September 12, 2023
Motortrivia Team (10223 articles)

Gulf Oil ฉลองครบรอบ 5 ปีในประเทศไทย กับ Alex Albon

ประชาสัมพันธ์

●   กรุงเทพฯ, 11 กันยายน 2566 : Gulf Oil ผู้นำในตลาดน้ำมันหล่อลื่น เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีในประเทศไทย สร้างสีสันด้วยการปรากฏตัวของ Alex Albon นักแข่ง Formula 1 ทีม Williams Racing ในงานเลี้ยงฉลองที่จัดขึ้นที่โรงแรม Oriental Residence กรุงเทพฯ เพื่อเป็นเกียรติให้กับการเดินทางของ Gulf Oil ในประเทศไทย

●   ที่ผ่านมา Gulf Oil ได้จารึกชื่อไว้ในฐานะผู้ผลิตน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูงไม่ว่าจะสำหรับยานยนต์ ยานพาหนะเพื่อการพาณิชย์ รวมถึงการใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆ ความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานของ Gulf Oil ในด้านนวัตกรรมพร้อมเสริมความแข็งแกร่งด้วยผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมี่ยม ทำให้ Gulf Oil เป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคและภาคธุรกิจต่างๆ

●   ในงานฉลองครั้งนี้ ความประทับใจเกิดจากการปรากฏตัวของ Alex Albon แห่งทีม Williams Racing ซึ่ง Alex ได้เล่าเกี่ยวกับประสบการณ์ของการเป็นนักแข่งรถอาชีพ ให้คำแนะนำ สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักแข่งรถ และยังเล่าถึงความเป็นไทยที่ผูกพันกับ Alex และช่วงที่สำคัญคือการเปิดตัวรถแข่งใหม่ที่เป็นลวดลาย Gulf ใหม่ภายใต้ชื่อ “Bolder than Bold” โดย Williams จะใช้รถแข่งลายใหม่นี้ลงแข่งเป็นครั้งแรกในระหว่างวันที่ 15 – 17 กันยายน 2023 นี้ที่ Marina Bay Street Circuit ประเทศสิงคโปร์

●   Mr. Jaykumar Chandrashekaran หัวหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Gulf กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับการครบรอบ 5 ปีที่ประเทศไทย เรามีความแน่วแน่ต่อการสร้างความพึงพอใจของผู้บริโภคและการส่งมอบน้ำมันหล่อลื่นชั้นยอดรวมถึงการเจริญเติบโตอย่างไม่หยุดยั้งทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

คุณประเสริฐ ไตรจักรภพ รองประธานบริหารกลุ่มศรีเทพไทย

●   ความมุ่งมั่นของ Gulf ในตลาดประเทศไทย ส่งผลให้ Gulf มีชื่อเสียงในด้านน้ำมันหล่อลื่นระดับพรีเมี่ยมในทุกวงการ ความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ของแบรนด์ในการคิดค้นตอบสนองความต้องการ บุกเบิกและการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ได้ผลักดันให้ Gulf ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งที่โดดเด่นอย่างแท้จริงและได้รับความชื่นชมจากทั้งผู้บริโภคและผู้ผลิต

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gulf ในประเทศไทย เชิญได้ที่เว็บไซท์ : www.gulfoilth.com หรือเฟซบุ๊ค แฟนเพจ : facebook.com/GulfOilThailand หรือ LINE : @gulfoilthailand อี-เมล : XX หรือติดต่อ โทร : 02-398 0027 หรือ 02-399-2936 หรือ 063-220-2411 ●

Gulf Oil x Alex Albon : 2023 Bolder than Bold