May 5, 2019
Motortrivia Team (10203 articles)

Lamina และ PTG คืนกำไรให้ลูกค้าผ่านบัตร PT Max Card

Press Release

 

●   นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ร่วมมือกับ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) พร้อมส่งเสริมการขายผ่านบัตรสะสมคะแนน พีที แมกซ์การ์ด

●   พีทีจี เป็นหนึ่งในผู้นำด้านบริการในธุรกิจพลังงานครบวงจร ภายใต้สถานีบริการน้ำมันพีที และมีฐานสมาชิกของบัตรสะสมคะแนนแมกซ์การ์ดมากกว่า 10 ล้านรายในปัจจุบัน การร่วมมือในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้สมาชิกบัตร พีที แมกซ์การ์ด สามารถนำคะแนนสะสมมาเป็นส่วนลดในการติดฟิล์มกรองแสงลามิน่า หรือสะสมแต้มได้ทันทีเมื่อตั้งฟิล์มกรองแสงจากตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

●   “ลามิน่าและพีทีจีมีแนวคิดในการให้บริการที่คล้ายคลึงกัน ด้วยความมุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าของบริษัทด้วยสินค้าที่ดีเลิศ การมีโครงข่ายตัวแทนจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทย จะทำให้การร่วมมือเป็นพันธมิตรของลามิน่าและพีทีจีประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน และจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของภาพลักษณ์ของตราสินค้าให้มีความโดดเด่นมากขึ้น”  นางสาวจันทร์นภา กล่าว

●   ผู้ที่ติดตั้งฟิล์มลามิน่า สามารถทำการสมัครบัตร พีที แมกซ์การ์ด ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ พร้อมสะสมแต้มได้ทันที โดยผู้ที่ติดตั้งฟิล์มกรองแสงลามิน่ากลุ่มป๊อป ซีรี่ส์ กลุ่มจีเนียส ซีรี่ส์ และกลุ่มเอ็กเซกคิวทีฟ ซีรี่ส์ ทุกการติดตั้งฟิล์มมูลค่า 25 บาท รับทันที 1 แต้ม และสำหรับลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์มกรองแสงกลุ่มมิสทรี ซีรี่ส์และสเปเชียล ซีรี่ส์ รับแต้มคูณสองทันที

●   ผู้ที่มีแต้มใน พีที แมกซ์การ์ดอยู่แล้ว สามารถนำแต้ม 500 แต้มมาเป็นส่วนลด 100 บาท ในการติดตั้งฟิล์มกรองแสงกลุ่มป๊อป ซีรี่ส์ กลุ่มจีเนียส ซีรี่ส์ และกลุ่มเอ็กเซกคิวทีฟ ซีรี่ส์ หรือเลือกใช้แต้ม 1,000 แต้ม แลกรับส่วนลด 500 บาท ในการติดตั้งติดตั้งฟิล์มกรองแสงกลุ่มมิสทรี ซีรี่ส์ และสเปเชียล ซีรี่ส์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562

●   ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์บริการแอลทิเมท ช็อป ลามิน่าฟิล์ม เอ็กซ์คลูซีฟช็อป และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการกว่า 125 สาขาทั่วประเทศ

●   นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การร่วมมือกับพันธมิตรในครั้งนี้ เป็นการเดินหน้ากลยุทธ์มัดใจลูกค้าทั่วประเทศผ่านบัตรสมาชิก พีที แมกซ์การ์ด ปัจจุบัน พีที แมกซ์การ์ด โฉมใหม่ไม่ได้เป็นเพียงบัตรสะสมคะแนนในสถานีบริการน้ำมันพีทีอีกต่อไป แต่เป็นบัตรที่เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์เอาไว้ในบัตรเดียว

●   “จุดเด่นของพีที แมกซ์การ์ด โฉมใหม่ คือสมัครง่าย สะสมแต้มจุใจ แลกง่ายกับสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งมั่นใจว่าหลังการเปิดตัว จะทำให้มียอดสมาชิกพุ่งขึ้นสูงถึง 12.5 ล้านราย ซึ่งจะเจาะฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มคนเมืองมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมา มีสถิติว่าลูกค้านำพีที แมกซ์การ์ดมาใช้ที่สถานีบริการมากถึง 75% และส่งผลดีต่อพีทีและพันธมิตรธุรกิจที่เชื่อมโยงกับบัตรอย่างแน่นอน”  นายพิทักษ์ กล่าว   ●