June 22, 2023
Motortrivia Team (10229 articles)

พีพี – กฤษฏ์ กับความประทับใจใน Aston Martin Vantage

ประชาสัมพันธ์

●   เหล่าแฟนด้อมหลากวัยที่แห่กันมาอย่างล้นหลามได้กรี๊ดสนั่น เมื่อ แอสตัน มาร์ติน แบงคอก ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย คว้าตัวศิลปินสุดฮอตมากความสามารถ ‘พีพี-กฤษฏ์’ ผู้ครอบครองรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน ‘แวนเทจ’ มาเล่าถึงความประทับใจและความหลงใหลในซูเปอร์คาร์แบรนด์โปรดจากประเทศอังกฤษ ภายในงาน ‘MGC-ASIA Mobility Expo 2023’ มหกรรมยานยนต์และโมบิลิตี้แบบครบวงจร บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

●   ท่ามกลางบรรยากาศที่ฉาบไปด้วยสีสันของรถยนต์ และโมบิลิตี้ชั้นนำระดับโลกหลากแบรนด์ พร้อมความอบอุ่นจากเหล่าแฟนคลับ ‘พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร’ เล่าพร้อมรอยยิ้มว่า ชื่นชอบรถยนต์มาตั้งแต่เด็กๆ มีโอกาสเปิดเว็บไซต์เช็กตลอดว่า ในแต่ละปีมีรถรุ่นไหน หน้าตาอย่างไรออกมาบ้าง จังหวะเดียวกันอยากได้รถยนต์เพื่อขับไปเรียนมหาวิทยาลัย คุณพ่อคุณแม่จึงให้อิสระในการตัดสินใจเลือกแบรนด์ที่ชอบ ตอนนั้นดูไว้หลายแบรนด์ และหนึ่งในนั้นคือ แอสตัน มาร์ติน ที่โด่งดังมาจากหนัง เจมส์ บอนด์ โดยเฉพาะรุ่น ‘แวนเทจ’ รู้สึกถูกใจมาก ถ้ามีโอกาสสักครั้งหนึ่งก็อยากจะครอบครองสักคัน

●   จากความหลงใหลในมนต์เสน่ห์ของแบรนด์ซูเปอร์คาร์หรูสัญชาติอังกฤษ สู่ฝันที่เป็นจริง เมื่อกลางปีที่แล้ว ‘พีพี-กฤษฏ์’ มีโอกาสชมมหกรรมยานยนต์ที่ เอ็มจีซี-เอเชีย จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และได้สัมผัส แอสตัน มาร์ติน อย่างละเอียด ก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ แอสตัน มาร์ติน ‘แวนเทจ’ สีดุดันซีนอนเกรย์ ชื่นชอบในความเป็นรถที่มีเอกลักษณ์ ภายในตกแต่งสไตล์หรูหรา คุมโทนด้วยสีดำ รวมถึงส่วนประกอบอื่นๆ มีความประณีต งดงาม เห็นแล้วต้องร้องว้าว

●   “ครั้งแรกที่ได้จับพวงมาลัยแล้วแตะคันเร่งก็รู้สึกประทับใจ ปกติพีจะขับรถไซส์เล็กกว่านี้หน่อยอย่างโรดสเตอร์ ชอบขับรถเอง รถรุ่นนี้ขับง่ายมาก ขับได้ทุกวัน และสนุกกับทุกวันที่ได้ขับ ใครอยากได้รถที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่เหมือนใคร พีอยากแนะนำแอสตัน มาร์ติน เพราะให้ความรู้สึก ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ อยากให้คนที่ชื่นชอบลองได้มาสัมผัส ได้ทดลองขับจากประสบการณ์จริง ที่สำคัญ แอสตัน มาร์ติน มีหลากหลายรุ่นที่สะท้อนได้ถึงตัวตนและบุคลิกภาพของเรา”

●   เมื่อถูกถามว่า ขับรถหรูและแรง ถ้าจะเลือกคนมานั่งข้างๆ จะเป็นใคร ‘พีพี-กฤษฏ์’ อมยิ้มก่อนเอื้อนเอ่ยว่า… ขอเป็นคนที่เรารัก ซึ่งนั่นก็คือ คุณพ่อคุณแม่ พร้อมกับเผยว่า เวลารถติดสิ่งที่ชอบทำเป็นประจำคือ การฟัง เพลงและฝึกร้องไปด้วย

●   สำหรับผู้ครอบครอง แอสตัน มาร์ติน นอกจากความภาคภูมิใจแล้ว ยังมีโอกาสได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ ร่วมทริปเยี่ยมชมโรงงานประกอบรถยนต์ แอสตัน มาร์ติน ณ ประเทศต้นกำเนิด รวมถึงมีคอมมูนิตี้เพื่อคนคอเดียวกัน อย่าง Aston Martin Owners Club Thailand (AMOC) ที่มีการจัดทริปท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วไทย เป็นต้น

●   แอสตัน มาร์ติน แวนเทจ รถสปอร์ตคูเป้สายพันธุ์หรูเครื่องแรง ขุมพลังเบนซิน V8 สูบ 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ 503 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิด 685 นิวตัน-เมตร ที่ 2,000-5,000 รอบ/นาที รูปลักษณ์ภายนอกผสานการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราเหนือระดับ

●   สัมผัสความโฉบเฉี่ยวผสานสมรรถนะเป็นเยี่ยมได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูม แอสตัน มาร์ติน แบงคอก สาขาพระราม 3 โทร. 02-670-6040 และสาขาสยามพารากอน โทร. 02-610-9775        ●