May 10, 2020
Motortrivia Team (10223 articles)

Nissan เปิดตัว 2020 Nissan Note N-Sport Package

เรื่อง : motortrivia

●  นิสสัน ประเทศไทย เปิดตัว Nissan Note N-Sport Package โดยจะมีให้เฉพาะในรุ่นย่อย 1.2L V CVT เท่านั้น จำนวนการผลิตจำกัดเอาไว้ที่ 500 คัน พร้อมจำหน่าย + ข้อเสนอพิเศษที่รวมถึงแคมเปญ Care for You สำหรับช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

●  Note N-Sport มากับแพคเกจตกแต่งเฉพาะรุ่น ประกอบด้วยสปอยเลอร์, หลังคา, มือจับประตู, กระจกมองข้าง สี Matte Black, ตราสัญลักษณ์ N-Sport และตกแต่งสเกิร์ตหน้า, สเกิร์ตข้าง, สเกิร์ตหลังด้วยสี Satin Black ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยแบบปัดเงา ทูโทน

●  อุปกรณ์มาตรฐานมี ระบบมัลติอินโฟเทนเมนท์ NissanConnect, จอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว, ฟังก์ชั่น Andriod Auto และ Apple CarPlay ส่วนระบบความปลอดภัย Nissan Intelligent Mobility มีระบบ Lane Departure Warning ช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง, ระบบ Intelligent Emergency Braking ช่วยเบรคในขณะฉุกเฉิน, ระบบ Forward Collision Warning ช่วยเตือนก่อนการชนทางด้านหน้า และเทคโนโลยีกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor พร้อมเทคโนโลยีตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ/บุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน หรือ Moving Object Detection(เฉพาะรุ่น V และ VL)

●  Nissan Note N-Sport Package 1.2L V CVT ราคาจำหน่าย 589,000 บาท (เพิ่ม +30,000 บาทจากรุ่น V)

●  สำหรับรุ่นย่อยอื่นๆ นิสสันปรับราคาใหม่เป็น:

  • 1.2L E CVT ราคา 529,000 บาท
  • 1.2L V CVT ราคา 559,000 บาท
  • 1.2L VL CVT ราคา 589,000 บาท

โปรโมชั่นพิเศษ

●  ทุกรุ่นรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงกำหนดก่อน ผู้ที่จองและส่งมอบรถตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563 จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งเลือกรับได้ระหว่าง:

ทางเลือกที่ 1

  • โปรแกรมช่วยผ่อนครึ่งหนึ่งของค่างวด 9 เดือน*
  • โปรแกรมขับก่อนผ่อนทีหลัง เริ่มชำระค่าเช่าซื้องวดแรกภายใน 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่สัญญาเช่าซื้อเริ่มต้น
  • ฟรี ไส้กรองแอร์ Nissan Premium Air-Con filter

ทางเลือกที่ 2

  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี
  • Nissan Easy Pay ผ่อนเริ่มต้น 5,500 บาท (สำหรับงวดที่ 1-60), คำนวณจากเงินดาวน์ 25%, ดอกเบี้ย 4.20% และงวดที่ 61 (206,150 บาท), คำนวณจากรุ่น N-Sport ราคา 589,000 บาท
  • โปรแกรมขับก่อนผ่อนทีหลัง เริ่มชำระค่าเช่าซื้องวดแรกภายใน 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่สัญญาเช่าซื้อเริ่มต้น
  • ฟรี ไส้กรองแอร์ Nissan Premium Air-Con filter

●  สำหรับแคมเปญ Care for You สามารถเลือกทดลองขับรถนิสสันรุ่นต่างๆ ได้ที่บ้านผ่านทางเว็บไซต์ พร้อมมาตรการเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการนิสสันทั้งหมด อาทิ การบริการน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และการตรวจสอบอุณหภูมิร่างกายประจำวันสำหรับพนักงานและลูกค้าทุกคน โดยพื้นที่บริการทั้งหมดจะได้รับการฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อเช่นเดียวกับจุดสัมผัสในรถยนต์ที่ใช้สำหรับทดลองขับ นอกจากนี้พนักงานของนิสสันในทุกโชว์รูมจะสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา และจัดให้มีการฝึกอบรมความรู้เกี่ยวกับ COVID-19 อย่างต่อเนื่อง

●  นายอดิศัย สิริสิงห รองประธานสายงานการตลาด นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “นิสสันนำเสนอทางเลือกให้กับผลิตภัณฑ์มากขึ้นด้วย N-Sport แพ็กเกจ เสริมความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำตลาดรถซิตี้คาร์ของประเทศไทย พร้อมกับนำเสนอทางเลือกของบริการและการสนับสนุนด้านการเงินมากมายให้ลูกค้าชาวไทยได้สบายใจในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งนิสสันได้ทำการปรับเปลี่ยนการให้บริการอย่างเหมาะสมกับสภาพแวดล้อม และเหตุการณ์ในปัจจุบัน ภายใต้แคมเปญ Care for You เพื่อสุขภาพ และความปลอดภัยของลูกค้า นิสสันจะนำรถยนต์รุ่นที่ลูกค้าให้ความสนใจไปถึงที่อยู่อาศัย เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองขับ และสอบถามข้อมูลได้อย่างสบายใจ ศูนย์บริการสำหรับบำรุงรักษาหรือซ่อมแซมรถยนต์ยังเปิดให้บริการตามปกติ เพื่อให้ลูกค้าทุกคนใช้รถยนต์ได้อย่างปลอดภัย”

●  สนใจทดลองขับได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน สามารถติดต่อศูนย์บริการของนิสสัน หรือลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ www.nissan.co.th/test-drive สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คอลเซ็นเตอร์ โทร. 02-401-9600  ●


2020 Nissan Note N-Sport Package