August 26, 2023
Motortrivia Team (10210 articles)

Nissan เปิดตัว Kicks e-POWER สีใหม่ Titanium Khaki

ภาพ : จันทนา เจริญทวี

●   นิสสัน ประเทศไทย เปิดตัว Nissan Kicks e-POWER สีพิเศษ Titanium Khaki (ไทเทเนียม กากี) ในงาน BIG Motor Sale 2023 โดยตัวงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 สิงหาคม – 3 กันยายน 2566 นี้ ที่ไบเทค บางนา

มาซาโอะ สึสึมิ รองประธานสายงานการตลาด การขาย บริการหลังการขาย และพัฒนาเครือข่าย ผู้จำหน่าย นิสสัน ประเทศไทย

●   มาซาโอะ สึสึมิ รองประธานสายงานการตลาด การขาย บริการหลังการขาย และพัฒนาเครือข่าย ผู้จำหน่าย นิสสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “นิสสันรับฟังลูกค้าอยู่เสมอ และเพื่อสร้างสรรค์การเดินทางให้น่าประทับใจ สะท้อนตัวตนของลูกค้า สีไทเทเนียม กากี ซึ่งเป็นสีพิเศษในนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ และได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นตั้งแต่เปิดตัว โดยมีลูกค้าชาวไทยให้ความสนใจ เราจึงได้แนะนำสีไทเทเนียม กากี กับรถเอสยูวียอดนิยม เป็นครั้งแรก ตอกย้ำจุดยืนของการเป็นรถยนต์ที่ใช่ ช่วยเพิ่มความสนุกในการขับขี่ และเติมเต็มความต้องการของลูกค้า ให้ได้รับประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าได้โดยที่ไม่ต้องชาร์จ”

●   นิสสันระบุว่า Nissan Kicks e-POWER Titanium Khaki ออกแบบมาสำหรับคนรุ่นใหม่ที่นิยมการใช้ชีวิตกึ่งผจญภัย และรักการเดินทาง โดยใช้สีภายนอกในโทนกากีเป็นสีที่สื่อถึงธรรมชาติ การผจญภัย ความอบอุ่น และการผ่อนคลาย รวมถึงสะท้อนบุคลิกแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ชอบใช้ชีวิตกลางแจ้ง

●   จุดเด่นของ Kicks e-POWER คือระบบขับเคลื่อนที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าแบบเดียวกับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ซึ่งผู้ขับไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้รถ ไม่ต้องกังวลเรื่องการหาสถานีชาร์จ มีอัตราเร่งที่ทันใจจากแรงบิดสูงสุด 28.5 กก.-ม. ตัวรถมากับแบตเตอรี่แบบลิเธียม-ไอออน ความจุ 2.06 กิโลวัทท์-ชม. (kWh) พร้อมอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเมื่อขับในเมืองสูงสุด 26.3 กม./ลิตร

●   นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่นๆ อีกหลายรายการ อาทิ Wireless Charger, พวงมาลัยบุเสริมวัสดุผิวนุ่ม, เทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะ e-Pedal Step ที่สามารถเร่งและชะลอความเร็วได้ด้วยแป้นคันเร่งเดียว และมีเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน 360 Safety Shield เสริมด้วยระบบ NissanConnect เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนได้ทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay

●   ทั้งนี้ นิสสันจะผลิต Kicks e-POWER Titanium Khaki โดยใช้พื้นฐานของรุ่นย่อยเกรด VL และจะจำกัดจำนวนการผลิตเอาไว้ที่ 100 คันเท่านั้น ราคาจำหน่ายเปิดออกมาที่ 920,000 บาท ครับ

●   นอกจากนี้ นิสสันและ THULE ยังจัดแคมเปญเฉพาะในงานด้วยชุดตกแต่งราคาพิเศษเพื่อยกระดับประสบการณ์ในการการทำกิจกรรมกลางแจ้งใกล้ชิดธรรมชาติ อาทิ สปอยเลอร์หลัง, สเกิร์ทรอบคันจากนิสสัน รวมถึงแร็คหลังคาบรรทุกสัมภาระ และกล่องเก็บสัมภาระจาก THULE ด้วย

●   รุ่นอื่นๆ ในงานยังมี Nissan Almera คอมแพคท์ซีดานเครื่องยนต์ HRA0 ความจุ 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ กำลังสูงสุด 100 แรงม้า แรงบิด 15.4 กก.-ม. ต่อด้วย Nissan Terra รถอเนกประสงค์ขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ดีเซล YS23DDTT ความจุ 2.3 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 45.8 กก.-ม. รองรับน้ำมันดีเซลทุกชนิด ทั้ง B7, B10 และ B20

●   ปิดท้ายด้วย Nissan Navara รถปิคอัพที่ใช้งานได้ทั้งไลฟ์สไตล์ หรือการใช้งานที่ต้องการความทนทาน และยังมีเวอร์ชั่นออฟ-โรดอย่าง PRO-4X ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับได้เดินทางผจญภัยบนเส้นทางทุรกันดารได้อย่างอุ่นใจ ตัวรถใช้เครื่องยนต์ YS23DDTT แบบ 4 สูบ ความจุ 2.3 ลิตร เทอร์โบชาร์จคู่ กำลังสูงสุด 190 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 45.8 กก.-ม.

●   โปรโมชั่นพิเศษในงาน “โปรใหญ่ SAY YES!” มีข้อเสนอตั้งแต่ดาวน์ต่ำ, ผ่อนสบาย และผ่อนนาน ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยเริ่มต้น 0% ไปจนถึงผ่อนนาน 84 เดือน นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษอื่นๆ เช่น โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ นิสสัน พรีเมี่ยม วารันตี ค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี/100,000 กิโลเมตร, Roadside Service Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง (5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร)

●   สนใจติดต่อตัวแทนจำหน่ายนิสสันในงาน หรือที่โชว์รูมทั่วประเทศ หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ www.nissan.co.th         ●