December 12, 2023
Motortrivia Team (10205 articles)

Bridgestone Duravis ได้รับเลือกเป็นยางติดรถ Hilux Champ

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด เผยว่า ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Duravis R624 นวัตกรรมยางคุณภาพสูงเหมาะกับรถกระบะใช้งานเชิงพาณิชย์สำหรับบรรทุกทั่วไป ด้วยสมรรถนะที่เหนือชั้นจึงได้รับเลือกให้เป็นยางล้อมาตรฐาน เพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสำหรับรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด All New Hilux Champ จากโตโยต้า ซึ่งได้เปิดตัว ในประเทศไทยเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

●   ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ Bridgestone Duravis R624 ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของ บริดจสโตนจึงช่วยเพิ่มความมั่นใจ ตอบโจทย์มาตรฐาน และได้รับเลือกจากโตโยต้า โดยใช้ยางขนาดขอบ 14 นิ้ว เติมเต็มพลังการขับขี่เพื่องานบรรทุกของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด All New Hilux Champ ได้อย่างลงตัว ด้วยคุณสมบัติเด่น ดังนี้

●   ลายดอกยางดุดัน และหน้ายางที่กว้าง อายุการใช้งานของยางยาวนานจากการเพิ่มหน้าสัมผัสยาง และยังเพิ่มความแข็งแรงของบล็อกดอกยาง มีร่องยางพิเศษบริเวณไหล่ยาง ร่องยางพิเศษบริเวณไหล่ยางช่วยลดการสึกไม่เรียบ และช่วยเพิ่มความมั่นใจในการควบคุมการขับขี่บนถนนเปียกได้ดี

●   ภาพรวมของผลิตภัณฑ์ Bridgestone Duravis R624 สำหรับรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุด All New Hilux Champ จากโตโยต้า

รุ่นรถรุ่นยางขนาดยาง
All New Hilux ChampBridgestone Duravis R624195 R14C

●   All New Hilux Champ รถกระบะมหาชนขวัญใจคนไทยรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมการสร้างประสบการณ์ในการซื้อแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นในการดัดแปลงตัวรถได้หลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งในเชิงธุรกิจและการใช้งานส่วนบุคคล เพื่อให้ทุกโอกาสเป็นไปได้ด้วยราคา ที่เป็นเจ้าของได้ง่าย ครอบคลุมธุรกิจทุกรูปแบบ ด้วยทางเลือกรุ่นย่อยที่หลากหลาย ขนาดกะทัดรัดคล่องตัว ทนทานเนื่องจากใช้พื้นฐานโครงสร้างและเครื่องยนต์เดียวกับ Hilux Revo ทั้งยังง่ายต่อการดัดแปลงในการใช้งาน

●   คุณชยุตม์ วิริยะวัฒนา ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า “บริดจสโตนรู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความเชื่อมั่นจากโตโยต้าในการเป็นพันธมิตรร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์สมรรถนะสูงอย่าง Bridgestone Duravis R624 ด้วยเทคโนโลยี การออกแบบที่เหนือชั้นเพื่อเติมเต็มสมรรถนะการขับขี่ พร้อมรับกับทุกสภาพการใช้งานของ All New Hilux Champ ได้อย่างลงตัว ตลอดจนให้การบรรทุกเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ และความปลอดภัย”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ bridgestone.co.th/th/tire/duravis-r624