาดของรถตระกูล Click ตัวรถมากับการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งคัน ไฟ LED รอบคัน มาตรวัดฟูลดิจิทัลเช่นกัน พื้นที่เก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ ใส่หมวกกันน็อคได้เต็มใบ บังโคลนแบบแยก ท่อไอเสียใหม่ ล้อเลือกได้ระหว่างแม็กก้านใหญ่หรือล้อซี่ลวด

●  สีรถมีให้เลือก 5 สี ประกอบด้วย ดำ-เทา Black-Grey, ขาว-ดำ White-Black, แดง-ดำ Red-Black, น้ำเงิน-ดำ Blue-Black และ ส้ม-ดำ Orange-Black ราคาจำหน่ายแบ่งเป็น รุ่นล้อแม็ก เริ่มต้นที่ 54,700 บาท และรุ่นล้อซี่ลวด เริ่มต้นที่ 51,000 บาท.

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.aphonda.co.th และ facebook.com/hondamotorcyclethailand   ●


2018 Honda Click 150i and Honda Click 125i


2018 Honda Click 150i


2018 Honda Click 125i