January 24, 2024
Motortrivia Team (10210 articles)

ATTA Autohaus และ LG โชว์มิติใหม่ของความพรีเมียมในโชว์รูมรถหรู

ประชาสัมพันธ์

●   บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมโฮมเอนเตอร์เทนเมนต์ระดับพรีเมียม ร่วมกับ แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ ดิจิทัลโชว์รูม และศูนย์บริการเมอร์เซเดส–เบนซ์ ที่ครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์เยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการรถหรูให้แก่ลูกค้า ด้วยทีวีระดับพรีเมียมจากแอลจี ได้แก่ ทีวี LG OLED 97 นิ้ว ซึ่งนับเป็นทีวี OLED จอใหญ่ที่สุดในโลก ทีวี OLED Posé ขนาด 55 นิ้ว และจอไลฟ์สไตล์ LG StanbyME เพื่อการตกแต่งเสริมบรรยากาศหรูหราไฮคลาส พร้อมแสดงข้อมูลต่าง ๆ และงานศิลปะดิจิทัล ยกระดับประสบการณ์รับชมคอนเทนต์ที่สวยงามภายในโชว์รูม นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2563 แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ ไม่เพียงส่งมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าโชว์รูมรถหรู แต่ยังมุ่งมั่นที่จะนำเสนอพื้นที่ด้านยานยนต์ดิจิทัลที่ครบวงจรที่สุดแห่งแรกในประเทศไทย โดยแอทต้า ออโต้เฮ้าส์ ผู้จัดจำหน่ายและให้บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยยังคงมองหาความร่วมมือที่จะนำไปสู่การส่งมอบการให้บริการอันเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง โดยให้ความสำคัญกับการสร้างบรรยากาศที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าและผู้มาเยี่ยมชมโชว์รูม ดังเช่นในความร่วมมือครั้งนี้ที่มุ่งเน้นการเสริมประสบการณ์รับชมการแสดงผลภาพที่ดีเยี่ยม ผ่านจอทีวีขนาดใหญ่และมีคุณภาพสูง รวมถึงจอไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยจากแอลจี

●   มร. ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การมีส่วนร่วมกับลูกค้ามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อการขาย ซึ่งการมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจยังสามารถสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่ก่อนที่พวกเขาจะศึกษาข้อมูลสินค้า แอลจีเชื่อว่าคุณภาพของสินค้าและบริการมีความสำคัญไม่แพ้การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าผ่านการสร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์และการนำเสนอที่น่าสนใจอันจะนำไปสู่การตัดสินใจซื้อ ซึ่งความร่วมมือจากการติดตั้งทีวี LG OLED ที่โชว์รูมแอทต้า ออโต้เฮ้าส์ ในคร้้งนี้ นับเป็นการช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่เข้ากับบรรยากาศอันหรูหราของโชว์รูม ในขณะที่ LG StanbyME ซึ่งเป็นจอไลฟ์สไตล์ระดับท็อปยังมอบประสบการณ์เชิงดิจิทัลให้ลูกค้าได้โดยการนำเสนอข้อมูลเชิงเทคนิคเกี่ยวกับรถยนต์ได้อย่างละเอียด เราภูมิใจในนวัตกรรมของเราและอยากเชิญชวนลูกค้าโชว์รูมแอทต้าออโต้เฮ้าส์ตลอดจนผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์แบบพรีเมียมให้มาลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่โชว์รูมรถยนต์สุดหรูแห่งนี้”

●   คุณจิตติรัตน์ ตันตสิรินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท เบนซ์ตลิ่งชัน จำกัด และบริษัท แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือกับ LG ประเทศไทยเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในเป้าหมายของการมอบประสบการณ์ผ่านสินค้าและการบริการที่ทันสมัยและสอดคล้องไปกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสร้างสรรค์และยั่งยืนเป็น seamless mobility solution for all เราจึงเชื่อมต่อประสบการณ์ online ควบคู่ไปกับการส่งมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจเมื่อลูกค้ามาโชว์รูม เราเชื่อว่าลูกค้าของเราจะเพลิดเพลินไปกับการนำเสนอภาพด้วยเทคโนโลยีแสดงผลภาพขั้นสูงของแอลจีทีวี ที่ช่วยยกระดับการนำเสนอคอนเทนต์ต่าง ๆ และพร้อมปรับเปลี่ยนและตอบสนองความต้องการของลูกค้าทันทีของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้เราสามารถเป็น automotive digital space ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกเพศทุกวัยได้ดีที่สุดในประเทศไทย”

●   แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ยังมอบของขวัญสุดพิเศษเป็น LG StanbyME จอไลฟ์สไตล์มูลค่า 44,990 บาทให้แก่ลูกค้าที่จองรถเมอร์เซเดส–เบนซ์รุ่นใดก็ได้ รวมถึงรถยนต์สำหรับกลุ่มผู้บริหาร (Executive car) ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 นอกจากนี้ แอลจียังมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 44% ให้แก่ลูกค้าแอทต้า ออโต้เฮ้าส์และเบนซ์ตลิ่งชันที่สนใจสินค้าทีวีของแอลจี รับสิทธิซื้อทีวีแอลจีในราคาพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 ได้ที่ www.lg.com/th โดยสามารถติดต่อรับโค้ดส่วนลดได้จากฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของแอทต้า ออโต้เฮ้าส์

●   สัมผัสประสบการณ์เยี่ยมชมโชว์รูมรถสุดหรูได้ที่แอทต้า ออโต้เฮ้าส์ ถนนราชพฤกษ์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.atta.mercedes-benz.co.th และสำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทีวีของแอลจี สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th        ●