February 2, 2024
Motortrivia Team (10210 articles)

Bentley BKK ปล่อยดีล ‘Crafting Your Deam Offers’

ประชาสัมพันธ์

●   เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดแคมเปญ ‘Crafting Your Deam Offers’ กับข้อเสนอที่พิเศษกว่ารับปีมังกรด้วยตัวเลือกทางการเงินที่มีมูลค่าสูงและหลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมทัพรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบที่ครอบคลุมทุกความต้องการและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ทุกกลุ่มเป้าหมายตัดสินใจได้ง่ายขึ้นและมีอิสระในการเลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ในฝันได้ดั่งใจ เพียงมิกซ์แอนด์แมตช์ เลือกข้อเสนอทางการเงินที่โดนใจ และรถยนต์เบนท์ลีย์ที่ใช่

●   สำหรับผู้ที่สนใจ เบนท์ลีย์ แบงค็อก พร้อมมอบดีลพิเศษ Crafting Your Deam Offers ข้อเสนอพิเศษที่ผู้สนใจสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้เพื่อให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่ายด้วยตัวเลือกส่วนลดมูลค่าสูงที่ยากจะปฏิเสธ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ การเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและแพ็กเกจบำรุงรักษา และประกันภัยชั้น 1 ซึ่งผู้สนใจสามารถเลือกข้อเสนอที่โดนใจหรือมิกซ์แอนด์แมตช์เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของตัวเอง มากไปกว่านั้น ผู้ที่ถือบัตร ttb ทุกประเภทยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากธนาคารทหารไทยธนชาตกับเครดิตแคชแบ็คเงินคืนสูงสุด 135,000 บาท เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่นและชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิต ttb ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ต่อ เซลล์สลิป โดยสามารถรับข้อเสนอพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 24 มีนาคม 2567 เท่านั้น***

●   ผู้ที่จองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่นกับ เบนท์ลีย์ แบงค็อก บริษัทฯ ยังมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่นานที่สุดถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) สำหรับรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด พร้อมการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและสิทธิ์การต่อการรับประกัน (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี พร้อมรับบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour Bentley Roadside Assistance) นาน 3 ปีเต็ม

●   นอกจากนี้ เบนท์ลีย์ แบงค็อก จัดรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่นที่พร้อมส่งมอบทันทีไม่ว่าจะเป็นรถยนต์สปอร์ตซีดานสุดหรูยอดนิยมอย่างรุ่น Flying Spur Hybrid หรือ รถยนต์แบบอเนกประสงค์ที่จะมอบทั้งสัมผัสแห่งความหรูหราและอรรถประโยชน์อันล้นเหลือกับรุ่น Bentayga Hybrid โดยทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับรุ่นย่อย ‘S’ และ ‘Azure’ ที่ให้ทุกความต้องการถูกเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ ผู้สนใจสามารถเลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ทั้ง 2 รุ่นด้วยสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท

●   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อทดลองขับรถยนต์เบนท์ลีย์ได้ที่โชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์ และ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas        ●

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข/ข้อกำหนดโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า