July 12, 2023
Motortrivia Team (10231 articles)

Hyundai แต่งตั้ง วัลลภ เฉลิมวงศาเวช ในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ

ประชาสัมพันธ์

●   ฮุนได เดินหน้ารุกวงการยานยนต์ไทย เสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินงาน ด้วยการแต่งตั้ง นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช ให้ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการของ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 2566 นับเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารชาวไทยที่จะมาผนึกกำลังร่วมกับ ทีมผู้บริหารมากฝีมือจากเกาหลีใต้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการผลักดันฮุนได สู่การบรรลุเป้าหมายในการพัฒนาและสร้างประสบการณ์ใหม่จากแบรนด์ฮุนได

●   นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความไว้วางใจจาก ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) ให้เป็นส่วนหนึ่งของทีมผู้บริหารระดับสูง โดยผมพร้อมนำความรู้และความ สามารถที่สะสมจากการทำงาน ในวงการรถยนต์อย่างต่อเนื่องมาปรับใช้ เพื่อร่วมขับเคลื่อนแบรนด์ฮุนไดสู่การเติบโตอย่างต่อ เนื่องและยั่งยืนในตลาดแห่งนี้”

●   นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมมั่นใจในศักยภาพของรถยนต์ฮุนไดว่า จะครองใจผู้บริโภคชาวไทยได้ไม่ยาก เพราะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายด้วยคุณภาพ, สมรรถนะ และเทคโนโลยีขั้นสูงระดับแนวหน้าของวงการ ที่สำคัญ ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) มี ฮุนได มอเตอร์ คอมพานี เป็นบริษัทแม่โดยตรงจากเกาหลีใต้ ซึ่งประสบความสำเร็จในการทำตลาดมาแล้วทั่วโลก พิสูจน์ได้จากยอดขายรถยนต์ระดับแนวหน้าในหลายประเทศ ไม่ใช่เพียงแค่ในประเทศบ้านเกิดเท่านั้น”

●   นายวัลลภ มีประสบการณ์การทำงานในอุตสาหกรรมรถยนต์ของประเทศไทยมานานกว่า 20 ปี โดยได้รับความไว้วางใจจากบริษัทรถยนต์ชั้นนำให้บริหารงานมาแล้วในหลากหลายด้าน ทั้งยังมีผลงานสำเร็จเป็นที่ประจักษ์มากมาย พิสูจน์ให้เห็นถึงความ สามารถและความเข้าในวงการรถยนต์ไทยเป็นอย่างดี โดย ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) มั่นใจว่าการแต่งตั้ง นายวัลลภ จะเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของการสร้างความสำเร็จให้กับบริษัทฯ

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถรุ่นต่างๆ ของ ฮุนได ในประเทศไทย เชิญได้ที่เว็บไซท์ : www.hyundai.com/th