March 20, 2024
Motortrivia Team (10205 articles)

Toyota เปิดงาน Hilux Generation เปิดตัว Revo รุ่นปี 2024

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   โตโยต้า ประเทศไทย เปิดงาน Hilux Generation พร้อมเปิดตัว Toyota Hilux Revo รุ่นปรับปรุง MY2024 เครื่องยนต์มาตรฐาน Euro 5 พร้อมเผยโฉมเวอร์ชั่นสมรรถนะสูง Toyota Hilux Revo GR Sport 4×4 เป็นครั้งแรก เสริมด้วย Toyota Hilux Revo-D Z Edition พร้อมชุดแต่ง Z-runner ใหม่ ใครสนใจไปสามารถเข้าไปชมคันจริงได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ หรือในงาน Bangkok Motor Show 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

●   ภายในงานมี มร. โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และ นางสาวอัญญารัตน์ สุทธิเบญจกุล หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค บริษัท โตโยต้า ไดฮัทสุ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ร่วมเปิดงาน เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ Toyota ALIVE บางนา

●   ทั้งนี้ Hilux Revo รุ่นปี 2024 จะแยกเป็น 2 กลุ่มหลัก + 1 รุ่นสมรรถนะสูง ประกอบด้วย:

2024 Toyota Hilux Revo Z Edition

●   (1) Toyota Hilux Revo Z Edition – ทั้งรุ่น Double cab และ Smart cab กระจังหน้าใหม่, ไฟหน้ารมดำ, ไฟตัดหมอก, วัสดุภายนอกคกแต่งด้วยสีดำเมทัลลิคในรุ่น MID และเพิ่มระบบความปลอดให้ทั้งทั้ง VSC และ HAC ทั้ง 2 รุ่นย่อย

●   (2) Toyota Hilux Revo Smart Cab Pre-runner และ 4×4 – ปรับโฉมด้วยกระจังหน้าแบบ Revo-D ช่วงล่าง Superflex suspension เน้นความนุ่มสบาย เหมาะกับการใช้งานในเมือง

2024 Toyota Hilux Revo GR-Sport 4×4

●   (3) Toyota Hilux Revo GR-Sport 4×4 – ออกแบบโดยใช้แรงบันดาลใจจากตัวแข่ง ออฟ-โรด Dakar Rally ด้านหน้าและด้านหลังออกแบบใหม่ ตัวถังกว้างขึ้นและสูงขึ้น องศาด้านหน้าเชิดขึ้น +20 มม. ช่วงล่างใหม่เพิ่มระยะแทร็ค (Wide tread) ล้อคู่หน้า +140 มม. คู่หลัง +155 มม. ความสูงจากพื้นเพิ่มขึ้น +37 มม., ช๊อคฯ หน้าแบบ Monotube, คอล์ยสปริงปรับค่าใหม่, ช๊อคฯ หลังพร้อมแหนบแบบนุ่ม, คาลิเปอร์เบรคสีแดง, เปลี่ยนชุดเบรคหลังเป็นแบบดิสก์เบรค และล้ออัลลอย 17 นิ้วพร้อมยาง BF Goodrich All terrain ขนาด 265/65

●   Hilux Revo GR-Sport 4×4 ใช้เครื่องยนต์ 2.8 GD Super Power ปรับจูนใหม่ กำลังสูงสุดเพิ่มขึ้น +10% เป็น 224 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 56 กก.-ม. เกียร์ปรับจูนใหม่ให้ตอบสนองได้เร็วขึ้น และเพิ่มโหมดในการขับใหม่แบบสปอร์ต

●   และนอกจากการปรับการออกแบบภาพลักษณ์ภายนอกแล้ว โตโยต้ายังเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานให้อีกหลายรายการ เช่น กระจกมองหลังแบบตัดแสงอัตโนมัติ, จอทัชสกรีนขนาด 10.25 นิ้ว รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay แบบไร้สาย, ถาดชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย, ห้องโดยสารตกแต่งด้วยธีมสีดำ, เบาะหนังกลับ และเข็มขัดนิรภัยสีแดง เป็นต้น

แอน อรดี, เก้า จิรายุ และ D Gerrard ร่วมงาน Hilux Generation

ราคาจำหน่าย

●   ราคาอย่างเป็นทางการของ Revo ในแต่ละรุ่น เป็นราคาที่รวม VAT และเครื่องปรับอากาศ โดยอ้างอิงจากราคาสีรถแบบเมทัลลิค ส่วนราคารุ่น Rocco และ GR Sport นั้น เป็นราคารวมอุปกรณ์ตกแต่งที่ติดตั้งโดยบริษัท ไทย ออโต้ คอนเวอร์ชั่น จำกัด ส่วนสีภายนอกนั้น เลือกได้ 8 สีระหว่าง ขาว Super White (ลด 7,000 บาท), ขาว Platinum White Pearl (เพิ่ม 10,000 บาท), เงิน Silver Metallic, เทา Dark Grey Metallic, ดำ Attitude Black Mica, น้ำเงิน Dark Blue Mica, บรอนซ์ Oxide Bronze Metallic หรือแดง Emotional Red (เพิ่ม 10,000 บาท)

  • B-cab ราคา 584,000 – 801,000 บาท
  • Z Edition​ ราคา 669,000 – 862,000 บาท
  • Pre-runner ราคา 775,000 – 1,072,000 บาท
  • 4×4 ราคา 944,000 – 1,252,000 บาท
  • Rocco ราคา 1,006,000 – 1,326,000 บาท
  • GR-Sport ราคา 934,000 – 1,499,000 บาท

●   โปรโมชั่น : พิเศษสำหรับ Hilux Revo Double cab 2×4 ทางเลือกที่ 1 : ดอกเบี้ยพิเศษ 0% (ดาวน์25% ผ่อน 48 งวด) + ประกันภัยชั้น 1 Toyota Care PHYD ทางเลือกที่ 2 : ผ่อนเริ่มต้น 8,585 บาท (ดาวน์ 25% ผ่อน 96 เดือน ดอกเบี้ย 3.09%) พร้อมประกันภัยชั้น 1 Toyota Care PHYD และขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพจาก 3 ปีเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. พร้อมทั้งฟรีค่าแรงเช็กระยะจนถึง 100,000 กม.

2024 Toyota Hilux Revo-D Z Edition

แนะนำชุดแต่งใหม่ รับเทรนด์การแต่งรถ

●   นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวเป็นลูกค้าใช้งานโดยมีความสร้างสรรค์เป็นเอกลักษณ์ และมีความชื่นชอบในการปรับแต่งรถยนต์ ทั้งภายนอก ภายใน และ เครื่องยนต์ เพื่อรองรับแนวโน้มที่จะมีการแต่งรถเพิ่มมากขึ้น โตโยต้าเตรียมชุดแต่งไว้รองรับ หรือ นำเสนอไอเดียการแต่งเป็นตัวอย่างให้ลูกค้าเห็น​ไม่ว่าจะเป็น Hilux Revo-D Z Edition พร้อมชุดแต่ง Z-runner ซึ่งเป็นรถคอนเซ็ปต์ที่คิดขึ้นมาโดยทีมงานโตโยต้าของเราเอง เป็นสไตล์แข็งแกร่ง ใช้งานง่ายขึ้น ที่นำรถตัวเตี้ยมาเสริมด้านข้างและยกให้สูงขึ้น ​นอกจากนี้ เรายังมีการร่วมงานกับ 2 อู่ดัง ได้แก่ เม้ง-การยาง และน้าแจ่ม AZC ในประเทศเพื่อสร้างต้นแบบการแต่งรถ Z Edition คันแรกๆ ในประเทศ”

●   “ในปีนี้โตโยต้ามีกิจกรรมเพื่อให้ลูกค้าได้มาทดลองการขับขี่จริงอย่างเต็มระบบ อาทิ กิจกรรม Off-road experience day ซึ่งเราต้องการให้ลูกค้าได้รู้จักและใช้งานรถได้อย่างเต็มศักยภาพที่มี ​นอกจากนี้ยังมีการร่วมจัดรายการแข่งขันรถยนต์ออฟโรด โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ 10 เซียนประจัญบาน ที่สนาม Grand Prix Motor Park จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งในงานผู้เข้าร่วมสามารถทดลองขับไฮลักซ์ รีโว่ แบบออฟโรดในสนามจริง พร้อมชมการแข่งกันออฟโรดมืออาชีพ​ แต่หากลูกค้าท่านใดที่สนใจทดสอบรถกับสนามที่ได้มาตรฐานในกรุงเทพฯ ก็สามารถมาได้ที่ Toyota Alive บางนา โดยมีสถานีออฟโรดให้ลูกค้าได้ทดลองรถแบบครบวงจร และที่สำคัญทดลองฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย”

●   “นอกจากนี้ ในปัจจุบันเราเล็งเห็นว่ามีอู่ตกแต่งรถที่มีชื่อเสียงมากมายเกิดขึ้น เราจึงมีความตั้งใจและพยายามจะเชื่อมกระชับสังคมลูกค้าและอู่ต่างๆ ​ผ่านกิจกรรม Racing mania ที่เราจัดมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ รวม 5 สนามในหลายจังหวัด และการแข่งขันมีตั้งแต่รุ่นสมัครเล่นไปจนถึงรุ่นโปรที่ใช้ชื่อว่า Super Revo ที่มีอู่ดังมากมายมาเข้าร่วมการแข่งขัน จึงขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบมาร่วมชม และเข้าร่วมการแข่งขันแดรกแบบมาตรฐานและถูกต้องในสนามปิด อีกทั้งเรายังมีอู่ชั้นนำ พาร์ทเนอร์ รวมถึงร้านอาหาร ร้านค้ามากมาย มาเข้าร่วมออกบูธ ลด แลก แจก แถม ภายในงาน ถือเป็นการขับเคลื่อนเศรษฐระดับภูมิภาคอีกด้วย โดยผู้ที่สนใจ สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการจัดงานได้ที่ Facebook Racing Mania”

●   “อีกหนึ่งกิจกรรมคือ กิจกรรมอาชีวะ ท้า แต่ง แซด ที่เกิดขึ้นเพราะโตโยต้าตั้งใจส่งเสริมทักษะและ ศักยภาพของน้องๆอาชีวะ เปลี่ยนความชอบให้เป็นอาชีพ เพื่อให้สามารถต่อยอดได้ในอนาคต โดยเราได้ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมอาชีวะศึกษา เชิญชวนน้องๆ ชาวอาชีวะมาสร้างไอเดียการตกแต่งกระบะ REVO Z Edition ซึ่งในปี 2566 ที่ผ่านมา เราได้ทดลองจัดการแข่งขันในเขตจ.ชลบุรี ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และในปีนี้การแข่งขัน อาชีวะ ท้า แต่ง แซด ปี 2 เราจะขยายการแข่งขันให้เป็นระดับประเทศ ซึ่งจะเปิดรับสมัครช่วงกลางปี 2567 นี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดการรับสมัคร ได้ที่ Facebook Hilux Revo Thailand”

มร. โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด

●   มร. โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่เปิดตัว IMV รุ่นแรกเมื่อปี พ.ศ. 2547 ได้มีการส่งมอบรถ IMV ให้กับลูกค้าชาวไทยแล้วจำนวนทั้งสิ้นกว่า 2.7 ล้านคัน ซึ่งนอกจากประสบความสำเร็จด้วยการขายภายในประเทศแล้ว เราได้ส่งออกรถในโครงการ IMV กว่า 4 ล้านคัน ไปจำหน่ายยังประเทศอื่น ๆ กว่า 120 ประเทศ ด้วยการใช้ชิ้นส่วนการผลิตภายในประเทศ เป็นการตอกย้ำว่าโครงการ IMV มีส่วนช่วยในการสร้างการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศ และสร้างงานให้แก่คนไทย ผมเชื่อว่า ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้าชาวไทยในโครงการ IMV และ แบรนด์โตโยต้า พร้อมด้วยการสนับสนุนจากรัฐบาลไทย จนโครงการ IMV ถูกขนานนามว่ารถกระบะมหาชน”

●   “ในปี 2566 ที่ผ่านมา แม้ว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยประสบความยากลำบากและการเปลี่ยนแปลงมากมาย ทำให้ภาพรวมตลาดลดลง 9% โดยเฉพาะกลุ่มรถกระบะที่มียอดขายลดลงถึง 32% อย่างไรก็ตาม รถกระบะ Hilux Revo กลับมีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 40% ซึ่งสูงสุดนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 ทำให้ภาพรวมของส่วนแบ่งการตลาดของเราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากที่ Hilux Champ ได้เปิดตัวไปเมื่อปลายปี 2566 ที่ผ่านมา ได้การตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า ส่งผลให้ปีนี้ โตโยต้ายังได้รับความเชื่อมั่นสูงสุดเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มรถกระบะและสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดกว่า 47% ในช่วงมกราคม – กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมั่นใจของคนไทยในรถกระบะ Hilux และแบรนด์โตโยต้า แต่ในขณะเดียวกัน เราจะไม่หยุดลงทุนเพื่อพัฒนา และมุ่งสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าชาวไทย เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการใช้งานรถกระบะที่สามารถตอบโจทย์ ตั้งแต่กลุ่มขนส่งหนักขนส่งเบา และกลุ่มที่ใช้เป็นรถส่วนบุคคล”

คุณศุภกร รัตนวราหะ (กลาง) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และคุณอัญญารัตน์ สุทธิเบญจกุล (ขวา) หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค บริษัท โตโยต้า ไดฮัทสุ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด

●   นายศุภกร รัตนวราหะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “Hilux Generation เกิดขึ้นจากการที่รถกระบะ Hilux ของเราอยู่เคียงข้างและครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน และครอบคลุมทุกการใช้งานของคนไทย ด้วยยอดจำหน่ายรถกระบะของโตโยต้ากว่า 14,233 คัน คิดเป็น 46.8% ในเดือนมกราคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ ของส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มรถกระบะ สะท้อนให้เห็นว่าโตโยต้านั้นยังเป็นคำตอบสำหรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ตั้งแต่​กลุ่มการเน้นการใช้งานบรรทุกหนักจากรุ่น Hilux Champ ที่ได้เปิดตัวล่าสุดไปเมื่อปลายปี 2566 เพื่อเน้น​การใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างรุ่น Hilux Revo Pre-runner รวมทั้งรุ่น Hilux Revo Z Edition กระบะตัวเตี้ยใช้งานได้หลากหลาย หรือตกแต่งตามกระแสนิยม​ไปจนถึงการใช้งานระดับ high performance กับรุ่น Hilux Revo GR-Sport”

●   “กระบะ Hilux ได้รับความไว้วางใจและการขนานนามจากกลุ่มลูกค้ามาอย่างสม่ำเสมอว่าเป็น King of off-road ด้วยชื่อเสียงจากสมรรถนะอันเป็นเลิศของระบบการขับเคลื่อน 4×4 ประกอบกับเครื่องยนต์ที่มีพลกำลังและเทคโนโลยีในการขับขี่รอบด้าน ทำให้กระบะ Hilux มีความทนทานพร้อมรับทุกความท้าทายจากทุกวิถีแห่งการใช้งาน และในครั้งนี้ โตโยต้าได้แนะนำ รถกระบะ Hilux Revo GR-Sport 4×4 ใหม่เพื่อตอบสนองลูกค้ากลุ่มพรีเมี่ยมที่ชื่อชอบการใช้งานกระบะสมรรถนะสูง และ ตอกย้ำว่าโตโยต้าเป็นเจ้าตลาดด้านการพัฒนารถกระบะมาอย่างต่อเนื่อง”

●   “เราได้ตอกย้ำจุดขายกระบะไลฟ์สไลต์คนเมือง สำหรับออกไปทำกิจกรรมต่างๆ พร้อมสื่อสารเรื่องช่วงล่าง Superflex suspension ที่นุ่มสบายเพราะถูกปรับมาให้เหมาะกับการใช้งานในเมือง เพื่อเป็นการตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานของรถกระบะยกสูงซึ่งส่วนใหญ่ใช้งานเป็นรถในชีวิตประจำวัน ขับอยู่ในเมือง และมองหารถใช้งานในชีวิตประจำวัน ที่ขับขี่สะดวกสบาย มีฟังก์ชั่นแบบพรีเมียม และสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตเชิงไลฟ์สไตล์ได้ เช่น การท่องเที่ยว จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปต์ “ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า” ซึ่งเราเน้นการสื่อสารแบบใช้งานจริงผ่านทุกช่องทาง เช่น อินฟลูเอนเซอร์ และออนไลน์คอนเทนต์ต่าง ๆ ที่ทำให้เห็นว่ารถกระบะนั้นก็สามารถใช้งานเป็นรถยนต์นั่งส่วนตัวได้อย่างสะดวกสบายและช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่หรูหราได้เช่นกัน”

2024 Toyota Hilux Revo Z Edition

●   “สำหรับการใช้งานของรถกระบะเชิงพาณิชย์ในปัจจุบันแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ ​กลุ่มขนส่งหนัก กลุ่มขนส่งเบา และกลุ่มที่นำรถไปดัดแปลงเพื่อตอบโจทย์ Mobility Business ต่าง ๆ (Foodtruck รถ Kiosk หรือรถร้านค้า) ซึ่งเป็นที่ทราบโดยส่วนใหญ่ว่า โตโยต้ามีกระบะแสตนดาร์ดแค็ป ทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ พร้อมด้วยเครื่องยนต์ 2.4 และ 2.8 ซึ่งได้ผ่านการพิสูจน์เรื่องความทนทาน และสมรรถนะจากผู้ใช้จริงมาหลายปี ทำให้เราสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดมาโดยตลอด ในปีนี้เราได้เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัย VSC และ HAC ในตลาด 4×4 เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ขนส่งระยะไกล ​โดยในปีนี้ เราจะเน้นการทำตลาดในเครื่องใหญ่อย่าง 2.8 ที่โดดเด่นเรื่องการออกตัว มีสมรรถนะที่ไม่เป็นรองใคร เหมาะอย่างยิ่งกับกลุ่มกระบะต่อคอกที่ขนหนัก​”

●   “และด้วยความไว้วางใจของลูกค้าที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับ Hilux Champ ทำให้เราได้รับยอดจองมากกว่า 5,000 คัน ตั้งแต่เปิดตัว ซึ่งจากการสำรวจตลาดช่วงแรกนี้ เราจะเห็นว่าส่วนใหญ่แล้ว กลุ่มลูกค้าที่สนใจ Hilux Champ กว่า 80% เป็นเจ้าของธุรกิจ เน้นขนส่งเบา และบางส่วนก็นิยมดัดแปลงรถ เพื่อเป็น Mobility Business ​และลูกค้ากลุ่มที่นำไปดัดแปลงแต่งเพื่อความสวยงาม และดัดแปลงตามไลฟ์สไตล์ต่างๆ ซึ่งพบเป็นจำนวนมากหลังจากที่รถได้เปิดตัวออกไป​การมาของ Hilux Champ ในครั้งนี้ จึงถือว่าเราได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ๆ และสามารถสร้างสีสันในธุรกิจอุปกรณ์ตกแต่ง ตลาดดัดแปลง และสามารถช่วยเพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการ หรืออู่แต่งรถท้องถิ่นได้อย่างดี​”

2024 Toyota Hilux Revo-D Z Edition พร้อมชุดแต่ง Z-runner

●   นางสาวอัญญารัตน์ สุทธิเบญจกุล หัวหน้าวิศวกรระดับภูมิภาค บริษัท โตโยต้า ไดฮัทสุ เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด กล่าวว่า “เราเห็นถึงความสำเร็จในดีไซน์ของรุ่น Hilux Revo-D ยกสูงที่มีรูปลักษณ์พรีเมี่ยม เป็นที่ถูกใจลูกค้าชาวไทยกลุ่มใช้งานส่วนบุคคล และจากการที่โตโยต้าลงพื้นที่พูดคุยกับผู้ใช้จริงทุกกลุ่มมาอย่างต่อเนื่องนั้น เราได้รับเสียงเรียกร้องจากลูกค้าในรุ่นสมาร์ทแค็บยกสูง ว่าอยากได้รูปลักษณ์แบบ REVO-D ยกสูง เราจึงขยายดีไซน์ลงมาในสมาร์ทแค็บยกสูงทุกเกรด เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์มีความเป็นใช้งานส่วนบุคคุลมากขึ้น และสร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของมากขึ้น”

●   “ส่วนในตระกูล Z Edition เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าคนไทยที่มีเอกลักษณ์การใช้งานกระบะขับเคลื่อนสองล้อที่ไม่เหมือนใครในตลาดโซนเอเชียซึ่งเป็นการใช้งานเชิงพาณิชย์เป็นหลัก โดยลูกค้าคนไทยนั้นนิยมใช้งานเพื่อการขับขี่เป็นรถส่วนตัว ความต้องการเรื่องเอกลักษณ์ของรูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งสำคัญ อีกทั้งกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งเป็นลูกค้าวัยรุ่น ยังมีความชื่นชอบในการตกแต่ง ปรับจูนรถ เพื่อทำให้รถตอบสนองการความต้องการ และ แสดงตัวตนผ่านการตกแต่งรถด้วยอุปกรณ์ตกแต่งที่มีในท้องตลาด ​ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทางทีมออกแบบและพัฒนาจึงได้ทำให้รถกระบะเพื่อการใช้งานกลายเป็นรถกระบะสปอร์ตที่ผสมผสานระหว่างความโฉบเฉี่ยว แต่ดูเรียบหรู ด้วยราคาที่จับต้องได้ และพร้อมที่จะต่อยอดตกแต่งเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ และ แสดงความเป็นตัวตนของลูกค้าแต่ละท่าน ​ยิ่งไปกว่านั้น เราได้เพิ่มสเปคเรื่องความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นไฟตัดหมอกในรุ่นMID และ ระบบ VSC ที่มาพร้อมกับ HAC ในทุกรุ่นของ Z Edition อีกด้วย”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.toyota.co.th หรือ Facebook : Toyota Motor Thailand หรือ LINE ID: @ToyotaThailand หรือ TikTok: @ToyotaMotorTH หรือ X (Twitter): @ToyotaMotorTH หรือ Instagram: @toyotamotorthailandofficial ●

Grand Opening : 2024 Toyota Hilux Generation (Euro 5)