November 22, 2020
Motortrivia Team (10203 articles)

INEOS เลือก Bridgestone เป็นพาร์ทเนอร์สำหรับ Grenadier

motortrivia

●  INEOS Grenadier รถเอนกประสงค์ SUV ที่ผลิตโดยบริษัทสัญชาติอังกฤษ INEOS Automotive ร่วมมือกับบริดจสโตนเพื่อสร้างสรรค์ยางรถที่เหมาะสมกับ Grenadier ในทุกสภาพการใช้งาน

●  เกรกอรี อูริง (Gregory Uring) ผู้ชำนาญงานจัดซื้อของ INEOS Automotive กล่าวว่า “เรามีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมในการสนับสนุนจากบริดจสโตน ทั้งจากความรอบรู้ การให้บริการที่ครอบคลุมทั่วโลก และความมุ่งมั่นที่มีให้กับการพัฒนา INEOS Grenadier”

●  Grenadier ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการขับบนสภาพพื้นผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโคลน, หิมะ หรือบนท้องถนนทั่วไป INEOS Grenadier เป็นรถ 4×4 ที่มากับล้อเหล็กขนาด 17 นิ้ว จับคู่ยาง Bridgestone Dueler A/T 001 ซึ่งมีดอกยางชนิด All-Terrain เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน และยังสามารถเลือกล้อเหล็กขนาด 18 นิ้วพร้อมยางบริดจสโตน หรือ ล้ออัลลอยขนาด 17 หรือ 18 นิ้วจับคู่ยาง BFGoodrich AT เป็นออปชั่นได้

●  INEOS ระบุว่า หลังการวิจัยและทดสอบอย่างหนักหน่วง พวกเขาได้ตัดสินใจเลือกบริดจสโตนเป็นพาร์ทเนอร์ในเรื่องการซัพพอร์ทยางให้กับ Grenadier เนื่องจากบริดจสโตนมีประสบการณ์กว่า 100 ปี ครอบคลุมทั่วโลก ช่วยให้มั่นใจได้ในศักยภาพการกระจายยางได้อย่างครอบคลุม

●  นอกจากนี้ บริดจสโตนยังได้นำยางในกลุ่ม All- Terrain ที่มีอยู่มาเสริมคุณภาพด้วยการปรับปรุงส่วนผสมของสารประกอบและโครงสร้างให้พิเศษยิ่งขึ้น ซึ่งผลลัพท์ก็คือ ยางที่มีประสิทธิภาพสูงแบบ All-round 4×4 เหมาะสำหรับการใช้งานแบบออฟ-โรด

2021 INEOS GRENADIER