May 22, 2018
Motortrivia Team (10325 articles)

Triumph ขยายศูนย์รับตลาดบิ๊กไบค์พรีเมี่ยม เปิดตัวโชว์รูมอุบลราชธานี

Press Release

 

●   ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการรถมาตรฐาน ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี ใช้งบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท บนพื้นที่บริการมากกว่า 900 ตารางเมตร เพื่อรองรับความต้องการและการเติบโตของลูกค้าบิ๊กไบค์ระดับพรีเมี่ยมในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งหลังไตรมาสแรกของปี 2561 เติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว พร้อมมีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์สัญชาติยุโรปและอเมริกาคิดเป็น 48 เปอร์เซ็นต์ เชื่อมั่นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานไทรอัมพ์ อุบลราชธานีแห่งนี้ จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์และรองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่และบริเวณโดยรอบได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

●   ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศทั้งหมด 13 แห่ง พร้อมตั้งเป้าเดินหน้าเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมเป็น 15 แห่งภายในปี 2561 เพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

●   นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในไตรมาสแรกของปี 2561 เติบโตเพิ่มขึ้น 2 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว และมีส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์สัญชาติยุโรปและอเมริกาคิดเป็น 48 เปอร์เซ็นต์ ด้วยการเติบโตที่แข็งแกร่งนี้ จึงเดินหน้าขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น ล่าสุดด้วยการเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน “ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี” (Triumph Ubonratchathani) ซึ่งอยู่ภายใต้การดำเนินงานของ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าบิ๊กไบค์พรีเมี่ยมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยเฉพาะจังหวัดอุบลราชธานีที่ถือเป็นจังหวัดใหญ่ที่มีอัตราการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์ค่อนข้างสูง

●   นายจักรพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน Triumph World Standard ไม่ว่าจะเป็น ด้านการจัดจำหน่ายที่มีรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นให้เลือกชมรวมถึงทดลองขี่ มีโซนเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริม ตลอดจนส่วนการบริการหลังการขายครอบคลุมแบบครบวงจร อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง ศูนย์อะไหล่ พร้อมช่างเทคนิคเฉพาะที่มีประสบการณ์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เข้ามารับบริการให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด ขณะที่การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานดังกล่าวได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเติบโตและศักยภาพด้านธุรกิจของ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพไปพร้อมกับการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเชื่อมั่นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานไทรอัมพ์ อุบลราชธานีแห่งนี้ จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์และรองรับความต้องการของลูกค้าในพื้นที่และบริเวณโดยรอบได้อย่างครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

●   “ปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานทั้งหมด 13 แห่งทั่วประเทศ โดยภายในปีนี้ตั้งเป้าเพิ่มเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีก 2 แห่ง ได้แก่ วิภาวดี กรุงเทพฯ และจังหวัดนครราชสีมา รวมเป็น 15 แห่ง เพื่อรองรับการเติบโตและความต้องการของลูกค้าทั่วประเทศที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย” นายจักรพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

●   นายสุวิชา มุละสิวะ รองกรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มทู มอเตอร์สปอร์ต กล่าวว่า “โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี (Triumph Ubonratchathani) ตั้งอยู่ในอำเภอวารินชำราบ ครอบคลุมพื้นที่บริการกว่า 900 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท จึงสามารถมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายที่ตรงตามมาตรฐานระดับโลกของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ในทุกด้าน

●   จุดเด่นคือการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน อาทิ ส่วนโชว์รูมลูกค้าจะได้สัมผัสบรรยากาศคลาสสิกสไตล์อังกฤษอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไทรอัมพ์ ผ่านโซนรับรองลูกค้า โซนพื้นที่จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ โซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ และโซนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เน้นความเป็นไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์อย่างชัดเจนให้ลูกค้าได้เลือกซื้อ นอกจากนี้ยังมีส่วนศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการบริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากไทรอัมพ์ มีแท่นซ่อมบำรุง 4 แท่น โดยในส่วนนี้สามารถรองรับการเข้าบริการของรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 100 คันต่อเดือน ตลอดจนในส่วนของช่างเทคนิคได้รับการอบรมการให้บริการและรับรองเป็นไปตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิล์ด สแตนดาร์ด ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจในเรื่องการให้บริการได้อย่างแน่นอน

●   นอกจากนี้ยังมีบริการสำหรับลูกค้าที่ต้องการทดลองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ที่สนใจ โดยสามารถทดลองขี่ได้ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น รถจากตระกูลโมเดิร์นคลาสสิกทั้ง 10 รุ่น ได้แก่ Bonneville T120, Bonneville T120 Black, Bonneville T100 และ Bonneville T100 Black หรือรุ่นคลาสสิกร่วมสมัยอย่าง Street Twin และ Street Scrambler รวมถึงรถสไตล์ Café Racer ในตำนานอย่าง Thruxton R หรือรุ่นคลาสสิกสวยสะกดทุกสายตาอย่าง Bonneville Bobber, Bonneville Bobber Black และ Bonneville Speedmaster รวมถึงรถตระกูลแอดเวนเจอร์แอนด์ทัวร์ริ่งอย่างรุ่น Tiger 800 XRT, Tiger 800 XRT และ Tiger 800 XR ตลอดจนรถมอเตอร์ไซค์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วอย่าง Street Triple RS ก็มีให้ลองอย่างครบครัน

●   นายสุวิชา กล่าวทิ้งท้ายว่า “เราเชื่อมั่นว่าโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ไทรอัมพ์ อุบลราชธานี จะสามารถกระตุ้นกำลังซื้อรวมถึงตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมได้อย่างครอบคลุม โดยในไตรมาส 1 และ 2 มีผู้มาใช้บริการกว่า 500 ราย ทำยอดขายภายในไตรมาส 2 ของปี 2561 ได้ประมาณ 60 คัน และภายในปี 2561 จะสามารถทำยอดขายถึง 170 คัน”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด อีเมล์ [email protected] หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand   ●