January 11, 2024
Motortrivia Team (10236 articles)

Lotus Thailand จัดงานส่งมอบ Eletre ครั้งแรกในไทย

ประชาสัมพันธ์

●   Lotus Cars Thailand จัดงานส่งมอบรถยนต์ Lotus Eletre ครั้งแรกในประเทศไทย ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกพร้อมเป็นเจ้าของอย่างเต็มตัว รถยนต์หรูสมรรถนะสูง Hyper-SUV สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษ พร้อมส่งมอบถึงลูกค้าที่จับจองในล็อตแรกแล้ว ณ โรงแรม W Bangkok Hotel at The House of Sathorn เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

●   ในนาม Lotus Cars Thailand รถไฟฟ้าสมรรถนะสูง Lotus Eletre นำเข้าโดย เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย (Wearnes Automotive) บริษัทภายใต้ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Lotus อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ได้ส่งมอบ Lotus Eletre ล็อตแรกทั้งหมด 15 คัน ในช่วงเดือนธันวาคม 2566 โดยได้จัดงานส่งมอบรถยนต์ล็อตแรกจำนวน 7 คันในงานนี้ พร้อมเชิญลูกค้าล็อตแรกที่ได้รับรถเรียบร้อยแล้วมาร่วมในงานด้วย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและแสดงความยินดีร่วมกัน

●   ภายในงานมีผู้บริหารระดับสูงของ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีและส่งมอบรถยนต์ Eletre S และ Eletre R ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกด้วยตนเอง นำโดย คุณบุญเลิศ เกียรติศรีธารา กรรมการบริษัท (ที่ 2 จากซ้าย), นายธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการส่วนภูมิภาค เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย (ที่ 2 จากขวา), นายนิพิฐ งามโสภี (ที่ 1 จากซ้าย) Head of Marketing และ นายปรีติ ศรีสวัสดิ์ (ที่ 1 จากขวา) Brand Sales Manager

●   Lotus Eletre เป็นหนึ่งในรุ่นรถที่ได้กระแสตอบรับที่ดี โดยมียอดจองเกือบ 200 คัน ตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปลายปี 2566 ที่ผ่านมา

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.lotuscars.com/en-TH หรือ facebook.com/LotusCarsThailand หรือโทร. 066-137-3330 ●

Lotus Cars Thailand : Lotus Eletre