April 11, 2024
Motortrivia Team (10229 articles)

Lotus Cars Thailand เปิดแฟลกชิพสโตร์ใหม่ที่ Emsphere

ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

●   Lotus Cars Thailand เปิดตัวโชว์รูมในระดับแฟลกชิพสโตร์แห่งใหม่ที่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้า The Emsphere ซึ่งปัจจุบันนับเป็น Prime Location ใจกลางสุขุมวิท และยังเป็นที่ที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี เบื้องต้นโชว์รูมแห่งนี้จะเป็นโชว์รูมที่มีมาตรฐานเทียบเท่ากับสโตร์ของแบรนด์ Lotus Cars ทั่วโลก พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการและให้บริการอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

●   ภายในงานเปิดตัว นายธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการส่วนภูมิภาค เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย บริษัทภายใต้ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Lotus Cars อย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย กล่าวว่า:

นายธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการส่วนภูมิภาค เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย บริษัทภายใต้ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Lotus อย่างเป็นทางการ

●   “การเปิดตัว Flagship Store แห่งใหม่นี้บนพื้นที่ 200 ตรม. เราใช้งบลงทุนกว่า 20 ล้านบาท เพื่อมอบบรรยากาศความลักชัวรี่ของแบรนด์สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษ โดยมีแนวคิดการออกแบบตาม Corporate Identity Design ของทางแบรนด์ ตั้งแต่การออกแบบภายในอย่างเรียบหรูด้วยธีมสีเทาเข้ม-ดำ ที่เป็นโทนสีของแบรนด์ การตกแต่งด้วยโคมไฟวงกลมขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Lotus Cars ทุกแห่งทั่วโลก รวมทั้งโทนสีของแสงไฟในสโตร์ได้ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม เพื่อให้ประสบการณ์พิเศษการซื้อรถตั้งแต่ที่ลูกค้าได้ก้าวเข้ามาในสโตร์ ให้ลูกค้าได้สัมผัสความพรีเมียมของรถ Lotus Cars Thailand ที่ยังไม่เคยเข้าถึงที่ไหนมาก่อน”

●   “สโตร์แห่งนี้ นับเป็นแฟลกชิพสโตร์แห่งแรกที่สะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความสปอร์ต ดิบ เท่ สะท้อนกลิ่นอายคาแรกเตอร์ของแบรนด์สายเลือดนักแข่งที่สะสมประสบการณ์และมีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานกว่า 76 ปี ซึ่งเป็นแบรนด์รถสปอร์ตที่มีคาแรกเตอร์เฉพาะตัว มีลูกค้าค่อนข้างเฉพาะกลุ่มที่มีความหลงใหลในเสน่ห์การขับขี่อันเป็นเอกลักษณ์ตามสโลแกนของแบรนด์ For The Drivers”

●   “ปัจจุบัน เรามุ่งหวังให้แบรนด์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนเมืองมากขึ้น โดยเลือกเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่นี้ ที่ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ (Emsphere) ซึ่งเป็นแหล่งช้อปปิ้งลักชัวรีแบรนด์เนมระดับโลก และเป็นจุดหมายปลายทางใหม่ของทั้งนัก ช้อปชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลก ซึ่งที่นี่ถือเป็นแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในกรุงเทพฯ ทั้งนี้เพื่อต้องการขยายตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ และเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้เข้าถึงและสัมผัสรถ Lotus Cars ได้กว้างขวางและใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการใหม่ของลูกค้าที่มากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

●   “สำหรับแผนการเติบโตของธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของทาง Lotus Cars Thailand พร้อมที่จะลุยต่อกับโอกาสทางตลาดรถไฟฟ้าที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดรถยนต์ของทาง Lotus Cars ได้เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างเต็มที่ด้วยรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ตอกย้ำยนตรกรรมสปอร์ต ซึ่งปัจจุบันมีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ Lotus Emeya ที่ได้เปิดตัวในงาน Motor Show 2024 ครั้งที่ 45 ที่ผ่านมาในฐานะ Hyper-GT และ Lotus Eletre ในฐานะ Hyper-SUV มาพร้อมสมรรถนะสูงที่ยังคงเสน่ห์การขับขี่ของแบรนด์ไว้เป็นอย่างดี ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าที่ต้องการอรรถรสการขับขี่และสามารถรองรับการใช้ในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งได้ผลตอบรับจากลูกค้ามาอย่างดีเยี่ยม”

Katya Zavialova, Head of Sales South East Asia Pacific Group Lotus

●   แฟลกชิพของโลตัส ออกแบบ Customer Touchpoints หรือจุดสัมผัสของลูกค้ากับแบรนด์ไว้อย่างดี พื้นที่จัดแสดงรถมีรุ่นเรือธง 2 รุ่นเป็นหลัก ประกอบด้วย Lotus Emeya และ Lotus Eletre พร้อมด้วยการให้ข้อมูลรถผ่านหน้าจอ Touch Screen ขนาดใหญ่ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟภายในพื้นที่รับรองสำหรับ Car Configurator ที่ให้ความเป็นส่วนตัวเฉพาะบุคคลภายในห้อง Consultation Room ซึ่งสามารถสร้างประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าแบบเฉพาะตัว

●   นอกจากนี้ยังมีการแสดงผลด้วยการเรนเดอร์ภาพเสมือนจริงแบบเรียลไทม์ 3D โดยใช้เทคโนโลยี Unreal Engine ซึ่งจะให้รายละเอียดที่มีความแม่นยำและเที่ยงตรงสูง ไม่ว่าจะเป็นโทนสี หรือผิวสัมผัสของวัสดุต่างๆ ทั้งภายนอกและภายใน ช่วยให้ความรู้สึกเสมือนกับเห็นภาพรถในฝันได้อย่างสมจริง และทำให้การสร้างสรรค์รถเป็นไปได้มากกว่าที่คิด

●   Lotus Cars Thailand ระบุว่า ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ จะได้รับประสบการณ์การดูแลเป็นพิเศษโดย Sale Consultant ซึ่งจะคอยให้คำปรึกษาทุกความต้องการ และผู้ใช้บริการยังสามารถเลือกสินค้าที่ระลึก Lotus Merchandise ได้อีกมากมายในสโตร์แห่งนี้ ส่วนการบริการหลังการขายนั้น (After Sale Service) ตัวสำนักงานขายแบบครบวงจรจะยังคงอยู่ที่โชว์รูมสาขาแรกของ Lotus Cars Thailand ซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่แห่งเดียวในประเทศไทย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.lotuscars.com/en-TH หรือ facebook.com/LotusCarsThailand หรือติดต่อ โทร. 066-137-3330 ●

Lotus Cars Thailand : The Emsphere