May 21, 2019
Motortrivia Team (10199 articles)

Siamwatwercraft & Club BRP Thailand คลับเฮ้าส์พร้อมเซอร์วิสครบวงจรริมเจ้าพระยา

Press Release

● บริษัท สยามวอเตอร์คร้าฟท์แอนด์พาวเวอร์สปอร์ต จำกัด เปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแห่งใหม่ สยามวอเตอร์คร้าฟท์ แอนด์ คลับ บีอาร์พี ไทยแลนด์ (Siamwatwercraft & Club BRP Thailand) ริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมให้บริการคนรักกีฬากลางแจ้ง โดยเฉพาะเจ็ทสกีแบบครบวงจร ทั้งโชว์รูมเจ็ทสกีจากแบรนด์ Seadoo (ซีดู) พร้อมศูนย์บริการที่พร้อมให้การดูแลยานยนต์ทางน้ำ และยังเป็นแหล่งสังสรรค์ของคนรักเจ็ทสกี หรือสำหรับนักกีฬา สามารถใช้เป็นสถานที่ฝึกซ้อมในที่เดียว มีบริการอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกครบแบบ One Stop Service เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

● สยามวอเตอร์คร้าฟท์แอนด์พาวเวอร์สปอร์ต เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า BRP ประจำประเทศไทย ดำเนินธุรกิจการจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ และอุปกรณ์กีฬากลางแจ้งหลากหลายชนิด พร้อมให้บริการด้านซ่อมบำรุงเจ็ทสกี อุปกรณ์กีฬาทางน้ำ และกีฬากลางแจ้ง ภายใต้มาตรฐานระดับโลกมาอย่างต่อเนื่องยาวนาน

● ล่าสุดได้ขยายกิจการด้วยการเปิดตัวโชว์รูมแห่งใหม่ สยามวอเตอร์คร้าฟท์ แอนด์ คลับ บีอาร์พี ไทยแลนด์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยมี นายกิจจา วงศ์วารี กรรมการบริหาร บริษัท สยามวอเตอร์คร้าฟท์แอนด์พาวเวอร์สปอร์ต จำกัด ทำพิธีเปิด พร้อมด้วยตัวแทนจาก BRP ประเทศแคนาดา, ตัวแทน BRP จากประเทศออสเตรเลีย ตลอดจนเหล่าบุคคลผู้มีชื่อเสียง, นักแสดง, เซเลบฯ ในวงการกีฬาทางน้ำ อาทิ เปิ้ล – นาคร ศิลาชัย รวมถึงผู้บริหารจากองค์กรเจ็ทสกีโลก นายปริเขต สืบสหการ กรรมการบริหารสมาคมกีฬาเจ็ทสกีโลกหนึ่งเดียวของเอเชีย และนักกีฬาเจ็ทสกีจากทีม Seadoo มาร่วมแสดงความยินดี

นายกิจจา วงศ์วารี กล่าวว่า “บริษัท สยามวอเตอร์คร้าฟท์แอนด์พาวเวอร์สปอร์ต จำกัด ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน มีศูนย์บริการ 9 แห่งทั่วประเทศ ในปีนี้จะมีเพิ่มอีก 3 แห่ง เพื่อการให้บริการที่ครอบคลุมมากขึ้น ที่ผ่านมาสยามวอเตอร์คร้าฟท์ได้รับความไว้วางใจจากผู้ชื่นชอบกีฬาทางน้ำและกีฬากลางแจ้งประเภทออฟ-โรด หรือเครื่องเรือ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทำให้มีอัตราการเติบโตเป็นที่น่าพอใจมาโดยตลอด”

“เพื่อตอบสนองผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางด้านนี้เพิ่มขึ้น เราจึงมีแผนที่จะเพิ่มจำนวนโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น และเพื่อเพิ่มความสะดวกในด้านการบริการหรือ Service จึงหาทำเลที่ตั้งอยู่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อความสะดวกแก่ผู้ใช้เจ็ทสกีสามารถขับขี่มายังโชว์รูมและศูนย์บริการได้ง่ายๆ เมื่อได้ทำเลแหมาะสมแล้ว จึงได้ดำเนินการก่อสร้างอาคารโชว์รูมแห่งใหม่ที่มีชื่อว่า สยามวอเตอร์คร้าฟท์ แอนด์ คลับ บีอาร์พี ไทยแลนด์ ที่ตั้งอยู่ในโครงการ The Boats เพื่อตอบสนองผู้บริโภคในเขตจังหวัดนนทบุรี, ปทุมธานี และใกล้เคียงได้ดียิ่งขึ้นครับ”

● โชว์รูม สยามวอเตอร์คร้าฟท์ แอนด์ คลับ บีอาร์พี ไทยแลนด์ นับเป็นโชว์รูมเจ็ทสกีรูปแบบใหม่ และครบที่สุดในประเทศ มีทั้งส่วนที่เป็นคลับเฮ้าส์สำหรับผู้ชื่นชอบกีฬาเจ็ทสกี และบุคคลทั่วไป สามารถเลือกชมสินค้าหรือทดลองขี่ได้ทันที

● ตัวโชว์รูมแสดงสินค้ามาตรฐานจากกลุ่มบริษัท BRP โดยเฉพาะเจ็ทสกี Seadoo ที่ได้รับการยอมรับในเรื่องความแรงและการควบคุมง่าย แม้จะไม่เคยมีประสบการณ์ขี่เจ็ทสกีมาก่อนก็สามารถขับขี่ได้อย่างสนุก ขณะเดียวกันเป็นเจ็ทสกีที่สามารถโมดิฟายได้จนมีความแรงอยู่แถวหน้าของวงการเจ็ทสกีโลก มีนักกีฬาระดับชาติหลายคนนำไปแข่งขันและคว้าชัยชนะในระดับนานาชาติมากมาย

● ศูนย์บริการหรือ service center ขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ริมน้ำที่สามารถให้บริการได้ทั้ง เจ็ทสกี, เรือ หรือเครื่องยนต์ได้อย่างสะดวก ตรงตามมาตรฐาน BRP มีอะไหล่ให้บริการครบถ้วน และมีทีม service ที่มีประสบการณ์และได้รับการถ่ายทอดความรู้เรื่องการดูแลรักษาและซ่อมแซมจากช่างผู้ชำนาญในต่างประเทศโดยตรง อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมความรู้ใหม่ๆตามเทคโนโลยีที่มีมากขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งจะสามารถให้การบริการได้อย่างครบถ้วนรอบด้าน

● ส่วนโชว์รูมยังมีอุปกรณ์สนับสนุนกีฬาทางน้ำ หรือ accessories ต่างๆ มากมาย อาทิ อุปกรณ์การแต่งกาย, อุปกรณ์เสริมเพิ่มความปลอดภัย ไล่ไปจนถึงอุปกรณ์ตกแต่งเจ็ทสกี หรือรถ ATV เช่น CAN-AM Spyder หรือ CAN-AM Ryker

● นอกจากนี้ยังมีบริการฝากจอดเรือและเจ็ทสกี, ท่าจอดเรือขนาดใหญ่, ร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยา และร้านกาแฟ ซึ่งนับเป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบใหม่ที่ทันสมัย ตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่ชอบการท่องเที่ยวและใช้เวลากับกิจกรรมการแจ้งได้ในที่เดียว

● สยามวอเตอร์คร้าฟท์ แอนด์ คลับ บีอาร์พี ไทยแลนด์ มีผลิตภัณฑ์หลักๆ เช่น เจ็ทสกี Seadoo, รถ ATV แบรนด์ CAN-AM, รถซูเปอร์ไบค์ 3 ล้อ CAN-AM Spyder, CAN-AM Ryker, เครื่องยนต์เรือ Evinrude และเครื่องยนต์ Rotex และในอานาคตจะมีเครืองยนต์เรือสมรรถนะสูง Evinrude และสินค้า accessories ต่างๆ จาก BRP หรือ Bombardier Recreational Products บริษัทผู้ผลิตสินค้า Power Sport อันดับ 1 ของโลกที่มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 3,000 แห่งทั่วโลก

● สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.siamwatercraft.com


Siamwatwercraft & Club BRP Thailand