July 29, 2021
Motortrivia Team (10197 articles)

Lotus แต่งตั้ง Wearnes เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย

motortrivia

●   Lotus Cars ประกาศแต่งตั้ง เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย (Wearnes Automotive) บริษัทภายใต้ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการเพียงผู้เดียวในประเทศไทย ยังผลให้เวิร์นส์เป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่าย 166 รายใน 35 ประเทศทั่วโลก และจะเริ่มดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ Driver to Driver

●   เบื้องต้นเวิร์นส์เปิดจอง Lotus Exige Sport 350 และ Lotus Elise Sport 220 ซึ่งจะมีเพียง 6 คันสุดท้าย รวมถึงสปอร์ตรุ่นใหม่ Lotus Emira ที่เพิ่งเปิดตัวในช่วงเดือนกรกฎาคม 2021 ที่ผ่านมา และตัวรถจะพร้อมส่งมอบได้ภายในปี 2565

●   โชว์รูมแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ 99/3 ถนนรามคำแหง แขวง/เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ สถานีรามคำแหง คาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการได้ภายในไตรมาส 4 ปี 2564 นี้

นายธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการทั่วไป เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย

●   นายธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการทั่วไป เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย กล่าวว่า “ผมและทีม เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย ในฐานะตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์โลตัสอย่างเป็นทางการเพียง รายเดียวในประเทศไทย พร้อมแล้วที่จะเดินหน้าขับเคลื่อนแผนการตลาดและการบริการหลังการขายครบวงจร ด้วยมาตรฐานความเป็นเลิศของแบรนด์รถสปอร์ตหรู เพื่อรุกขยายตลาดรถสปอร์ตไทย ด้วยกลยุทธ์ Driver to Driver และนำเสนอสุดยอดแห่งนวัตกรรมรถสปอร์ตหรูสมรรถนะเยี่ยม น้ำหนักเบาของรถยนต์โลตัส ที่ครองใจผู้บริโภคทั่วโลกมาอย่างยาวนานกว่า 73 ปี”

Mr. Andre Roy ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเวิร์นส์ ออโตโมทีฟ

●   Mr. Andre Roy ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กล่าวว่า “รถยนต์โลตัสเป็นแบรนด์ รถสปอร์ตชื่อดังของอังกฤษที่สร้างตำนานให้วงการรถแข่งมาอย่างยาวนาน เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีโอกาส ได้ร่วมงานกับแบรนด์ที่ผลิตรถสปอร์ตที่น่าพึงพอใจและน่าทึ่งมากมาย และรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายแบรนด์ให้เติบโตในประเทศไทยในฐานะตลาดที่สามสำหรับรถยนต์โลตัสในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ภายใต้ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป รองจากฮ่องกงและสิงคโปร์”

●   Mr. Geoff Dowding กรรมการบริหารฝ่ายขายและการตลาดของรถยนต์โลตัส กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายความร่วมมือของ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป มาสู่ประเทศไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตลาดรถยนต์ที่มีศักยภาพ สามารถขยายและพัฒนาธุรกิจยานยนต์ของแบรนด์โลตัสให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ของเวิร์นส์ในตลาดกลุ่มนี้ ผนวกกับความเชี่ยวชาญในการบริหารจัดการด้านธุรกิจของโลตัสในฮ่องกงและสิงคโปร์ จะสามารถขับเคลื่อนธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน”

●   เวิร์นส์ระบุว่า โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้จะให้บริการรถโลตัสแบบครบวงจร ตัวโชว์รูมออกแบบในสไตล์เรียบ หรู พื้นที่รวมโชว์รูมและศูนย์บริการ 400 ตารางเมตร มีเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน สามารถรองรับรถเข้าซ่อมบำรุงได้ 150 คันต่อปี

●   สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ คุณปรีติ ศรีสวัสดิ์ โทร. 092-342-4446 อี-เมล : [email protected] หรือติดตามข่าวสารของ Lotus Cars Thailand ได้ที่แฟนเพจ : facebook.com/LotusCarsThailand, Instagram : instagram.com/lotuscarsthailand และ Line Official: page.line.me   ●