March 10, 2020
Motortrivia Team (10197 articles)

Volvo ประเทศไทย เปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกในจังหวัดนนทบุรี

ประชาสัมพันธ์

●   เอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน ร่วมกับ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดโชว์รูมแห่งแรกในจังหวัดนนทบุรี และเป็นสาขาที่ 5 ในประเทศไทยที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Volvo Retail Experience ตามแบบฉบับสแกนดิเนเวียน เน้นความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน พร้อมการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิช ชูจุดเด่นด้านการบริการแบบ VPS (Volvo Personal Service) เจาะกลุ่ม New Gen ย่านปริมณฑล ฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก

●   นายวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการบริหารกลุ่ม บริษัท เอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด กล่าวว่า “วอลโว่ได้เดินหน้ายกระดับแบรนด์ให้เป็นรถพรีเมี่ยมที่มีความทันสมัย และสดใหม่ เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มนิวเจน ทั้งการรีดีไซน์รถยนต์รุ่นใหม่ๆ แต่ยังคงยึดเรื่องประสิทธิภาพในแบบฉบับของวอลโว่ ที่เน้นเทคโนโลยีทันสมัยและระบบความปลอดภัยที่เป็นเลิศ อีกทั้งยังได้ปรับเปลี่ยนวิธีการสื่อสารโดยการหันมาใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนโชว์รูมให้มีความทันสมัย และครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคทั่วทั้งประเทศไทย ดังที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งในโซนยุโรป อเมริกา และประเทศจีน”

●   การบริการจะแบ่งออกเป็น 4 ด้าน คือ (1) Contemporary Luxury Experience การสร้างประสบการณ์แห่งความหรูหราร่วมสมัย ตั้งแต่การมอบคุณภาพการใช้งานและการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า (2) Understanding การเข้าใจความต้องการของลูกค้า (3) Interaction การทำให้พื้นที่ดังกล่าวเกิดการสร้างปฏิสัมพันธ์อันดี และ (4) Wellbeing การมอบประสบการณ์ที่ดีที่ได้มาใช้บริการ ซึ่งหลักการทั้งหมดนี้จะถูกนำมาใช้ในการออกแบบตัวโชว์รูมสาขานนทบุรี

●   วอลโว่ นนทบุรี มีขนาดพื้นที่ทั้งหมด 1200 ตร.ม. โดยจะเป็นอาคารชั้นเดียวที่แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆ คือ โซนจัดแสดงรถยนต์ เน้นการออกแบบที่ไม่ซับซ้อน ให้ความอบอุ่น เป็นกันเอง (Warm on the Inside) ด้วยกระจกฝ้าขาว ซึ่งจะให้ความเป็นส่วนตัวในเวลากลางวัน และจะให้ความโปร่งสบายในเวลากลางคืน รอบนอกของตัวอาคารตกแต่งด้วยแสงไฟ LED สะท้อนถึงความทันสมัย

●   ไฮไลท์คือ Living Room ออกแบบในลักษณะห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ เน้นให้ลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถนั่งพักผ่อนระหว่างการเข้ามาชมโชว์รูม หรือนำรถยนต์เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งภายในห้องนี้จะถูกตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสบายตา ผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อาทิ Wifi หรือมินิบาร์ เป็นต้น

●   โซนต่อมาคือ โซนบริการ ซึ่งเป็นจุดต้อนรับสำหรับการติดต่อเพื่อนำรถเข้ารับบริการ โดยจะมีระบบนัดหมาย และกำหนดระยะเวลาการรับรถที่แน่นอน ผู้ที่มาใช้บริการสามารถแจ้งความประสงค์ได้ผ่านพนักงานขาย ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดรายการการเข้ารับบริการต่างๆ พร้อมค่าใช้จ่ายในการบริการได้ล่วงหน้า

●   ในส่วนของงานซ้อมบำรุง วอลโว่ได้เตรียมช่างเทคนิคให้บริการในรูปแบบใหม่ ได้แก่ VPS หรือ Volvo Personal Service โดยให้ช่างเทคนิคพูดคุยกับลูกค้าโดยตรง

●   โปรโมชั่นพิเศษฉลองการเปิดโชว์รูม จองรถตั้งแต่วันนี้ – 15 เมษายน 2563 ฟรี สร้อยข้อมือและจี้มูลค่า 17,300 บาท จาก Jubilee ส่วนผู้ที่นัดหมายเข้ารับบริการ จะได้รับของที่ระลึกจากวอลโว่

●   โชว์รูมวอลโว่ สาขานนทบุรี ตั้งอยู่ที่ 99/99 หมู่ 3 ถนนกาญจนาภิเษก ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-026-2374 หรือ www.swedencar-mw.com  ●